ข่าวสนุ๊กเกอร์ออนไลน์

แฟนกีฬาได้เฮ ! บิ๊ก สระบุรี อดีตนักสนุกเกอร์ เจ้าของร้านหมูกระทะ ประกาศให้กินฟรี

บิ๊ก สระบุรี

 หลังจากก่อนหน้านี้ อรรถสิทธิ์ มหิทธิ หรือ “บิ๊ก สระบุรี” อดีตนักสนุกเกอร์อาชีพชาวไทย ซึ่งเป็นเจ้าของร้าน แชมป์โลกหมูกระทะ สาขาเนวาด้าอุบล จังหวัดอุบลราชธานี ได้ประกาศผ่านแฟนเพจเฟซบุ๊ก ของร้านว่าจะให้ลูกค้าได้กินฟรี 101 คนแรก หาก “วิว” กุลวุฒิ วิทิตศานต์ นักแบดมินตันขวัญใจชาวไทย ได้เหรียญทอง แบดมินตัน โอลิมปิกเกมส์ 2024 กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส 

และหลังจาก “วิว” กุลวุฒิ ได้เพียงเหรียญเงิน “บิ๊ก สระบุรี” ก็ประกาศต่อเนื่องว่า ร้านแชมป์โลกหมูกระทะ สาขาเนวาด้าอุบล จะให้กินฟรี 50 คนแรก หาก จันทร์แจ่ม สุวรรณเพ็ง ชนะ อิมาน เคลิฟ ในรอบรองชนะเลิศ มวยสากลโอลิมปิกเกมส์ 2024 รุ่น 66 กก. หญิง และให้กินฟรีอีก 101 คน หากคว้าเหรียญทองได้สำเร็จ แต่สุดท้าย จันทร์แจ่ม ก็พลาดท่าแพ้ไป 

ล่าสุด “บิ๊ก สระบุรี” อดีตนักสนุกเกอร์อาชีพชาวไทย ได้ประกาศอีกว่าหากกีฬาเทควันโด และยกน้ำหนักที่กำลังลุ้นเหรียญอยู่นั้น คว้าเหรียญทองได้ จะให้แฟนกีฬาชาวไทยกินฟรีตามเดิม

 โดยโพสต์จาก ร้านแชมป์โลกหมูกระทะ สาขาเนวาด้าอุบล  ระบุว่า “บอสสั่งลุย!! ต้องแจกให้ได้ วันนี้กีฬาไหนได้เหรียญ แชมป์โลกแจก เหรียญทอง กินฟรี 101 คน, เหรียญเงิน กินฟรี 75 คน, เหรียญทองแดง กินฟรี 50 คน แจกเหรียญที่ดีที่สุด”

บิ๊ก สระบุรี

สำหรับในวันที่ 7 สิงหาคม กีฬาเทควันโด ที่ลงสนามคือ “น้องเทนนิส” พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ จะลงป้องกันแชมป์เทควันโดโอลิมปิก รุ่น 49 กก. หญิง เริ่มที่รอบ 16 คน ในเวลา 15.45 น. ส่วนอีก 2 คนแข่งขันยกน้ำหนัก ธีรพงศ์ ศิลาชัย รุ่น 61 กก. ชาย เวลา 20.00 น. และ สุรจนา คำเบ้า รุ่น 49 กก. หญิง เวลา 00.30 น.

ซึ่งผลปรากฏว่า “น้องเทนนิส” พาณิภัค เจ้าของเหรียญทอง เทควันโด โอลิมปิกเกมส์ 2020 สามารถคว้าเหรียญรางวัลได้อีกครั้ง ทั้งยังสร้างประวัติศาสตร์เป็นนักกีฬาไทยคนแรกที่คว้าเหรียญรางวัลโอลิมปิกเกมส์ ได้สำเร็จ โดยทำ เหรียญทองแดง ในโอลิมปิกเกมส์ 2016 ที่บราซิล, เหรียญทอง ในโอลิมปิกเกมส์ 2020 ที่ญี่ปุ่น และเหรียญทอง โอลิมปิกเกมส์ 2024 ที่ประเทศฝรั่งเศส

นอกจากนี้ ยกน้ำหนัก ธีรพงศ์ ศิลาชัย รุ่น 61 กก. ชาย  ก็ยังคว้าเหรียญเงิน ให้ประเทศไทยได้อีกเหรียญด้วย ทำให้รวมยอดแล้ว ร้าน แชมป์โลก หมูกระทะ จะเปิดให้กินฟรีทั้งหมด 176 คน

สำหรับ “บิ๊ก สระบุรี” อรรถสิทธิ์ มหิทธิ ถือเป็นอดีตนักสนุกเกอร์ชาวไทย ที่มีชื่อเสียงอย่างมาก เคยคว้าแชมป์สนุกเกอร์สมัครเล่นโลก ปี 2007 ปัจจุบันแขวนไม้คิวผันตัวไปเป็นผู้บรรยายเกมสนุกเกอร์ระดับแถวหน้าของไทย และเปิดธุรกิจร้านหมูกระทะใน จังหวัดอุบลราชธานี และ จังหวัดอำนาจเจริญ โดยใช้ชื่อ “แชมป์โลก หมูกระทะ”

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top