ข่าวบอลออนไลน์

แคมป์หงส์สะเทือน หลุยส์ ดิอาซ เจ็บซ้ำบินกลับอังกฤษรอเช็กอาการ

หลุยส์ ดิอาซ

ความเคลื่อนไหวภายในแคมป์ทีมหงส์แดง ลิเวอร์พูล ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดยล่าสุด พวกเขาได้รับข่าวร้ายอีกครั้ง หลัง หลุยส์ ดิอาซ แนวรุกของทีมได้รับบาดเจ็บซ้ำที่หัวเข่าระหว่างเก็บตัวที่ดูไบ และถูกส่งตัวกลับไปรักษาที่ประเทศอังกฤษแล้ว

ก่อนหน้านี้ นักเตะวัย 25 ปี ได้รับบาดเจ็บในเกมพรีเมียร์ลีก ที่แพ้ให้กับปืนใหญ่ อาร์เซน่อล 2-3 เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา และไม่ได้ลงสนามอีกเลยนับตั้งแต่นั้น 

อย่างไรก็ตามระหว่างที่ทัพหงส์แดง อยู่ที่ดูไบ เพื่อทำการแข่งขันกระชับมิตรในศึก ดูไบ ซูเปอร์ คัพ ได้มีภาพของ หลุยส์ ดิอาซ กลับมาฝึกซ้อมร่วมกับเพื่อนร่วมทีมแบบเต็มรูปแบบ ทำให้แฟนๆใจชื้นและคาดหวังว่าปีกชาวโคลอมเบียรายนี้ น่าจะกลับมาช่วยทีมได้

หลุยส์ ดิอาซ

แต่ล่าสุดเหมือนจะดีใจได้ไม่นาน เมื่อมีรายงานข่าวว่า หลุยส์ ดิอาซ ได้รับบาดเจ็บซ้ำ และ เยอร์เกน คล็อปป์ นายใหญ่ของลิเวอร์พูล ได้ยืนยันเรื่องนี้ผ่านการแถลงข่าว โดยระบุว่า  “ไม่มีปัญหา (ในเรื่องความฟิต) สำหรับเด็กๆ ที่อยู่ที่นี่ ส่งที่ไม่ดีคือเรามีเรื่องที่เห็นจากลูโช่ (หลุยส์ ดิอาซ) เขารู้สึกบางอย่าง และเราต้องประเมินเพิ่มเติมจากตรงนั้น แต่นอกเหนือจากนี้พวกเขาทุกคนดูดี ดีจริงๆ” 

จากรายงานเพิ่มเติมจาก ปิเป เซียร์รา ผู้สื่อข่าวของ “วินสปอร์ตสทีวี คาดว่า หลุยส์ ดิอาซ ต้องบินกลับจากดูไบ มา อังกฤษ ทันที เพื่อเข้ารับการประเมินอาการบาดเจ็บ และน่าจะเข้ารับการผ่าตัดอาการบาดเจ็บที่บริเวรณหัวเข่า คาดว่าเจ้าตัวน่าจะกลับมาลงสนามช่วยทีมหงส์แดงอีกครั้งในช่วงเดือนมีนาคมปีหน้า

สำหรับ หลุยส์ ดิอาซ ย้ายจากปอร์โต ทีมดังจากลีกโปรตุเกส มาร่วมทัพ ลิเวอร์พูล เมื่อช่วงกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ด้วยค่าตัวราว 50 ล้านปอนด์ เซ็นสัญญายาว 5 ปีครึ่ง โดยเจ้าตัวถือเป็นนักเตะคนสำคัญในแนวรุกของทีมเป็นอย่างมาก นอกจากนี้ทีมหงส์แดงในขณะนี้ยังประสบปัญหาในเรื่องตัวผู้เล่นที่ได้รับบาดเจ็บคนอื่นๆด้วย 

ขณะที่ลิเวอร์พูล ที่ปัจจุบัน รั้งอยู่ในอันดับ 6 ของตารางคะแนน โดยลงสนามไป 14 นัด มีอยู่ 22 แต้ม โดยพวกเขามีโปรแกรมเจอศึกหนักในเกมคาราบาว คัพ รอบ 16 ทีมสุดท้าย คือการพบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในวันที่ 22 ธันวาคมนี้ ต่อด้วยการลงสนามในเกมบ็อกซิงเดย์  พบกับ แอสตัน วิลลา ในคืนวันที่ 27 ธันวาคม ก่อนจะส่งท้ายปีด้วยการเปิดบ้านรับการมาเยือนของ เลสเตอร์ ซิตี้ ในวันที่ 31 ธันวาคมต่อไป

Most Popular

To Top