ข่าวบอลออนไลน์

มินามิโนะ อยากพิสูจน์ตัวเอง หลังไม่ได้ลงเล่นในนัดใหญ่ๆ

มินามิโนะ

มินามิโนะ ผิดหวังในซีซั่นล่าสุดที่ไม่ค่อยได้ลงสนามในนัดสำคัญๆ โดยมองว่าต่อให้ตนจะเล่นได้ดีในเกมอื่นๆ แต่มันก็ไม่ใช่เกมที่หลายคนสนใจกัน

มินามิโนะ

มินามิโนะ ปีกชาวญี่ปุ่นของ ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่าผิดหวังในระดับหนึ่งที่ตนไม่ค่อยได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในเกมใหญ่ๆ มากนักในช่วงที่ผ่านมา

ในซีซั่นล่าสุดมินามิโนะ ได้ลงเล่นให้ต้นสังกัดไป 22 นัดในทุกรายการ โดยเขาทำผลงานได้โดดเด่นในศึก เอฟเอ คัพ กับ คาราบาว คัพ หลังจากทำไป 3 ประตูกับ 4 ลูก ตามลำดับ ก่อนที่ ลิเวอร์พูล จะได้แชมป์ใน 2 รายการนั้น แต่ใน เอฟเอ คัพ เขาไม่ได้ลงเล่นในรอบรองชนะเลิศกับนัดชิงชนะเลิศ ส่วนใน คาราบาว คัพ เขาก็เป็นเพียงตัวสำรองที่ไม่ถูกใช้งานในนัดชิงดำ ซึ่งช่วงที่ผ่านมามันก็มีกระแสข่าวลือเกี่ยวกับการย้ายทีมของเขาเหมือนกัน

แข้งวัย 27 ปีให้สัมภาษณ์กับ ซันสโป สื่อของญี่ปุ่นว่า “หลายเกมที่ผมได้เล่นน่ะมันไม่ใช่เกมที่คนอื่นๆ สนใจกันเลย ต่อให้ในเกมนั้นๆ ผมจะทำผลงานได้ดีแต่มันก็ไม่ได้ทำให้เกิดกระแสตอบกลับอะไรมากนัก ผมพยายามที่จะสร้างแรงบันดาลใจให้กับตัวเองเพื่อที่จะพิสูจน์ถึงคุณค่าของผม นอกจากตอนที่ซ้อมร่วมกับทีมแล้วน่ะผมยังซ้อมแบบตัวคนเดียวด้วย”

มินามิโนะ

“เวลาที่ลงเล่นในแต่ละนัดน่ะผมมักจะมีความคิดว่าอยากจะทำบางอย่างให้เป็นที่พูดถึงให้ได้ ความเสียดายกับความโกรธมันสร้างแรงกระตุ้นให้กับผมในทุกๆ วัน ในฐานะนักเตะแล้วนั้นผมไม่เคยเจอช่วงเวลาแบบนี้มาก่อน มันเป็นเรื่องยากที่จะประคองสภาพต่างๆ และเชื่อมโยงให้เข้ากับความรู้สึกของผมได้”

“อย่างไรก็ตาม นี่ก็เป็นฤดูกาลที่ดูเหมือนจะทำให้ผมเติบโตขึ้นบ้าง ในมุมหนึ่งมันน่าผิดหวัง แต่อีกด้านก็ถือว่ามันบรรลุเป้าหมายในระดับหนึ่ง ยังไงก็ตาม มันก็คงจะเป็นเรื่องที่เหมาะสมที่จะได้เล่นในเกมใหญ่ๆ และทำให้เกิดผลการแข่งขันที่ดีได้ แต่ในกรณีของผมน่ะแม้ว่าผมจะได้ลงไปเล่นในบางนัดและทำผลงานได้ดี แต่ผมก็ไม่คิดว่ามันเป็นเรื่องใหญ่โตอะไร ผมอยากทำให้ดีที่สุดเพื่อที่จะเป็นนักเตะที่สามารถโชว์ฟอร์มเด่นๆ ในเกมนัดสำคัญๆ ได้”

อ่านข่าวอื่นๆเพิ่มเติมได้ที่ : sportsclubnews

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top