ข่าวบอลออนไลน์

ปอล ป็อกบา เผยสาเหตุที่ฟอร์มฝืดกับ แมนฯ ยูฯ

ปอล ป็อกบา เผยสาเหตุที่ฟอร์มฝืดกับ แมนฯ ยูฯ
ปอล ป็อกบา เผยสาเหตุที่ฟอร์มฝืดกับ แมนฯ ยูฯ

ป็อกบา เผยสาเหตุ จากสารพัดปัญหา ฟอร์มฝืดกับ แมนฯ ยูฯ ตลอด 5 ปีที่ผ่านมา

ปอล ป็อกบา เผยสาเหตุที่ฟอร์มฝืดกับ แมนฯ ยูฯ

ปอล ป็อกบา แข้งใหม่หน้าคุ้นของ ยูเวนตุส ให้สัมภาษณ์เปิดอกว่า การเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด​ เป็นเหตุผลสำคัญที่ทำให้เขาไม่สามารถงัดฟอร์มการเล่นออกมาได้อย่างเต็มที่

ป็อกบา ใช้เวลาในถิ่นโอลด์แทรฟฟอร์ด อยู่ 5 ฤดูกาล เมื่อย้ายจาก ยูเวนตุส กลับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อซัมเมอร์ 2016 ด้วยมูลค่าสูงสุดเป็นสถิติโลกในเวลานั้นที่ราว 89 ล้านปอนด์ แต่เจ้าตัวไม่อาจรักษาความคงเส้นคงวากับทีมได้ตลอด 5 ซีซั่นดังกล่าว

กองกลางทีมชาติฝรั่งเศสวัย 29 ปี กลายเป็นแข้งฟรีเอเยนต์เมื่อจบฤดูกาล 2021/22 และเพิ่งเปิดตัวกับทัพเบียงโคเนรีอย่างเป็นทางการเมื่อไม่กี่วันผ่านมา

“ผมยินดีกับทุกการตัดสินใจที่ได้เลือกในชีวิต” ป็อกบา กล่าวให้สัมภาษณ์

“บางครั้งการตัดสินใจก็ไม่ได้ทำให้ชีวิตเป็นไปอย่างต้องการ แต่ผมก็มีควมสุขดีตลอดหลายปีที่แมนเชสเตอร์ ผมได้เติบโตขึ้น ได้เรียนรู้ และกลายเป็นผู้ใหญ่”

“แต่การที่พวกเขาเปลี่ยนโค้ชตลอดทุกปีมันเป็นเรื่องยากสำหรับผม เป็นมุมที่ลำบากสำหรับผม จากนั้นผมก็ประสบกับอาการบาดเจ็บ 2-3 ครั้ง ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องของสภาพจิตใจ การที่ไม่ได้ลงเล่นอย่างสม่ำเสมอทำให้เราเสียจังหวะ”

“นอกจากนั้นยังมีประเด็นของทุกๆอย่าง อย่างละเล็กละน้อยผสมรวมกัน ทั้งเรื่องโค้ช ทีม ตำแหน่ง ทั้งหมดนั่นยับยั้งไม่ได้ให้ผมเล่นได้อย่างเต็มเม็ดเต็มหน่วย แต่ตอนนี้ผมทิ้งทุกอย่างไว้และคุณจะได้เห็น ปอล คนใหม่ ผมสามารถเล่นได้ดีกว่าในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา”

“ผมมีความสุขที่ได้กลับบ้าน นั่นเป็นความรู้สึกของผมที่มีต่อสโมสรแห่งนี้ มันเป็นมากกว่าความฝัน ผมมีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง”

“มีสโมสรอื่นที่ได้ยื่นข้อเสนอมาเช่นเดียวกัน แต่หัวใจของผมอยู่ที่ ยูเวนตุส ผมเล่นได้ดีที่นี่ก่อนหน้านี้และผมยินดีกับที่นี่ ผมเพียงแค่ต้องการเล่นให้ได้ดี ผมอดใจรอแทบไม่ไหวที่จะได้ลงสนามช่วยทีม และหวังว่าจะทำได้ขึ้นกว่าเดิม”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม >>>sportsclubnews

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top