ข่าวบอลออนไลน์

ป็อกบา เผยเหตุผลที่มีปัญหากับมูรินโญ่

ป็อกบา

ป็อกบา ระบุ เคยมีความสัมพันธ์ที่เลวร้ายกับ โชเซ่ มูรินโญ่ เพราะไม่พอใจที่อีกฝ่ายมองว่าตนไปเที่ยวทั้งที่ตอนนั้นกำลังอยู่ระหว่างการพักฟื้น

ป็อกบา

ป็อกบา กองกลางคนดัง เปิดเผยว่าตนเคยมีความสัมพันธ์ที่ย่ำแย่กับ โชเซ่ มูรินโญ่ จากตอนที่ มูรินโญ่ กล่าวหาตนว่าไปเที่ยวอย่างสบายใจเฉิบทั้งที่ตอนนั้นตนกำลังอยู่ระหว่างการพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บ

ป็อกบา กับ มูรินโญ่ เคยร่วมงานด้วยกันที่ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่ช่วงหนึ่งมันเคยมีกระแสข่าวว่าทั้งคู่ผิดใจกันอย่างหนักจนถึงขนาดส่งผลให้ ป็อกบา ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายออกจากทีมด้วย ทั้งที่พวกเขาเริ่มต้นกันได้สวยจากการได้แชมป์ 3 รายการในฤดูกาล 2016-17

แข้งเลือดน้ำหอมกล่าวผ่านสารคดีของตัวเองที่เพิ่งมีการเปิดเผยตัวอย่างมาส่วนหนึ่งว่า “ทุกอย่างมันเริ่มขึ้นตอนที่ผมได้รับบาดเจ็บ ผมตัดสินใจเดินทางไปยังเมืองไมอามี่เพื่อทำการฟื้นฟูสภาพร่างกาย แล้วตอนอยู่ที่ ไมอามี่ มันก็มีปาปารัซซี่ที่ถ่ายภาพตอน ซูเลย์ (ภรรยาของ ป็อกบา) กับผมอยู่ด้วยกัน ซึ่งในเวลาต่อมา โชเซ่ ก็ส่งรูปนั้นไปหา มิโน่ (ไรโอล่า อดีตเอเยนต์ของ ป็อกบา)”

ป็อกบา

“ผมไม่ชอบการกระทำแบบนั้นเลย เขาแสดงท่าทีประมาณว่าไม่พอใจที่ผมหนีไปเที่ยวในระหว่างที่ทีมกำลังทำงานกันอย่างหนัก ดังนั้นผมเลยตอบกลับ มู ไปว่า -นี่คุณบ้าป่ะเนี่ย ? ผมเจ็บอยู่นะ ตอนผมอยู่ที่นี่ผมยังซ้อม 3 ครั้งต่อวันด้วยซ้ำ นี่คุณคิดว่าผมเป็นใครกัน ? ผมไม่เหมือนนักเตะคนอื่นๆ หรอกนะ-“

“เรื่องที่เกิดขึ้นถือเป็นเรื่องที่แปลกใหม่สำหรับผม เพราะผมไม่ค่อยมีปัญหัากับโค้ชของผมมากนัก แต่ถ้าเกิดสมมุติว่าจู่ๆ ผมเจอ มูรินโญ่ ในวันพรุ่งนี้แล้วล่ะก็ ผมก็จะพูดจาหยอกล้อกับเขาแบบเป็นกันเอง ผมไม่ได้มีความอาฆาตแค้นอะไรทั้งนั้น”

อ่านข่าวอื่นๆเพิ่มเติมได้ที่ : sportsclubnews

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top