ข่าวบาสเกตบอลออนไลน์

ดิวินเซนโซ มีปากเสียงสต๊าฟโค้ช นิกส์ ทีมเก่าหลังเกมพรีซีซั่น

ดิวินเซนโซ

ดอนเต ดิวินเซนโซ ฟอร์เวิร์ดคนใหม่ มินเนโซตา ทิมเบอร์วูล์ฟส์ ถูกจับภาพได้ว่ามีปากเสียงกับสต๊าฟโค้ชของ นิวยอร์ก นิกส์ อดีตต้นสังกัดเก่าหลังเกมพรีซีซั่นโดยบ่อเกิดของปัญหาคาดว่ามาจาก เรื่องการเทรดออกจากทีม

     โดย ดิวินเซนโซ ถูกเทรดจาก นิกส์ ไปอยู่กับ ทิมเบอร์วูล์ฟส์ เมื่อช่วงตลาดซัมเมอร์ที่ผ่านมาด้วยการเทรดสามทางกับ ชาร์ล็อต ฮอร์เน็ตส์ ซึ่ง นิกส์ ได้ตัว คาร์ล-แอนโธนี ทาวน์ส ฟอร์เวิร์ดคนดังไปเสริมแกร่ง

    อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่าการ์ดวัย 27 ปีรายนี้ไม่พอใจที่ถูกเทรดออกจากทีมซึ่งเจ้าตัวให้สัมภาษณ์ในเรื่องดังกล่าวว่า “ผมรู้สึกเสียใจ และเศร้าเล็กน้อย จากนั้นคุณก็เปลี่ยนไปสู่ขั้นตอนต่อไปของงาน แง่มุมทางธุรกิจ และเพียงแค่เข้าใจว่าคุณก้าวไปข้างหน้า และตอนนี้จิตใจของผมอยู่ที่ มินเนโซตา โดยสมบูรณ์แล้ว และนั่นคือทั้งหมด”

    นอกจากนั้นแล้วหลังจากย้ายมาอยู่กับ นิกส์ ไม่นาน ดิวินเซนโซ ก็ตกเป็นข่าวลือว่า เขาไม่ชอบแนวคิดที่ทีมจะลดบทบาทของตนเองในทีม นิกส์ รวมถึงไม่ชอบแนวคิดการทำทีมใน นิกส์ แต่แฟรนไชส์ดังกล่าวไม่ได้สนใจเรื่องนี้แต่อย่างใด

ดิวินเซนโซ

    กระทั่งล่าสุด ดิวินเซนโซ ได้กลับไปเยือนสนาม เมดิสัน สแควร์ การ์เดน รังเหย้าของ นิกส์ อีกครั้งในเกมพรีซีซั่นซึ่งเจ้าตัวทำได้ 12 คะแนน, 3.3 รีบาวด์ และ2.7 แอสซิสต์ ทว่าสุดท้าย ทิมเบอร์วูล์ฟส์ พ่ายไป 110-115 คะแนน

    ถึงกระนั้นเกิดประเด็นดราม่าขึ้นหลังจบเกมเมื่อมีการจับภาพว่า ดิวินเซนโซ มีปากเสียงกับ ริก บรันสัน ผู้ช่วยโค้ชของ นิกส์ และเป็นคุณพ่อของ จาเลน บรันสัน พอยต์การ์ด นิกส์

    ตามรายงานระบุว่าทางฝั่งของสต๊าฟโค้ช นิกส์ ไม่พอใจที่ ดิวินเซนโซ เดินไปพูดกับ ทอม ธิโบโด เฮดโค้ชของ นิกส์ ด้วยข้อความว่า “ขอบคุณนะที่เทรดผมออกจากทีม” ก่อนจะเกิดการปะทะคารม

    อย่างไรก็ตาม ดิวินเซนโซ ออกมาเปิดใจถึงประเด็นดราม่าดังกล่าวในทันที โดยยืนยันว่า ไม่มีการพูดเรื่องการขอบคุณที่เทรดออกจากทีมแต่อย่างใด “ผมไม่ได้พูดว่า ขอบคุณสำหรับการเทรดผมออกจากทีม ผมล้อเล่นกับ ธิโบโด  ว่าไม่สามารถจบเกมได้ ผมเห็นคลิปแล้ว ผมไม่ได้พูดอะไรเกี่ยวกับการเทรดเลย”

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top