ข่าวบอลออนไลน์

สื่อแฉ เซอร์จิม ไม่พอใจ เทน ฮาก สัมภาษณ์เปิดเผยเรื่องคุมทีมต่อ

เซอร์จิม

สื่อชื่อดังในประเทศอังกฤษ รายงานข่าวว่า เซอร์ จิม แร็ตคลิฟฟ์ หุ้นส่วนใหม่ของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่พอใจ เอริก เทน ฮาก กุนซือของทีมหลังเปิดปากถึงบทสนทนาเกี่ยวกับอนาคตการคุมทัพผ่านสื่อ

ก่อนหน้านี้อนาคตการคุมทีมของ เอริก เทน ฮาก กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ค่อนข้างคลุมเครือ โดยมีรายงานมาโดยตลอดว่ากุนซือชาวเนเธอร์แลนด์รายนี้ อาจจะไม่ได้ไปต่อกับทีม แม้จะพาทีมมีแชมป์ เอฟเอ คัพ ติดมือส่งท้ายฤดูกาลก็ตาม

อย่างไรก็ตามหลายสื่อในอังกฤษ ก็รายงานตรงกันว่า บอร์ดบริหารของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นำโดย เซอร์ จิม แร็ตคลิฟฟ์ หุ้นส่วนรายใหม่ ตัดสินใจให้กุนซือวัย 54 ปี อยู่คุมทัพต่อไป รวมถึงจะมีการพูดคุยเพื่อขยายสัญญาทำงาน  หลังจากของเดิมเหลือแค่ 1 ปี ซึ่งกำลังจะหมดลงในฤดูกาล 2024/25

ล่าสุด เดอะ ซัน สื่อแทบลอยด์ชื่อดังของอังกฤษ รายงานข่าวแฉว่า เซอร์ จิม แร็ตคลิฟฟ์ รวมถึงทีมงานออกอาการไม่พอใจกับการกระทำของ เอริก เทน ฮาก ที่พูดถึงรายละเอียดการเจรจาของพวกเขาผ่านทางสื่อ

ย้อนกลับไปเมื่อไม่นานมานี้ เทน ฮาก ได้รับเชิญให้ไปทำหน้าที่คอมเมนต์เตเตอร์ในศึกฟุตบอลยูโร 2024 ก่อนจะพูดถึงรายละเอียดเบื้องหลังที่เขาได้รับการยืนยันว่าให้อยู่คุมทีมดังแห่งอังกฤษต่อไป 

เซอร์จิม

โดยบทสัมภาษณ์ดังกล่าวดังกล่าว กุนซือชาวเนเธอร์แลนด์ เปิดเผยว่าเขาได้พูดคุยกับบอร์ดบริหารของทีมปีศาจแดง ระหว่างที่พักผ่อนที่ประเทศสเปน พร้อมบอกด้วยว่าบอร์ดบริหารได้คุยกับกุนซือรายหลายจริงๆ โดยเฉพาะกับ โธมัส ทูเคิล กุนซือชาวเยอรมนี แต่สุดท้ายกลายเป็นเจ้าตัวที่ยังได้ทำหน้าที่ต่อไป เนื่องจากบอร์ดบริหารบอกว่า เทน ฮาก คือผู้จัดการทีมที่ดีที่สุด

จากรายงานของเดอะ ซัน ระบุว่า  เซอร์ จิม แร็ตคลิฟฟ์ และทีมงาน ออกอาการไม่พอใจกับการกระทำของ เทน ฮาก ที่ทำการเปิดเผยรายละเอียดการพูดคุยผ่านทางสื่อแบบนั้น และนี่อาจจะเป็นรอยร้าวระหว่างกุนซือชาวเนเธอร์แลนด์ และ บอร์ดบริหาร หรือไม่ 

สำหรับ เอริก เทน ฮาก เข้ามารับงานคุมทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงเดือน พฤษภาคม ปี 2022 ซึ่งผลงานของเจ้าตัว กับสโมสรในซีซั่นนี้ พวกเขาจบด้วยเป็นอันดับ 8 ของตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก ด้วยการมี 60 คะแนน จากการลงเล่น 38 เกม ก่อนพาทีมคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ ส่งท้ายฤดูกาล ด้วยการเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 

โดยช่วงที่ผ่านมา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีข่าวเชื่อมโยงกับกุนซือหลายราย ทั้ง โธมัส ทูเคิล, เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่, เคียแรน แม็คเคนนา, แกเร็ธ เซาธ์เกต, โรแบร์โต้ เด แซร์บี และ โธมัส แฟรงค์ ก่อนสุดท้ายแล้ว เทน ฮาก ยังคงได้รับความไว้วางใจจากบอร์ดบริหารต่อไป

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top