ข่าวบอลออนไลน์

สิงโตคำรามเฮ ราฮีม สเตอร์ลิง กลับเข้าแคมป์ หลังเคลียร์ปัญหาครอบครัวเรียบร้อย

ราฮีม สเตอร์ลิง

ความเคลื่อนไหวทัพสิงโตคำราม ทีมชาติอังกฤษ ล่าสุดพวกเขาได้ข่าวดี หลังมีการยืนยันแล้วว่า ราฮีม สเตอร์ลิง กองหน้าของทีม จะกลับมาช่วยทีมในศึกฟุตบอลโลก รอบ 8 ทีมสุดท้ายได้อีกครั้ง หลังก่อนนี้เจ้าตัวต้องออกจากแคมป์เป็นการด่วนเนื่องจากปัญหาส่วนตัว

ก่อนเกมรอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่อังกฤษ เอาชนะ เซเนกัล 3-0 ทางทีมชาติอังกฤษระบุว่า พวกเขาไม่สามารถใช้งานแข้งวัย 28 ปี ได้เนื่องจากนักเตะมีปัญหาส่วนตัวและเดินทางออกจากแคมป์ที่ประเทศกาตาร์ กลับอังกฤษเป็นการด่วน

หลังจากนั้นสื่อเผยรายงานว่า เหตุผลที่ สเตอร์ลิง ต้องออกจากแคมป์ด่วน เนื่องมาจากเจ้าตัวได้รับแจ้งว่า มีมิจฉาชีพที่มีอาวุธบุกเข้าไปในบ้านที่ลอนดอน และขโมยทรัพย์สินไปหลายรายการโดยเฉพาะเครื่องเพชรมูลค่า 300,000 ปอนด์ หรือราวๆ 12.8 ล้านบาท 

ซึ่งก่อนหน้านี้ แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมสิงโตคำราม เผยว่าเขาไม่แน่ใจว่า สเตอร์ลิง จะกลับมาช่วยทีมในเกมรอบ 8 ทีมสุดท้ายที่จะเจอกับทีมชาติฝรั่งเศส ได้หรือไม่ 

แต่ล่าสุดสมาคมฟุตบอลอังกฤษ หรือ เอฟเอ ออกแถลงการณ์ระบุว่า สเตอร์ลิง เตรียมกลับเข้าแคมป์ทรีไลออนส์อีกครั้ง หลังสะสางปัญหาเรียบร้อยแล้ว “ก่อนหน้านี้ ราฮีม สเตอร์ลิง ออกจากทีมชั่วคราวเพื่อดูแลครอบครัว แต่ตอนนี้คาดว่านักเตะจะกลับไปที่แคมป์ในโดฮาก่อนการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบก่อนรองชนะเลิศ ในวันเสาร์นี้”

สิงโตคำรามเฮ ราฮีม สเตอร์ลิง

ทีมชาติอังกฤษ ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า เบน ไวท์ กองหลังวัย 25 ปี ก็เพิ่งถอนตัวจากทีมออกจาไป โดยที่ไม่มีการเปิดเผยสาเหตุ พวกเขาชี้แจงเพียงว่านักเตะมีปัญหาในเรื่องครอบครัวเช่นกัน ขณะที่มีสื่อคาดการณ์ว่า นักเตะมีปัญหาในการปรับตัวในแคมป์และไม่สามารถเข้ากับเพื่อนร่วมทีมได้ ทำให้ต้องถอนตัวในที่สุด

สำหรับทีมชาติอังกฤษ พวกเขาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ โดยผลงานในรอบแบ่งกลุ่ม ทัพทรีไลออนส์ ที่อยู่กลุ่ม บี ร่วมกับ อิหร่าน, สหรัฐอเมริกา และ เวลส์ และเปิดประเดิมสนามด้วยฟอร์มสุดหรู ด้วยการเอาชนะ อิหร่าน ขาดลอย 6-2 ส่วนเกมถัดมาพวกเขาเสมอกับ สหรัฐอเมริกา 0-0 และปิดท้ายด้วยการเอาชนะ เวลส์ 3-0 พร้อมผ่านเข้ารอบด้วยการเป็นแชมป์กลุ่ม จากการมี 7 แต้ม 

ก่อนที่ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ทัพสิงโตคำราม ก็สร้างผลงานยอดเยี่ยมอีกครั้ง ด้วยการเอาชนะ เซเนกัล 3-0 พร้อมทะลุเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย โดยจะเข้าไปเจอกับ ฝรั่งเศส ในคืนวันเสาร์ที่ 10 ธันวาคม ในเวลา 02.00 น.นี้

Most Popular

To Top