ข่าวบอลออนไลน์

เมสซี่ เคยอยากเล่นทีมเดียวกับมาเน่

เมสซี่

เมสซี่ เคยกดดันให้บาร์ซาเซ็นสัญญากับมาเน่ มาแล้ว ขณะที่ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง มหาเศรษฐีของลีกเมืองน้ำหอมก็ติดต่อทาบทามเขาไปร่วมทัพเช่นกัน

เมสซี่

เมสซี่ เคยอยากร่วมทีมกับมาเน่ เลยตกเป็นประเด็นถกเถียงหลังจาก ดีน ซอนเดอร์ อดีตกองหน้า ลิเวอร์พูล ระบุว่าการย้ายไปค้าแข้งในลีกเมืองเบียร์ของดาวเตะแอฟริกันเป็นการเดินถอยหลังลงคลองเนื่องจาก บุนเดสลีกา ไม่มีความท้าทายเท่ากับ พรีเมียร์ลีก

ต่อกรณีดังกล่าว ฮันส์ โยอาคิม วัตซ์เค่ ประธานบริหารของ ดอร์ทมุนด์ เป็นเดือดเป็นร้อนแทนลีกเมืองไส้กรอก และตอบโต้ ซอนเดอร์ส ไปแล้วว่าเป็นการออกความเห็นแบบงี่เง่าเนื่องจากทีมลูกหนังอังกฤษไม่ได้เก่งกาจถึงขนาดคว้าแชมป์สโมสรยุโรปได้เลยในซีซั่นที่ผ่านมา

กระทั่งล่าสุดเมื่อ 27 มิ.ย.บาการี่ ซิสเซ่ เอเยนต์ฝ่ายประชาสัมพันธ์ของดาวเตะวัย 30 ปีได้เผยว่าไม่ใช่แค่ เสือใต้ เท่านั้นที่กระหายได้ตัว มาเน่ ไปร่วมทีม แต่อดีตสตาร์ดังของ หงส์แดง ตกเป็นเป้าหมายของหลายทีมใหญ่มาก่อนแล้วทั้ง เปแอสเช และ บาร์ซ่า

เมสซี่ มาเน่

“ใช่ เปแอสเช เคยจู่โจมมาหา ซาดิโอ จริง” ซิสเซ่ เผยกับ RMC Sport

“เลโอนาร์โด้ (อดีตผู้อำนวยการกีฬา) ติดต่อไปหาเอเยนต์ชาวเยอรมันของ มาเน่ พวกเขาเคยพบกัน พวกเขาถกกันหลายครั้งถึงความเป็นไปได้ที่ ซาดิโอ จะย้ายไปที่ เปแอสเช แต่มันจบลงแค่นั้น”

“ทุกคนรู้ว่า เลโอนาร์โด้ จะถูกปลด เราจึงต้องรอดูสถานการณ์”

พร้อมกันนี้ ซิสเซ่ ได้เสริมด้วยว่า เมสซี่ เองก็เคยพยายามบีบให้ บาร์ซ่า เซ็นสัญญากับ มาเน่ เมื่อปี 2021 ในช่วงที่ดาวเตะอาร์เจนไตน์ต้องการย้ายออกจาก คัมป์นู

“ปีก่อน มันมีเหตุการณ์เกิดขึ้นกับ บาร์เซโลน่า เช่นกัน” ซิสเซ่ กล่าว

“ลิโอเนล เมสซี่ พยายามให้ทีมดึง ซาดิโอ มาเน่ ไปร่วมเล่นกับเขาตอนที่ บาร์ซ่า ต้องการให้เขาต่อสัญญา”

“เขาเสนอชื่อไปสองชื่อ ซาดิโอ มาเน่ และกองหลังอาร์เจนไตน์อีกราย”

อ่านข่าวอื่นๆเพิ่มเติมได้ที่ : sportsclubnews

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top