ข่าวบาสเกตบอลออนไลน์

รัสเซลล์ เผยความรู้สึกหลังคัมแบ๊กลงสนามให้ เลเกอร์ส อีกครั้ง

รัสเซลล์

ดิแอนเจโล รัสเซลล์ พอยต์การ์ดวัย 26 ปีเผยความรู้สึกหลังได้กลับมาลงสนามให้กับ แอลเอ เลเกอร์ส อีกครั้งในเกมเอาชนะ โกลเดน สเตต วอร์ริเออร์ส ศึกเอ็นบีเอ

    โดย รัสเซลล์ ที่ก่อนหน้านี้อยู่กับ มินนิโซตา ทิมเบอร์วูล์ฟส์ โดนเทรดกลับมาอยู่กับ เลเกอร์ส เป็นหนที่สองเมื่อช่วงตลาดผู้เล่นที่ผ่านมา โดยเป็นการเทรด 3 ทางระหว่าง ยูทาห์ แจ๊ซซ์, ทิมเบอร์วูล์ฟส์ และเลเกอร์ส

    จากผลที่เกิดขึ้นทำให้ รัสเซลล์ ได้กลับมาอยู่กับ เลเกอร์ส อีกครั้งเป็นคำรบสอง หลังก่อนหน้านี้เจ้าตัวเคยเล่นกับทีมแชมป์เอ็นบีเอ 17 สมัยมาแล้วเมื่อปี 2015–2017

   และในเกมที่ เลเกอร์ส พบกับ วอร์ริเออร์ส ในศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ ฤดูกาลปกติ เมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา รัสเซลล์ ก็ได้ประเดิมสนามให้กับ เลเกอร์ส เป็นแมตช์แรก และเจ้าตัวก็โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมหลังกดไป  15 คะแนน, 6 แอสซิสต์ และ 5 รีบาวด์ บวกกับ เดนนิส ชโรเดอร์ ที่ทำไป 26 คะแนน พาทีมที่ไร้ เลบรอน เจมส์ ฟอร์เวิร์ดซูเปอร์สตาร์เอาชนะ วอร์ริเออร์ส ไป  109-103 คะแนน

รัสเซลล์

    จากผลการแข่งขันนี้ทำให้ เลเกอร์ส มีสถิติเพิ่มเป็นชนะ 26 และแพ้ 31 นัดอยู่อันดับ 13 ของสายตะวันตกส่วน วอร์ริเออร์ส มีสถิติชนะ 28 และแพ้ 28 นัดอยู่อันดับ 9 ของสายตะวันตก

    หลังการแข่งขัน พอยต์การ์ดวัย 26 ปี ให้สัมภาษณ์ถึงความรู้สึกหลังกลับมาเล่นให้กับ เลเกอร์ส เป็นรอบที่สองว่า “มันแปลกๆ นิดหน่อย แต่ผมกำลังพยายามทำให้มันเป็นปกติ ยิ่งทำได้เร็วได้ยิ่งดี ผมเคยอยู่ในสถานการณ์นี้ หลังจากนั้นก็ค่อยสบายใจขึ้นหน่อย เมื่อคุณถูกเทรดหลายครั้ง คุณจะได้กลับมาเจอกับอดีตทีมของคุณเหล่านี้ทั้งหมด และคุณต้องทำให้มันเป็นปกติ”

    ขณะที่ แอนโธนี เดวิส ฟอร์เวิร์ดชื่อดัง เลเกอร์ส พูดถึงการเล่นร่วมกับ รัสเซลล์ ว่า “ผมและ ดิแอนเจโล พูดคุยกันตลอดทั้งเกมอย่างแท้จริง เกี่ยวกับเกม พิ๊ก แอนด์ โรล สิ่งที่เขาเห็น สิ่งที่ผมเห็น เขาชอบอะไร ผมชอบอะไร เราแค่พยายามสร้างเคมีนั้นในทันทีโดยไม่ต้องฝึกซ้อม”

Most Popular

To Top