ข่าวบอลออนไลน์

บรูโน ยกชัยชนะเหนือ วิลลา สุดสำคัญเพื่อการันตีท็อปโฟร์

บรูโน ยกชัยชนะเหนือ วิลลา

บรูโน เฟอร์นันเดส กองกลางชาวโปรตุเกส ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยกชัยชนะเหนือ แอสตัน วิลลาสุดสำคัญ เนื่องจากทำให้พวกเขาเก็บ 3 แต้ม เพื่อทำอันดับในการอยู่ในท็อปโฟร์ของตาราง

ทีมปีศาจแดง เฉือนเอาชนะ แอสตัน วิลลา ในเกมล่าสุด 1-0 โดย บรูโน เป็นผู้ยิงประตูชัยในนาทีที่ 39 ทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เก็บเพิ่มอีก 3 คะแนน และมีอยู่ 63 แต้ม อยู่ในอันดับ 4 ของตาราง

หลังจบการแข่งขัน นักเตะวัย 28 ปี ยกให้ 3 แต้มจากเกมนี้เป็นสิ่งที่สำคัญ เนื่องจากทำให้ทีมปีศาจแดง ยังยึดพื้นที่ท็อปโฟร์เอาไว้ได้ “มันสำคัญมากๆ สำหรับเราที่ต้องยึดท็อปโฟร์เอาไว้ และจากนั้นเราต้องคิดเกี่ยวกับเรื่องการคว้าแชมป์ฟุตบอลถ้วย เราต้องพยายามหาแรงกระตุ้น และเป้าหมายเพื่อท็อปโฟร์รวมทั้ง เอฟเอ คัพ ด้วย”

“พวกเราทำในสิ่งที่ฝึกซ้อมได้เป็นอย่างดี เรามีโอกาสที่จะยิงประตูได้เยอะกว่านี้ แต่เรามีความสุขกับชัยชนะ 1-0 และคว้า 3 คะแนนได้สำเร็จ” 

ด้าน เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวเนเธอร์แลนด์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็กล่าวยกย่องลูกทีมรายนี้ โดยระบุว่า เป็นผู้เล่นที่มีความเป็นผู้นำ และเหมาะสมกับการรับปลอกแขนกัปตันทีม

บรูโน ยกชัยชนะเหนือ วิลลา

“เมื่อราว 2 สัปดาห์ก่อน มีการตั้งคำถามถึงความเป็นผู้นำของเขา ซึ่งมันเป็นเรื่องที่น่าประหลาดใจ เพราะเขาเป็นผู้นำที่ยอดเยี่ยม เขานำทีมด้วยการทำตัวเป็นแบบอย่างที่ดี เล่นให้ทีมด้วยพลังงานอันล้นเหลือ แสดงให้เห็นถึงความปรารถนาที่สูง และความมุ่งมั่นที่ยอดเยี่ยม ถ้าคุณอยากจะชนะเกมต่างๆ แล้วได้แชมป์ไปครองด้วย คุณก็จำเป็นต้องมีนักเตะแบบนี้อยู่ในทีม” 

นอกจากนี้กุนซือวัย 53 ปี ยังแสดงความมั่นใจทีมปีศาจแดง จะสามารถรักษาพื้นที่ท็อปโฟร์เอาไว้ได้อย่างแน่นอน  “มันเป็นสามแต้มที่ดี (เกมชนะ แอสตัน วิลลา) แต่ผมคิดว่าเรามีฟอร์มที่น่าประทับใจ เราจัดการกับบอลได้อย่างวิเศษทั้งการครองเกม และการผ่านบอล” 

“ในครึ่งหลังคุณต้องการสกอร์ 2-0 แต่เราทำไม่ได้ ดังนั้นมันจึงเป็นเกมที่ยากเสมอต่อการคว้าผลลัพธ์ พวกเขา (แอสตัน วิลล่า) ไม่แพ้ 10 นัด แต่เราครองเกมได้ และสกอร์น่าจะเป็น 3-1 หรือ 4-1”

“เราจะมองกันแบบนัดต่อนัด และเกมหน้าเราจะเล่นกับ ไบรท์ตัน ดังนั้นเราจำเป็นต้องทำงานหนักกันอีกครั้ง เราต้องแสดงให้เห็นถึงแพสชั่นโดยไม่ต้องพะวงกับอันดับตาราง เราคุมสถานการณ์ได้ในการแย่งอันดับท็อปโฟร์ มันขึ้นอยู่กับเรา และมันตกอยู่ในมือของเรา”

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พวกเขาจะต้องบุกไปเยือน ไบร์ทตัน ในวันที่ 5 พฤษภาคมนี้ ในเวลา 02.00 น.

Most Popular

To Top