ข่าวบาสเกตบอลออนไลน์

ทีมยานนิส อัด ทีมเลบรอน คว้าชัย เอ็นบีเอ ออลสตาร์ เกม 2023

ทีมยานนิส อัด ทีมเลบรอน

ทีมยานนิส เอาชนะ ทีมเลบรอน ไปได้อย่างสนุก 184-175 คะแนนในเกม เอ็นบีเอ ออลสตาร์ 2023 ขณะที่ เจย์สัน เททัม สร้างสถิติใหม่ในการทำคะแนน พร้อมพ่วงรางวัลเอ็มวีพี

    การแข่งขันเอ็นบีเอ ออลสตาร์ 2023 ที่สนาม วิวินท์ อารีนา หรือสนามของ ยูทาห์ แจซซ์ เมื่อวันที่ 19 ก.พ. เป็นการดวลกันของทีมยานนิส หรือ ออลสตาร์ฝั่งตะวันออก ซึ่งนำโดย ยานนิส อันเททูคุมโป ฟอร์เวิร์ด มิลวอกี บักส์ พบกับทีมเลบรอน หรือ ออลสตาร์ฝั่งตะวันออก ที่นำโดย เลบรอน เจมส์ ฟอร์เวิร์ด แอลเอ เลเกอร์ส

    โดยนัดนี้ ทีมยานนิส ส่ง ยานนิส อันเททูคุมโป,  ลอรี มาร์กคาเนน (ยูทาห์ แจซซ์), โดโนแวน มิตเชลล์ (คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส), จา โมแรนต์ (เมมฟิส กริซลีย์ส) และเจย์สัน เททัม (มิลวอกี บักส์) ลงสนามเป็นตัวจริง

    ส่วนทีมเลบรอน วาง เลบรอน เจมส์, นิโกลา โยคิช (เดนเวอร์ นักเก็ตส์), โจเอล เอ็มบีด (ฟิลาเดอเฟีย เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส), ไครี เออร์วิง (ดัลลัส มาฟเวอริกส์) และลูกา ดอนซิช (ดัลลัส มาฟเวอริกส์) ลงสนามเป็นตัวจริง

ทีมยานนิส อัด ทีมเลบรอน

   ผลปรากฏว่า ทีมยานนิส เอาชนะ ทีมเลบรอน ไปได้อย่างสนุก184-175 คะแนน โดยในเกมนี้ เจย์สัน เททัม ฟอร์เวิร์ด บักส์ ระเบิดฟอร์มเก่งเหมาคนเดียว 55 คะแนนซึ่งเป็นสถิติทำแต้มสูงสุดตลอดกาลของเอ็นบีเอ ออลสตาร์ด้วย

    นอกจากนั้นผู้เล่นวัย 24 ปียังคว้ารางวัลผู้เล่นทรงคุณค่า หรือ เอ็มวีพี ของเกมเอ็นบีเอ ออลสตาร์ 2023 ไปครองด้วย ขณะที่ เจมส์ เจอความปราชัยเป็นครั้งแรกในแมตช์ออลสตาร์นับตั้งแต่ปี 2018-2022

    หลังการแข่งขัน เททัม ให้สัมภาษณ์ถึงความรู้สึกว่า “มันเป็นความพิเศษ ทีมของเราเรามีเกมแบบ 1 ต่อ 1 นับไม่ถ้วนในการฝึกซ้อม เราแข่งกัน ผลักดันกัน พัฒนาซึ่งกัน และกันให้ดีขึ้น เราดึงสิ่งที่ดีที่สุดของกัน และกันออกมาเสมอ”

    “ส่วนการคว้ารางวัลเอ็มวีพี มันมีความหมายมากสำหรับโลกของผม ผมหมายความว่าเขามีความหมายกับผมมาก ผมมีความสุขมากที่ได้อยู่ในสถานการณ์นี้ ผมพยายามไม่คิดถึงทุกสิ่งที่ผมทำสำเร็จ ผมไม่เคยต้องการที่จะได้รับความอิ่มเอมใจ ผมมักจะไล่ตามบางสิ่ง และไล่ตามมากขึ้น”

    ขณะที่ เจมส์ ซึ่งเล่นไม่จบเกมเนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บที่นิ้วระบุว่า “ผมพยายามเอาบล็อก แต่นิ้วไปโดนขอบลูก แต่ผมสบายดี ผมจะไม่เป็นไร และไม่คิดว่ามันจะต้องกังวลมากเกินไป”

Most Popular

To Top