ข่าวมวยออนไลน์

เต็มรูปแบบ! มิติใหม่รางวัลยอดมวย ดาวรุ่ง เทรนเนอร์

เต็มรูปแบบ! มิติใหม่รางวัลยอดมวย ดาวรุ่ง เทรนเนอร์ ห้องประชุมสมาคมผู้สื่อข่าวกีฬาแห่งประเทศไทย คณะทำงานกลั่นกรองผลงานกีฬามวยปี 2564 นำโดย

เต็มรูปแบบ! สมาคมผู้สื่อข่าวกีฬาฯ กำหนดคุณสมบัติสนับสนุนมวยไทยเต็มรูปแบบ

เต็มรูปแบบ! มิติใหม่รางวัลยอดมวย ดาวรุ่ง เทรนเนอร์

เต็มรูปแบบ! มิติใหม่รางวัลยอดมวย ดาวรุ่ง เทรนเนอร์ ห้องประชุมสมาคมผู้สื่อข่าวกีฬาแห่งประเทศไทย คณะทำงานกลั่นกรองผลงานกีฬามวยปี 2564 นำโดย นายภพธร รุ่งสมัย ประธาน โดยการแต่งตั้งจาก บิ๊กสมชาย” นายสมชาย พูลสวัสดิ์ ประธานคณะกรรมการพิจารณารางวัล มีการประชุมครั้งแรก ซึ่งได้กำหนดคุณสมบัติ, กติกาการแข่งขัน และช่วงเวลาของผลงาน ซึ่งจะมีรางวัล 3 ประเภท คือ รางวัลนักมวยไทยยอดเยี่ยม, รางวัลนักมวยไทยดาวรุ่งยอดเยี่ยม และรางวัลผู้ฝึกสอนมวยไทยยอดเยี่ยม

โดย รางวัลนักมวยไทยยอดเยี่ยม กำหนดคุณสมบัติ ต้องเป็นการแข่งขันมวยไทยเต็มรูปแบบตามพรบ.กีฬามวย ปี 2542 เป็นนักมวยไทยที่มีสถิติการชกดี มีชื่อเสียง ชกระดับคู่เอก และมีความประพฤติเรียบร้อย ขณะที่ รางวัลนักมวยไทยดาวรุ่งยอดเยี่ยม คุณสมบัติ กติกาการแข่งขันใกล้เคียงรางวัลนักมวยไทยยอดเยี่ยม แต่ต้องเป็นมวยน้องใหม่, มีชื่อเสียงในวงการมวยยังไม่นานมาก, ไม่จำกัดอายุ เพราะนักมวยหลายคนเริ่มชกมวยตอนอายุมากแล้วก็มี แต่ปัจจุบันผลงานเป็นที่ประจักษ์ เด่นชัดมากขึ้น

ส่วน รางวัลผู้ฝึกสอนมวยไทยยอดเยี่ยม จะไม่ปิดกั้นผู้ที่มีผลงาน ซึ่งบางครั้งการกำหนดคุณสมบัติเรื่องการขึ้นทะเบียนผู้ฝึกสอน หรือผ่านการอบรบกับสำนักงานคณะกรรมการกีฬามวย เป็นการปิดกั้นผู้ที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของนักมวย หรือค่ายมวย ดังนั้นจะพิจารณาจากผลงาน โดยงานนี้ นายภพธร กล่าวว่า “หลังจากประชุมกันวันนี้ ตนจะนำเรื่องเสนอต่อคณะกรรมการพิจารณารางวัลที่มีบิ๊กสมชาย ให้ทราบต่อไป ส่วนประเด็นเรื่องกรอบระยะเวลาของผลงาน หากคณะกรรมการพิจารณารางวัลเห็นชอบ”

ติดตามข่าวอื่นได้ที่ https://sportsclubnews.com/

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top