ทรรศนะบอลวันนี้

วิเคราะห์บอลกับคุณต๋วย โครเอเชีย พบ เดนมาร์ก

วิเคราะห์บอลกับคุณต๋วย

โครเอเชีย – เดนมาร์ก

โครเอเชียสภาพความพร้อมในวันนี้ ถือว่าสมบูรณ์มากในระดับหนึ่งเลยทีเดียว ผู้เล่นและสตาร์ดังส่วนใหญ่ยังอยู่กันครบครัน โดยเฉพาะตัวพ่อแก่แต่เก๋า อย่างลูก้า โมดิช และผู้เล่นในทีมส่วนใหญ่ค้าแข่งในทีมดังของยุโรปทั้งนั้น โดยสถานการณ์ตอนนี้โครเอเชียยังคงรกษาอันดับได้ดี อยู่อันดับที่ 2 ของกลุ่ม โดย 4 นัดที่ผ่านมาชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 1 โดยการแพ้นั้นแพ้ทีมอย่างออสเตียในบ้านแบบไม่น่าเชื่อ แต่ฟอร์มลา่าสุดสามารถบุกไปชนะทั้ง เดนมาร์ก และฝรั่งเศษไปได้ ถือว่าอยู่ในช่วงลงตัวเลยทีเดียว

ทางด้านเดนมาร์ก ณ ฟอร์มปัจจุบันรั้งจ่าฝูงของกลุ่มนี้อยู่โดย 4 นัดที่ผ่านมา เก็บชัยชนะไปได้ถึง 3 นัด โดยเคยเอาชนะฝรั่งเศษมาเหมือนกัน แต่ในการแพ้ของเดนมาร์กที่สำคัญคือเค้าแพ้ต่อ โครเอเชียนั้นเอง วันนี้จะได้สตาร์ดังที่เกิดใหม่อีกครุ้งอย่าง คริสเตียน อิริคเซ่น และผู้เล่นชั้นนำอย่าปีแอร์ ฮอร์ยเบียรก์ นักเตะอื่นๆเป็นลูกผสมระหว่างนักเตะในลีกในประเทศและสตาร์ดังในยุโรปมารวมกันในการเล่นวันนี้

ทรรศนะ โครเอเชีย – เดนมาร์ก

ในการเจอกันในครั้งที่แล้วถือว่าเดนมาร์กเสียหายหนักเลยทีเดียวในการแพ้โครเอเชียในบ้าน แต่เมื่อเปรียบเทียบขุมกำลังแล้วออกมาสูสีกันเหลือเกิน แต่โครเอเชียได้เปรียบในการเล่นในบ้านของตัวเอง ทำให้วันนี้ได้เปรียบและเลทเปิดมาเป็นต่ออยู่เพียวงนิดเดียว บอล 3 หน้าแบบนี้ ผมขอเลือกเชียร์ไปที่โครเอเชีย โดยมองที่เลทเสมอ เท่านั้น การเล่นในบ้านวันนี้จะทำให้โครเอเชียมีแรงจูงใจมากกว่า และอย่างน้อยจะไม่แพ้ในบ้านแน่นอน เลือกเชียร์ไปที่ โครเอเชียครับ

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top