ทรรศนะบอลวันนี้

วิเคราะห์บอล by กัปตันแป๊ะ เชลบอร์น พบ แชมร็อค โรเวอร์

วิเคราะห์บอล by กัปตันแป๊ะ

เชลบอร์น
นัดล่าสุดเปิดบ้านเอาชนะโบฮีเมี่ยนส์มาได้ 3-0 วันนี้กุนซือใหญ่อย่าง ดาเมี่ยน ดัฟฟ์ ไม่มีปัญหาตัวผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนใดๆ วันนี้ คาดว่ากุนซือใหญ่อย่าง ดาเมี่ยน ดัฟฟ์ จะวางหมากมาในระบบเดิม 3-4-2-1 วันนี้พร้อมจัดทัพชุดใหญ่ นำทัพโดยแม็ตธิว สมิธ และ แจ็ค มอยแลน ควงคู่ล่าตาขายให้กับเจ้าบ้านเหมือนเดิม

แชมร็อค โรเวอร์

เกมที่แล้วบุกไปแพ้ให้กับทางด้าน เดอร์รี่ ซิตี้ มา 1-3 ในช่วงต่อเวลาพิเศษ ในศึก ไอร์แลนด์ เอฟเอ คัพ ช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา วันนี้กุนซือใหญ่อย่าง สตีเฟ่น แบร็ดลีย์ ไม่มีตัวผู้เล่นบาดเจ็บ หรือติดโทษแบนเพิ่มเข้ามา วันนี้จัดทัพมาในระบบเดิม 3-4-2-1 นำทัพโดย กองหน้าตัวเก่ง อย่าง รอรี่ กาฟฟ์นีย์ พร้อมล่าตาข่ายในวันนี้ เหมือนเดิม โดยจะใช้ แจ็ค เบิร์น และ อารอน กรีน 2กองกลางตัวเก่ง สนับสนุนอยู่ด้านหลัง

กัปตันแป๊ะ ฟันธง 1ตัว หวานเจี๊ยบ

แม้ว่าผู้มาเยือนอย่าง แซมร็อค โรเวอร์ จะสดุดมา2เกมส์ติด แต่ในบอลลีกพวกเขายังโชว์ฟอร์มได้ดี สมราคาจ่าฝูงของลีกไอร์แลนด์ อยู่ตอนนี้ และที่สำคัญ ตอนนี้ โดนทางด้าน เดอร์รี่ ซืตี้ ไล่จี้ตูดมาเหลือแค่1แต้มเท่านั้น แน่นอนว่าวันนี้ แซมร็อค โรเวอร์ ใส่เต็มร้อยอย่างแน่นอน เพื่อยังคงรักษาจ่าฝูงต่อไป ขณะเดียวเดียวกันเจ้าถิ่นอย่าง เชลบอร์น เองฟอร์มช่วงหลัง ยังน่าเป็นห่วงอย่างมาก 5เกมในลีก ยังไม่ชนะใครเลย แพ้ไปถึง 3 เกม เสมอ 2เกม แถมยังโดนอัดมาถึง 7 ประตู ด้วยกัน เพราะฉะนั่น วันนี้ 1 ทีมหวานเจี๊ยบที่ กัปตันแป๊ะ อยากให้เลือกเชียร์ ขอเชียร์ไปที่ ทีมเยือนอย่าง แซมร็อค โรเวอร์ เป็นหนึ่งตัว หวานเจี๊ยบ ในค่ำคืนนี้

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top