ทรรศนะบอลวันนี้

วิเคราะห์บอลกับคุณต๋วย อาร์เซนอล – ลิเวอร์พูล

วิเคราะห์บอลกับคุณต๋วย อาร์เซนอล - ลิเวอร์พูล

สภาพความพร้อมเจ้าบ้าน

เจ้าบ้านเกร็จต้อนรับหงส์วันนี้

สภาพความพร้อมเจ้าบ้านอาร์เซนอล

สภาพของทัพปืนใหญ่วันนี้เปิดเอมิเรต สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของหงส์แดงนั้น ถือว่าพร้อมมากๆเลยทีเดียว ถ้าจะขาดก็เพียงแค่ สมิธโรล์ ซึ่งช่วงหลังก็ไม่ได้เป็นตัวจริงอยู่แล้ว เกมส์รุกเวลาเล่นในบ้านจัดจ้านพอตัว เม็ดก่อนหน้านั้นก็อัดสเปอร์ส มาในสนามแห่งนี้ไปแล้ว แต่เนื่องด้วยการพบกันที่ผ่านมาในช่วงหลังนั้น อาร์เซนอลไม่เคยเอาชนะลิเวอร์พูลได้เลย แพ้ 4 เสมอ 1 ฤดูกาลที่แล้วในเวทีพรีเมียร์ลีก ก็แพ้ลิเวอร์พูลทั้งไปและกลับเลยทีเดียว วันนี้จึงค่อนข้างเกร็ฃพอสมควร

สภาพความพร้อมทีมเยือน

เกมส์เยือนแย่มากยังไม่ชนะใคร

สภาพความพร้อมลิเวอร์พลู

วันนี้ทีมเยือนลิเวอร์พูลมีสภาพความพร้อมที่ไม่ค่อยพร้อมเท่าไหร่ โดยแบ็คซายอย่างโรเบอร์สันได้รับอาการบาดเจ็บ โดยจะส่งทาง ซิมิกาส ลงคุมเกมส์ฝั่งซ้ายแทน เมื่อมองศักยภาพในตำแหน่งนี้ถือว่าเสียหายพอสมควรเลยทีเดียว และสถิติของลิเวอร์พูลในการเป็นเกมส์เยือนนั้น 5 นัดหลังยังไม่สามารถเอาชนะใครได้เลย และในการเจอกับรองจ่าฝูงคู่แข่งโดยตรงในวันนี้ จะจัดชุดที่ดีที่สุดในการลงสนามโดยมี บังโม บัญชาเกมส์สร้างสรรค์เกมส์รุก เหมือนเดิม และยังคงสร้างปัญหาให้กับปืนโตได้ตลอดระยะเวลาในช่วงหลังที่เคยพบกันมาอีกด้วย

ชี้เป้าฟุตบอล

ตรางคะแนนล่าสุด

วันนี้ทั้งคู่ถือว่ามีเดิมพันค่อนข้างสูงพอสมควร อาร์เซนอลก็ต้องการเอาคืนลิเวอร์พูล เพราะช่วงหลังแพ้มาตลอด และต้องการแซงแมนซิตี้ กลับขึ้นไปจ่าฝูงเหมือนเดิม แต่ในการเจอกับลิเวอร์พูลวันนี้ถือว่าไม่ง่าย ลิเวอร์พูลเองก็ต้องการเก็บชัยชนะนัดนี้เพื่อลุ้นขึ้นไปเกาะกลุ่มในหัวตรางให้ได้ และเกมส์เยือนช่วงหลังทำได้ไม่ดีเลย ทำให้เกมส์วันนี้น่าจะออกมามันส์และสูสีอย่างมาก แต่ในด้วยสถิติช่วงหลังในการเจอกันลิเวอร์พูลทำผลงานได้ดีกว่าชัดเจน และยังคงเชื่อว่าอาจจะบุกมาชนะเผาเครื่องอารฺเซนอลในบ้านได้เลยทีเดียว อย่างน้อยที่สุดอาจจะแบ่งแต้มกลับออกมาได้

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top