ข่าวบาสเกตบอลออนไลน์

เคอร์ เผย เคอร์รี ต้องเข้าสแกนเอ็มอาร์ไอหลังได้รับบาดเจ็บไหล่

เคอร์ เผย เคอร์รี

สตีฟ เคอร์ หัวหน้าผู้ฝึกสอนของ โกลเดน สเตต วอร์ริเออร์ส ระบุว่า สตีเฟ่น เคอร์รี การ์ดซูเปอร์สตาร์ต้องเข้ารับการสแกนเอ็มอาร์ไอหลังได้รับบาดเจ็บไหล่

     โดย เคอร์รี ระเบิดฟอร์มด้วยการเหมาคนเดียว 38 คะแนนในเกมที่ วอร์ริเออร์ส พบกับ อินเดียนา เพเซอร์ส ถึงกระนั้นเจ้าตัวกลับได้รับบาดเจ็บหัวไหล่ในช่วงท้ายของควอเตอร์ที่ 3 และไม่สามารถเล่นต่อไหวจนต้องเปลี่ยนตัวออก

     ก่อนสุดท้ายเป็น วอร์ริเออร์ส ที่ต้านทานความแข็งแกร่งของ เพเซอร์ส ไม่ไหว และพ่ายไป 119-125 คะแนนทำให้ขณะนี้ วอร์ริเออร์ส มีสถิติชนะ 14 และแพ้ 15 นัดอยู่ในอันดับ 10 ของสายตะวันจก ส่วน เพเซอร์ส มีสถิติชนะ 14 และแพ้ 15 นัดอยู่ในอันดับ 7 ของสายตะวันออก

     หลังการแข่งขัน เคอร์ ระบุว่าอาการบาดเจ็บของ เคอร์รี นั้นดูจะรุนแรงกว่าที่คาด และต้องเข้ารับการสแกนเอ็มอาร์ไอ หรือ เครื่องตรวจคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้า เพื่อวินิจฉัยอาการอย่างบาดเจ็บอีกครั้ง “เขาจะเข้ารับการตรวจเอ็มอาร์ไอ เทรนเนอร์บอกผมว่า เขาต้องพักกลางควอเตอร์ที่ 4 ผมคุยกับเขาแค่สั้นๆ ดังนั้นหลังจบเกมผมยังไม่มีโอกาสคุยกับเขา”

เคอร์ เผย เคอร์รี

     “บางทีมันอาจจะยากสำหรับเราถ้า สเต็ป (สตีเฟ่น เคอร์รี) ต้องพักสักระยะ ข้อความของผมถึงทุกคนเกี่ยวกับการแข่งขัน คือ มันเป็นการฝ่าฟันพายุ นี่เป็นการเริ่มต้นฤดูกาลที่ยากลำบาก และเรากำลังอยู่ในช่วงเวลาที่ยากลำบากในตอนนี้”

    สำหรับ เคอร์รี วัย 34 ปีถือเป็นผู้เล่นที่ทำผลงานได้ดีที่สุดของ วอร์ริเออร์ส แชมป์เก่าในฤดูกาลนี้ หลังมีค่าเฉลี่ยทำได้ 30 แต้มต่อเกม, แอสซิสต์ 6.8 ครั้งต่อเกม และรีบาวด์ 66 ครั้งต่อเกม จากการลงสนามทั้งหมด 26 นัด

    ด้าน ริก คาร์ไลล์ หัวหน้าผู้ฝึกสอนของ เพเซอร์ส ให้สัมภาษณ์ถึงชัยนะในเกมนี้ว่า “เราไม่ได้สมบูรณ์แบบ แต่เราแค่ต้องเรียนรู้ในสิ่งที่เราจำเป็นต้องเรียนรู้ต่อไป และดีขึ้นเรื่อยๆ”

    ทั้งนี้ วอร์ริเออร์ส ต้องดิ้นรนในการคว้าตั๋วเพลย์ออฟในฤดูกาลนี้ ทั้งๆ ที่ซีซั่นก่อนพวกเขาคือแชมป์โดยปัจจุบัน “สะพานทอง” มีสถิติตามหลัง ยูทาห์ แจซซ์ ทีมอันดับ 8 ซึ่งเป็นโควต้าสุดท้ายด้วยชัยชนะ 1 เกม

Most Popular

To Top