ข่าวบาสเกตบอลออนไลน์

คริส พอล ชื่นชม วอร์ริเออร์ส ต้นสังกัดใหม่ – เป็นทีมที่เต็มไปด้วยสปิริต

คริส พอล ชื่นชม

คริส พอล ผู้เล่นจอมเก๋าคนใหม่ของ โกลเดน สเตต วอร์ริเออร์ส ระบุรู้สึกปลื้มหลังเห็นว่า “สะพานทอง” คือทีมที่เต็มไปด้วยสปิริต แม้จะประเดิมฤดูกาลใหม่ด้วยความพ่ายแพ้

    โดย วอร์ริเออร์ส เริ่มต้นศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ ซีซั่น 2023-24 ได้ไม่น่าพอใจนักหลังเปิดสนาม เชส เซ็นเตอร์ พ่ายต่อ ฟีนิกส์ ซันส์ 104-108 คะแนน โดยถึงแม้ว่าเจ้าถิ่นจะได้ สตีเฟน เคอร์รี การ์ดซูเปอร์สตาร์ทำคนเดียว 27 คะแนน 5 รีบาวด์ และ 1 แอสซิสต์แต่สุดท้ายก็ไม่สามารถรอดพ้นจากความพ่ายแพ้ 

    หลังการแข่งขัน พอล การ์ดนคนใหม่ซึ่งเพิ่งย้ายจาก ซันส์ มาอยู่กับ “สะพานทอง” และได้ลงสนามเกมทางการครั้งแรกด้วยการเจอทีมเก่า พร้อมทำไป 14 คะแนน 6 รีบาวด์ และ 5 แอสซิสต์จากการลงสนาม 34 นาที ให้สัมภาษณ์ถึงความรู้สึกว่า “ก็อย่างที่ผมบอก เราต้องใช้เวลาเพื่อทำความคุ้นเคยกัน ผมและ เคอร์รี นั้นเล่นกันคนละสไตล์กันเลย ดังนั้นมันต้องมีการปรับเข้ากับผู้เล่นเหล่านี้ เราต้องปรับตัวเอง แต่เราก็ยังมีหลายยูนิตที่ยังเล่นได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อ เดรย์มอนด์ กรีน กลับมา กลุ่มของผู้เล่นเราก็จะคุ้นเคยกันมากกว่านี้อีก”

คริส พอล ชื่นชม

    “แต่มีอย่างนึงเลยที่ผมกล้าพูดคือทีมนี้เต็มไปด้วยสปิริต สปิริตเป็นสิ่งที่คุณซ่อนไว้ไม่ได้ และเมื่อเราเห็นกลุ่มผู้เล่น และเสียงเชียร์ทำกันอย่างเต็มที่ ไม่ว่าเกิดอะไรในสนาม มันเลยทำให้ผมตื่นเต้นกับทีมของเรานี้จริงๆ กับสปิริตตรงนี้ ผมก็ตกใจเหมือนกัน (ที่แฟนๆ ตะโกนเรียกชื่อ ดาริโอ) และผมก็ทำอะไรไม่ถูกนอกจากจะหัวเราะเหมือนกันกับเขาเลย มันเป็นครั้งแรกที่ผมรู้สึกแบบนี้” 

    “และไม่เลย ผมไม่ได้ห่วงกับเรื่องการชู้ตของเราเลย ผมเคยอยู่ทีมที่ยิงสามคะแนนพลาด 27 ลูกติดต่อกัน (สมัยเล่นกับ ร็อคเกตส์ และเจอกับ วอร์ริเออร์ส) และผมไม่คิดว่ามันจะเป็นกรณีเดียวกันกับที่นี่นะ หวังไว้แบบนั้น กับชู้ตเตอร์ที่เรามีและพวกเขาก็ไม่ได้มีความเห็นแก่ตัวกันเลย และเพราะแบบนั้นผมมั่นใจกับลูกยิงของเรา มั่นใจในทุกๆ คืนเลยด้วย”

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top