ข่าวบาสเกตบอลออนไลน์

นิวยอร์ก นิกส์ เดินหน้าเทรด คาร์ล-แอนโธนี ทาวน์ส เสริมทัพ

นิวยอร์ก นิกส์

นิวยอร์ค นิกส์ กำลังพยายามหาข้อตกลงเทรด คาร์ล-แอนโธนี ทาวน์ส ผู้เล่นตัวหลักของ มินเนโซตา ทิมเบอร์วูล์ฟส์ มาเสริมทัพจามรายงานของบรรดาสื่อดัง

     โดยข่าวดังกล่าวเริ่มต้นมาจาก “แชมส์ ชาราเนีย” ผู้สื่อข่าวจาก “ดิ แอธเลติก” ที่รายงานว่า นิกส์ กำลังเจรจาเทรด ทาวน์ส ด้วยการส่ง จูเลียส แรนเดิล, ดอนเต ดิวินเชนโซ และดราฟต์รอบแรกจาก ดีทรอยท์ พิสตันส์ ก่อนข่าวดังกล่าวจะได้รับการยืนยันเพิ่มเติมจาก วินเซนต์ กูดวิลล์ ผู้สื่อข่าวจาก “ยะฮู สปอร์ตส์”

     ก่อนที่ “ทอม บอนเทมป์ส” ผู้สื่อข่าวจาก “อีเอสพีเอ็น” รายงานเพิ่มเติมว่า ชาร์ล็อตต์ ฮอร์เน็ตส์ อาจถูกดึงเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของการทำข้อตกลงเทรดทีมที่สามหากทั้ง นิกส์ และทิมเบอร์วูล์ฟส์ ซึ่งอยู่เหนือขอบเขตของการทำข้อตกลง และไม่อนุญาตให้รับเงินเพิ่มเติมในการทำข้อตกลงนี้ โดย ฮอร์เน็ตส์ จะรับเอา แดควอน เจฟฟรีส์ ไปดูแลพร้อมสิทธิดราฟต์รอบสองในอนาคต 

นิวยอร์ก นิกส์

    หากข้อตกลงนี้เกิดขึ้นจริง ทาวน์ส จะได้โอกาสกลับมาร่วมงานกับโค้ชเก่าของเขาอย่าง ทอม ธิโบโด อีกครั้ง หลังเคยร่วมงานกันที่ มินเนโซตา นาน 3 ฤดูกาลก่อนเขาจะถูกปลดออกจากตำแหน่งในปี 2019 และยังเป็นการหวนคืนถิ่นเกิด นิว เจอร์ซีย์ ของเซนเตอร์วัย 28 ปีด้วย ถึงกระนั้น ทาวน์ส ยังไม่มีท่าทีใดๆ กับกระแสข่าวลือที่เกิดขึ้น

    โดยเหตุผลที่ นิกส์ พยายามดึง ทาวน์ส มาร่วมทีมเพื่อเสริมศักยภาพฐานะหนึ่งในทีมลุ้นแชมป์เอ็นบีเอซีซั่นที่กำลังจะมาถึงนี้ หลังพวกเขาเซ็นสัญญา 5 ปี มูลค่า 212.5 ล้านเหรียญสหรัฐกับ โอจี อานูโนบี ต่อด้วยการเทรด ไมคาล บริดเจส มาจาก บรูกลิน เน็ตส์ ซึ่งเคยเล่นกับ เจเลน บรุนสัน และจอช ฮาร์ท

    ด้าน ดราฟต์คิงส์ บริษัทรับพนันถูกกฎหมายของสหรัฐฯ ปรับราคาต่อ-รองแชมป์เอ็นบีเอฤดูกาล 2024-25 ของ นิกส์ ขึ้นมาเป็นเต็ง 3 ในเวลานี้หลังข่าวการเทรด ทาวน์ส มาเสริมทัพ 

    ทั้งนี้ ทาวน์ส ซึ่งเล่นได้ทั้งตำแหน่งเซ็นเตอร์ และเพาเวอร์ฟอร์เวิร์ดมีผลงานเฉลี่ย 22.9 แต้ม, 10.8 รีบาวน์ด และ 3.2 แอสซิสต์ ยิงไกลแม่น 39.8% ตลอดอาชีพ 9 ปีกับ ทิมเบอร์วูล์ฟส์

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top