ข่าวบอลออนไลน์

เทน ฮาก รับผิดหวัง แมนฯยู แค่เจ๊า คริสตัล พาเลซ

เทน ฮาก

เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับรู้สึกเสียดายที่ต้นสังกัดไม่สามารถเก็บสามแต้ม หลังทำได้เพียงออกไปเสมอกับ คริสตัล พาเลซ แบบไร้สกอร์

ทีมปีศาจแดง ทำได้เพียงออกไปเสมอกับ คริสตัล พาเลซ ที่เซลเฮิร์สท์ พาร์ค 0-0 เก็บเพิ่มอีกหนึ่งแต้มเท่านั้น

หลังเกม เอริก เทน ฮาก กุนซือของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าทีมของตนน่าจะเป็นฝ่ายคว้าชัยชนะได้ พร้อมติงลูกทีมว่ามีโอกาสในการทำประตูมากมายโดยเฉพาะเกมในครึ่งแรก

“เกมนี้เราน่าชนะ ช่วงครึ่งแรกเราปล่อยให้พวกเขายังมีโอกาสอยู่ในเกม ซึ่งเราน่าจะทำประตูได้สักลูกหรือสองลูก ส่วนครึ่งหลังเกมออกมาสูสี”

“พวกเขามีโอกาสในนาทีที่ 44 แต่ช่วงนั้นเราน่าจะมีสกอร์นำ 2-0 หรือ 3-0 แล้วด้วยซ้ำ ครึ่งหลังพวกเขามีแผงมิดฟิลด์ที่แน่นขึ้น และมีเกมสวนกลับที่ดี มันจึงเป็นงานยากขึ้นสำหรับเรา”

“เมื่อเราไม่ได้ชัยชนะ ผมไม่พอใจ เราควรจะชนะ ผมคิดว่าครึ่งแรก เราเอาชนะพวกเขาได้แบบสบายๆ จากนั้นในครึ่งหลัง เราดูสมดุลมากขึ้น แต่ครึ่งแรก เราน่าจะยิงได้สักหนึ่งหรือสองประตู”

เทน ฮาก

“เราเล่นได้ดีมาก ครองเกมได้หมด ครองบอลได้ทั้งในและนอกกรอบเขตโทษ ผมคิดว่าเราเล่นได้ดีมาก สิ่งเดียวที่อยู่ในกรอบเขตโทษคือจุดที่เกมจะตัดสินเสมอ เราควรเล่นให้เด็ดขาดกว่านี้”

ด้าน อังเดร โอนานา ผู้รักษาประตูของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงอาการสุดผิดหวังที่ต้นสังกัดเก็บได้เพียงหนึ่งคะแนน แม้ว่าจะสามารถเก็บคลีนชีตได้ก็ตาม

“มันเป็นเรื่องดีที่เราสามารถเก็บคลีนชีตได้ แต่สิ่งที่สำคัญสุด โดยเฉพาะอย่างยิ่งการเล่นให้สโมสรอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คุณจำเป็นต้องชนะ ซึ่งเราทำไม่ได้ในวันนี้ เรากลับบ้านพร้อมกับความผิดหวัง”

“พวกเขาเป็นทีมที่ดี แต่วันนี้เราทำได้ดีกว่ามาก เรามีโอกาสเยอะมาก ซึ่งน่าเสียดายที่เราทำประตูไม่ได้ และมันไม่มีความหมายอะไรเลย (จังหวะการเซฟประตู) เพราะเราไม่ชนะ” 

สำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในตอนนี้พวกเขามีอยู่ 7 คะแนน จากการลงเล่น 5 เกม รั้งอยู่ในอันดับ 11 ของตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก โดยเกมต่อไปในลีก พวกเขาจะเปิดบ้านการมาเยือนของ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ในวันที่ 29 กันยายน ในเวลา 22.30 น.

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top