ข่าวเทนนิสออนไลน์

ศึกมาสเตอร์เทนนิสภาคใต้ได้ตัวแทนนักหวดเยาวชน 4 รุ่นอายุ

ศึกมาสเตอร์เทนนิส

“ไทยประกันชีวิต-แอทเลติโก้” จัดมาสเตอร์เทนนิสรายการใหญ่ ส่งท้ายปีแก่เยาวชนภาคใต้ พร้อมได้ตัวแทนนักหวดเยาวชน ใน 4 รุ่นอายุ ต่อยอดสู่เป้าหมายต่อไป

    บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ บริษัท แอทเลติโก้ จำกัด จัดโครงการ Sports Showcase ครั้งที่ 12 ในชื่อ “Thai Life Insurance Invitation Challenger 2023” โดยเยาวชนเทนนิสชายหญิง ที่มีคะแนนสะสมสูงสุด 3 อันดับแรก จากทั้งหมด 4 รุ่นอายุ ได้แก่ รุ่นอายุไม่เกิน 12 ปี, 14 ปี, 16 ปี และ 18 ปี นั้นจะถูกควอลิฟายผ่านรายการ Sportsync-Oceanic Junior Challenger 2023 ซึ่งเป็นหนึ่งในรายการแข่งขันระดับ Grade 5 จากสมาคมกีฬาลอนเทนนิสแห่งประเทศไทยฯ ที่จัดขึ้นตลอดทั้งปีในโซนภาคใต้ ที่สนามเทนนิสโอเชียนิค โรงแรมดิโอเชียนิค สปอร์ทเทล จ.ภูเก็ต

    สรุปผลแชมป์, อันดับ 2 และอันดับ 3 ตามลำกับ ของแต่ละรุ่น มีดังนี้ รุ่น 12 ปี ชาย ลูอี้ เมอร์เร่ย์, ธนาคิม ระวังกุล, ไมเคิล แมนโซลี่, รุ่น 12 ปี หญิง ชิโฮ ชิไร, อลิซ คาร์โดซี่, เอลลี่ เชาว์, รุ่น 14 ปี ชาย เบญจามินธ์ เซี่ยงเห็น, มาร์ค เบโลคอน, ไฮมะ ฮิราซาว่า, รุ่น 14 ปี หญิง ณัฐหทัย อินทร์ทรัพย์, ณธิดา คู่พงศกร, อนาสตาเซีย โคโตว่า, รุ่น 16 ปี ชาย มาริโอ้ เฮคคิเนน, วิชชากร รื่นใจชน, ธนันต์ภูมิ ภูอนันตานนท์, รุ่น 16 ปี หญิง นอร่า เกอร์เยว่า, วิตตอเรีย แวคคารี่, ปทิตตา อภิชิตสิทธิกุล, รุ่น 18 ปี ชาย วชิรวิทย์ สิงหการ, พชร สุขเลี่ยน, ภูธฤต สฤษดิสุข และรุ่น 18 ปี หญิง อภิชญา สฤษดิสุข, พชร นิลธนาชนะ, โจซีลินน์ พิราวรรณ แคสันเทียะ

ศึกมาสเตอร์เทนนิส

    นางสาววราภรณ์ ลีกุลนิมิต ผู้อำนวยการสายงาน สายงานกิจกรรมองค์กรเพื่อสังคม บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า เราเล็งเห็นถึงความสำคัญของการศึกษาควบคู่ไปกับกีฬา รวมถึงโอกาสที่เยาวชนจะได้ไปสู่เวทีระดับโลก ซึ่งเปรียบเสมือนมีหลักประกันชีวิตที่ดีและมั่นคงผ่านโครงการฯ และในครั้งนี้โอกาสดังกล่าวได้ไปถึงจังหวัดต่างๆ นอกเหนือจากกรุงเทพฯ เป็นที่เรียบร้อย โดยการจัดเวทีเทนนิสในภูเก็ตที่ผ่านมา ประสบความสำเร็จเป็นที่น่าพอใจ สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของไทยประกันชีวิต ที่จะอยู่เคียงข้างทุกชีวิต มอบความยั่งยืน และส่งต่อคุณค่าให้แก่ทุกคน

     นายอัตนันท์ อัศวธเรศ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอทเลติโก้ จำกัด กล่าวว่า เรามีความตั้งใจให้โครงการ Sports Showcase เป็นแพลตฟอร์มที่เพิ่มโอกาสให้แก่นักเรียนนักกีฬาในทุนการศึกษาต่อต่างประเทศ โดยปัจจุบันมีนักเรียนนักกีฬาในโครงการ 327 คนจาก 8 ชนิดกีฬา รวมเป็นทุนการศึกษาและกีฬาทั้งหมด 1.3 พันล้านบาท ตลอดระยะเวลาครึ่งทศวรรษที่ผ่านมา

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top