ข่าวบอลออนไลน์

เชลซี ต่อสัญญา พาลเมอร์ อยู่กับทีมยาว 9 ปี

เชลซี ต่อสัญญา

เชลซี ทีมดังแห่งศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศต่อสัญญากับ โคล พาลเมอร์ กองหน้าชาวอังกฤษออกไปเป็นที่เรียบร้อย จนถึงปี 2033 

ทีมสิงห์บลูส์ ประกาศต่อสัญญากับ โคล พาลเมอร์ กองหน้าวัย 22 ปี ออกไปเป็นที่เรียบร้อย โดยเป็นการขยายสัญญาออกไปจนถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ปี 2033

โดย พาลเมอร์ ย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมคู่แข่งร่วมลีก มาอยู่กับ เชลซี เมื่อฤดูกาลก่อน และทำผลงานได้ยอดเยี่ยม ยิงไป 22 ประตูในพรีเมียร์ลีก และ 11 แอสซิสต์ รวมถึงเป็นดาวซัลโวสโมสร 

หลังการต่อสัญญา พาลเมอร์ เปิดใจว่า “ผมดีใจมากๆ ที่ได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่ ผมประสบความสำเร็จอย่างมากในฤดูกาลแรกกับที่นี่ และหวังว่าจะมีประสบการณ์ดีๆ แบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ ทั้งโดยส่วนตัว และการนำถ้วยแชมป์มาสู่ เชลซี”

นอกจากนี้ แม็ตต์ ลอว์ ผู้สื่อข่าวจาก เดลี เทเลกราฟ สื่อชื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า ในสัญญาฉบับใหม่ของเชลซี และ พาลเมอร์นั้น นักเตะจะได้รับค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้น จาก 80,000 ปอนด์ หรือราว 3.76 ล้านบาท มาเป็น 120,000 ปอนด์ หรือประมาณ 5.64 ล้านบาท ต่อสัปดาห์ เลยทีเดียว

ด้าน พอล เมอร์สัน อดีตนักเตะชาวอังกฤษ ออกมาวิจารณ์ถึงการต่อสัญญาครั้งนี้ ว่าเป็นการตัดสินใจที่ผิดพลาด เนื่องจากสัญญาฉบับนี้ จะทำให้นักเตะ ต้องอยู่กับทีมนานถึง 9 ปี 

เชลซี ต่อสัญญา

โดยอดีตนักเตะวัย 56 ปี ระบุว่า “นี่ไม่ใช่ดีลที่ดีกว่าสำหรับสโมสรเลย ผมไม่รู้หรอกนะว่าพวกเขาทำอะไรกันอยู่ คุณกำลังพูดถึงเวลาถึง 9 ปีเลยนะ คุณจะรู้ได้ยังไงว่าในช่วง 9 ปีนี้เขาจะมีสภาพแบบไหน”

“ใช่ ฤดูกาลก่อนเขามีผลงานที่น่าทึ่งและเป็นนักเตะที่ดี แต่ฤดูกาลนี้สิ่งแรกที่คู่แข่งของ เชลซี จะพูดกันในตอนประชุมทีมก็คือการหยุด โคล พาลเมอร์ ให้ได้ ตอนนี้เขาจะโดนเพ่งเล็งมากเป็นพิเศษตลอดทั้งเกม”

“ในตอนนี้คุณให้สัญญากับเขานานถึง 9 ปี ส่วนตัวแล้วผมชอบเขานะ แต่พวกเขาให้สัญญานักเตะหลายคนเป็นเวลาตั้ง 7, 8 หรือ 9 ปี โดยบางคนไม่ได้ลงเล่นกับทีมด้วยซ้ำ หรือยังสอดแทรกเข้ามาในทีมไม่ได้เลย”

“คุณไม่สามารถบอกได้หรอกว่านักเตะคนนั้นๆ จะเป็นยังไงภายในช่วง 6 หรือ 7 ปี จริงอยู่ว่าฤดูกาลก่อนเขา เล่นได้สุดยอด แต่ฤดูกาลนี้เขาจะโดนประกบติดเป็นเงาตามตัว มันจะเป็นงานยากสุดๆ ผมมองว่าในฤดูกาลใหม่น่ะถ้าเขายิงได้สัก 15 ประตูก็ถือว่าดีแล้วด้วยซ้ำ”

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top