ข่าวบอลออนไลน์

อาร์ตูร์ เมโล โพสต์ระบายหลังบาดเจ็บชวดลงสนามช่วยลิเวอร์พูล

อาร์ตูร์ เมโล โพสต์ระบายหลังบาดเจ็บชวดลงสนามช่วยลิเวอร์พูล

อาร์ตูร์ เมโล กองกลางตัวยืมของทีมหงส์แดง ลิเวอร์พูล ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทางอินสตราแกรม เกี่ยวกับอาการบาดเจ็บของตัวเอง หลังได้รับอาการบาดเจ็บที่บริเวณต้นขา

แข้งชาวบราซิล มีอาการบาดเจ็บในเกมรอบแบ่งกลุ่ม ของศึกแชมเปี้ยนส์ลีก ในเกมนัดแรกกับ เรนเจอร์ส โดยลงสนามไป 13 นาที ก่อนได้รับบาดเจ็บที่ต้นขา ทำให้ต้องพักรักษาตัวเพื่อเรียกความฟิต 

อาร์ตูร์ เมโล

โดยนักเตะ วัย 26 ปี โพสต์ข้อความระบุว่า “สัปดาห์ที่ผ่านมาไม่ได้ดีที่สุดสำหรับผม” อาร์ตูร์เขียนข้อความบนโซเชียลมีเดีย “เป็นความน่าเศร้า, อย่างที่คุณทราบ, การบาดเจ็บโชคไม่ดีที่เกิดกับต้นขาซ้ายของผมจะทำให้ผมไม่สามารถจะลงสนามได้ซักพักนึง”

“มันเกิดขึ้นในช่วงเวลาตอนที่ผมพร้อมที่จะพิสูจน์ตัวผมเองกับทีมใหม่ของผม และมุ่งมั่นที่จะต่อสู้เพื่อความฝันของผมในการเล่นฟุตบอลโลก, หลังจากความพยายามอย่างมาก และการทำงานหนักมากมาย”

“ตอนนี้มันเป็นเวลาสำหรับผมกับการที่ยังคงเข้มแข็งต่อไป และทำงานร่วมกับครอบครัวของผม และทำทุกๆสิ่งที่ผมจะต้องทำร่วมกับทีมของผมเพื่อทำให้แน่ใจว่าผมจะกลับมาอย่างแข็งแกร่งกว่าเดิมให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้”

“ไม่มีอุปสรรคอะไรที่จะมาขัดขวางผมจากความก้าวหน้าในชีวิตการค้าแข้งฟุตบอลของผม และผมมีความปรารถนาอันแรงกล้าอย่างมากเพื่อที่จะแสดงให้เห็นถึงสิ่งที่ผมสามารถจะทำได้ในสนาม”

“ในเวลาเดียวกัน ผมจะยังคงสนับสนุนเพื่อนร่วมทีมลิเวอร์พูลของผม และทีมชาติบราซิลอันเป็นที่รักของผมอย่างต่อเนื่อง”

“ขอบคุณสำหรับทุกๆข้อความของการสนับสนุนครับ”

ก่อนหน้านี้ มีรายงานว่า เจ้าตัวขอลงไปเล่นร่วมกับทีมชุด ยู-21 ของสโมสร เพื่อเรียกความฟิตขอตัวเอง รวมถึงมีการเปิดเผยจาก เฟเดริโก้ ปาสโตเรลโล่ เอเยนต์ส่วนตัว ว่านักเตะยอมยกเลิกวันพักร้อนเพื่อที่จะอยู่ซ้อมที่ลิเวอร์พูล เพื่อฟิตร่างกายรอโอกาสลงสนาม 

อาร์ตูร์ เมโล

สำหรับ อาร์ตูร์ เมโล ย้ายมาร่วมทัพหงส์แดง ลิเวอร์พูล ด้วยสัญญายืมตัวจากทีม ม้าลาย ยูเวนตุส ในช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมา โดยกองกลางชาวบราซิเลี่ยน ตกเป็นข่าวกับทีมหงส์แดง ในช่วงโค้งสุดท้ายของตลาดซื้อขายนักเตะ ก่อนจะมีการเปิดตัวด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล ด้วยค่าตัว 4.5 ล้านยูโร พร้อมอ็อปชั่นเซ็นสัญญาถาวรด้วยค่าตัว 37.5 ล้านยูโร และสามารถแบ่งจ่ายได้ 2 ปี อีกด้วย 

โดยที่อาร์ตูร์ เมโล ย้ายจาก บาร์เซโลน่า มาร่วมทัพ ยูเวนตุส ในปี 2020 ลงสนามให้ทีมไป 63 เกมรวมทุกรายการ ทว่ายิงได้เพียงแค่ 1 ลูก กับทำอีก 1 แอสซิสต์ เท่านั้น รวมถึงฤดูกาลที่ผ่านมาทีมม้าลาย ได้กองกลางทั้ง เลอันโดร ปาเรเดส และ ปอล ป็อกบา มาร่วมทีม ซึ่งทำให้ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือยูเว เปิดไฟเขียวการยืมตัวครั้งนี้ 

Most Popular

To Top