ข่าวบอลออนไลน์

มาเรสกา ชม ซานโช-ซานเชซ เกมเฉือนบอร์นมัธ

มาเรสกา

เอ็นโซ มาเรสกา กุนซือของเชลซี  ออกปากชื่นชมสองลูกทีม หลังโชว์ผลงานยอดเยี่ยมในเกมที่พวกเขาบุกเอาชนะ บอร์นมัธ ในเกมพรีเมียร์ลีกนัดล่าสุดได้สำเร็จ

กุนซือวัย 44 ปี พาเชลซี บุกเอาชนะ บอร์นมัธ ด้วยสกอร์ 1-0 โดยได้ประตูชัยจาก คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู ในนาที 86 พาทีมเก็บสามคะแนนได้สำเร็จ

หลังเกมการแข่งขัน เอ็นโซ มาเรสกา นายใหญ่ของทีมสิงห์บลูส์ ออกปากชื่นชมสองลูกทีม ที่โชว์ผลงานได้ดีในเกมนี้อย่าง โรเบิร์ต ซานเชซ ผู้รักษาประตูที่เกมนี้สามารถเซฟจุดโทษพาทีมรอดพ้นการเสียประตู และ เจดอน ซานโช แข้งรายใหม่ที่เพิ่งย้ายทีมและทำแอสซิสต์ในประตูชัยได้สำเร็จ

“เราย่ำแย่ในครึ่งแรก แต่ครึ่งหลังเราเล่นได้ดีขึ้นมาก เราไม่ชนะการแย่งบอลมากนักในครึ่งแรก เขา (เจดอน ซานโช) ทำได้อย่างที่เราคาดหวังเช่นเดียวกับ โทซิน อดราบิโอโย และ คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู, ชูเอา เฟลิกซ์ ก็เล่นได้ดี ทั้งหมดลุกจากม้านั่งลงไปและทำได้ดี”

“เราสร้างโอกาสได้ และเราต้องการคุณภาพที่มากขึ้นในเขตโทษซึ่ง ซานโช ทำได้ และ เอ็นคุนคู แม้ไม่ได้เล่นเป็นตัวจริง แต่เขาทำงานได้ดี”

มาเรสกา

นอกจากนี้กุนซือชาวอิตาลี ได้กล่าวถึงการเซฟจุดโทษลูกยิงจาก อิวานิลสัน ของ โรเบิร์ต ซานเชซ ในนาทีที่ 38 โดยกล่าวว่า “นับตั้งแต่เริ่มเกม เขาเล่นได้ดีมาก และเรามีความสุข เขามอบสิ่งที่เราต้องการจากผู้รักษาประตู และเขาเริ่มสร้างเกมได้ดี เขารู้ว่าเมื่อไหร่ที่ต้องเล่นบอลยาวหรือบอลสั้น เรามีความสุขกับสามแต้ม”

ด้าน เจดอน ซานโช ที่เพิ่งย้ายจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทัพเชลซี แบบยืมตัวเมื่อตลอดซื้อขายที่ผ่านมา ให้สัมภาษณ์หลังการแข่งขัน ว่าเขามีความสุขหลังมีส่วนในการทำประตูชัย

“ผมทุ่มเททำงานหนักมาตลอด ก็เพื่อช่วงเวลาแบบนี้ ผมมีความสุขมากๆ ที่ได้รับโอกาส ผมมีความสุขที่ได้มาอยู่ที่นี่ ซึ่งก็ต้องขอบคุณทีมงานและเพื่อนร่วมทีมทุกคน พวกเขาต้อนรับผมดีมากในวันแรกที่ผมมาอยู่ที่นี่ ผมมีความสุขที่ได้สัมผัสกับความสุขสบายใจแบบนี้”

สำหรับเชลซี ในตอนนี้พวกเขารั้งอยู่ในอันดับ 7 ของตารางคะแนน โดยมีอยู่ 7 แต้มจากการลงเล่น 4 นัด มีสถิติชนะ 2 แพ้ 1 และเสมอ 1 ส่วนโปรแกรมต่อไปของทีมสิงห์บลูส์ จะบุกไปเยือน เวสต์แฮม ในวันเสาร์ที่ 21 กันยายนนี้ ในเวลา 18.30 น.

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top