ข่าวบอลออนไลน์

การ์นาโช่ ผงาดคว้าแข้งยอดเยี่ยมประจำเดือนปีศาจแดง

การ์นาโช่ ผงาดคว้าแข้งยอดเยี่ยมประจำเดือนปีศาจแดง

อเลฮานโดร การ์นาโช่ ปีกดาวรุ่งชาวอาร์เจนติน่า ของทีมปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผงาดคว้ารางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมของสโมสร ประจำเดือน พฤศจิกายน หลังทำผลงานโดดเด่นในช่วงที่ผ่านมา 

โดยนักเตะวัย 18 ปี สร้างผลงานด้วยการทำ 2 ประตู และ 2 แอสซิตส์ จากการลงเล่นทุกรายการให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวมถึงการเป็นผู้ยิงประตูชัย พาปีศาจแดง เอาชนะ เรอัล โซเซียดัด 1-0 ในศึกฟุตบอลยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย และเป็นฮีโร่อีกครั้งด้วยการยิงประตูชัยในช่วงทดเจ็บ ในเกมเอาชนะ ฟูแล่ม 2-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

จากผลงานยอดเยี่ยมทำให้แฟนบอลปีศาจแดงเทคะแนนโหวตให้เจ้าตัวได้รับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือน ด้วยคะแนนโหวตถึง 67 เปอร์เซ็นต์ โดยเอาชนะทั้ง ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูชาวสเปน และ กาเซมิโร กองกลางชาวบราซิล 

หลังจากคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมจากผลโหวตของแฟนบอล เจ้าหนูวัย 18 ปี ได้โพสต์ข้อความผ่านทางโซเชียลมีเดีย พร้อมรูปภาพที่เขาถือรางวัลด้วยข้อความระบุว่า “รางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือน ขอบคุณแฟนๆทุกคนที่โหวตคะแนนให้กับผม ผมจะทำงานอย่างหนักต่อไปครับ” 

อเลฮานโดร การ์นาโช่

ขณะที่ เอริก เทน ฮาก กุนซือของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เคยกล่าวชื่นชมแข้งรายนี้ หลังเกมที่บุกชนะฟูแล่ม โดยระบุว่า “การ์นาโช่แสดงออกถึงทัศนคติแบบที่เราต้องการ และการที่เขายิงประตูได้ก็เป็นเรื่องยอดเยี่ยมการ์นาโช่มีความเชื่ออันยิ่งใหญ่อยู่ในตัว และเป็นเรื่องยอดเยี่ยมทำได้ทำงานร่วมกับเขา ผมพอใจจริงๆ”

“ผมมีความสุขมากที่เราสามารถผลักดันผู้เล่นดาวรุ่งขึ้นมาได้ ซึ่งแสดงให้เห็นว่าพวกเขาจะได้รับโอกาสตามที่สมควรได้ การ์นาโช่เป็นคนแรก และเราต้องผลักดันดาวรุ่งขึ้นมามากกว่านี้”

สำหรับ อเลฮานโดร การ์นาโช่ถือเป็นแข้งอนาคตไกลของทีมปีศาจแดง โดยเริ่มต้นจากการเป็นเด็กฝึกของทีมตราหมี แอตเลติโก มาดริด ก่อนจะย้ายเข้าสู่ถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในฐานะแข้งเยาวชนเมื่อฤดูกาล 2020-21 เคยลงเล่นร่วมกับทีม ยู-18 ของทีม ได้ลงเล่น 34 นัด ยิง 19 ประตู ก่อนจะย้ายขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ และมีโอกาสได้ลงสัมผัสสนามในเกมพรีเมียร์ลีกด้วยวัย 17 ปี กับเกมที่เสมอ เชลซี 1-1 ในนาทีที่ 91 เมื่อวันที่ 28 เมษายนที่ผ่านมา 

อย่างไรก็ตามเจ้าตัวได้โอกาสลงสนามเป็นตัวจริงเกมแรกกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมยูโรปา ลีก ในเกมเอาชนะ เชริฟฟ์ 3-0  และได้ลงเล่นไป 79 นาที ซึ่งหลังเกมดังกล่าวเจ้าตัวได้โพสต์ร่วมกับ คริสเตียโน โรนัลโด แข้งซูเปอร์สตาร์ของทีมด้วยการระบุว่า “ผมไม่รู้ว่านี่คือความจริงหรือความฝันกันแน่”

Most Popular

To Top