ข่าวบอลออนไลน์

เมสซี อัดคลิปขอโทษ เปแอสเช – เพื่อนร่วมทีม หลังฝ่าฝืนเดินทางไปซาอุฯ

เมสซี อัดคลิปขอโทษ เปแอสเช

ลิโอเนล เมสซี นักเตะซูเปอร์สตาร์ชาวอาร์เจนตินา ของทีมปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทีมยักษ์ใหญ่ในศึกฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส อัดคลิปวิดีโอขอโทษต้นสังกัดและเพื่อนร่วมทีม หลังเจ้าตัวเดินทางไปซาอุดิอาระเบียโดยไม่ได้รับอนุญาต

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า เปแอสเช ลงโทษแข้งวัย 35 ปี ด้วยการสั่งแบนเป็นเวลาสองสัปดาห์ หลังจากแข้งดาวดังของทีมเดินทางไปประเทศซาอุดีอาระเบียเพื่อทำหน้าที่ในฐานะทูตด้านการท่องเที่ยว เนื่องจากมีข้อตกลงกับทางการของซาอุดิอาระเบีย หลังเกมที่พวกเขา แพ้ ลอริยองต์ คาบ้าน 1-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 31 เมษายนที่ผ่านมา ซึ่งการเดินทางดังกล่าวไม่ได้ผ่านการอนุญาตจากสโมสร 

ล่าสุด เมสซี ได้ทำการโพสต์คลิปผ่านทางอินสตราแกรมส่วนตัว “leomessi” โดยเป็นข้อความขอโทษต้นสังกัดและเพื่อนร่วมทีม “สวัสดีครับ ผมต้องการทำวิดีโอนี้หลังจากทุกอย่างที่เกิดขึ้น ก่อนอื่นผมต้องขอโทษเพื่อนร่วมทีมและสโมสรอีกครั้ง”

“ตอนนั้นผมคิดว่า เราจะได้วันหยุดหลังเกมเหมือนที่เคยเป็นมาตลอด มันเป็นทริปที่ถูกกำหนดเอาไว้แล้ว และผมก็ไม่สามารถยกเลิกได้ ผมเคยยกเลิกมาแล้วครั้งหนึ่ง”

เมสซี อัดคลิปขอโทษ เปแอสเช

“ผมอยากขอโทษเพื่อนร่วมทีมของผม และผมจะรออยู่ตรงนี้ รอดูว่าสโมสรสิ่งที่สโมสรต้องการจะทำกับผม”

สำหรับ เมสซี ในตอนนี้ ยังมีข่าวว่าเตรียมย้ายออกจากสโมสรดังของฝรั่งเศสหลังจากจบฤดูกาลนี้ โดยอนาคตของเขาถูกจับตามองมาตั้งแต่พาทีมชาติอาร์เจนตินา คว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์เมื่อปลายปีที่แล้ว 

โดยก่อนหน้านี้เขามีข่าวเชื่อมโยงกับหลายสโมสร โดยเฉพาะทีมเจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลนา อดีตต้นสังกัดเก่าของเจ้าตัว ซึ่ง ราฟา ยุสเต รองประธานทีมดังแห่งสเปน ยืนยันว่าพวกเขามีการพูดคุยทีมงานของนักเตะคนดังอยู่จริงๆ รวมถึงตัวแปรสำคัญคือ อันโตเนลลา ร็อคคุซโซ ภรรยาของแข้งรายนี้ อยากกลับไปใช้ชีวิตในบาร์เซโลนาอีกด้วย 

นอกจากนี้ ยังมีรายงานว่าในตอนนี้ เมสซี ไม่ได้เป็นที่รักของแฟนบอลเปแอสเชเท่าใดนัก หลังมีการจับภาพว่าแฟนบอลของเปแอสเช มีการโห่สตาร์รายนี้ทั้งก่อนและจบเกม ในเกมที่พวกเขาแพ้ให้กับ แรนส์ 0-2 เมื่อวันที่ 20 มีนาคมที่ผ่านมา ก่อนจะมีการจับภาพได้อีกว่า เกมดังกล่าวเขาเดินเข้าห้องแต่งตัวเป็นคนแรกและไม่ได้ไปขอบคุณแฟนๆเหมือนนักเตะคนอื่น 

ประเด็นสัญญาของเมสซี กับ เปแอสเช ถูกจับตามองเรื่อยมา ซึ่งมีข่าวลือว่า ทางสโมสรชะลอการเซ็นสัญญาฉบับใหม่ของแข้งชาวอาร์เจนตินาออกไป เนื่องจากบอร์ดบริหารมีการปรับเปลี่ยนแผนงานการทำทีม ในการดันนักเตะดาวรุ่งชาวฝรั่งเศสเพิ่มขึ้น ทำให้สโมสรกำลังคิดทบทวนเรื่องการต่อสัญญาฉบับใหม่ของ เมสซี 

สำหรับลิโอเนล เมสซี ย้ายจากบาร์เซโลนา ซึ่งเจ้าตัวค้าแข้งมาอย่างยาวนาน มาร่วมทัพ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แบบไร้ค่าตัวเมื่อปี 2020 แต่ได้รับค่าเหนื่อยอยู่ที่ปีละ 35 ล้านยูโร หรือประมาณ 1,370 ล้านบาทด้วยสัญญา 2 ปี โดยสัญญาฉบับดังกล่าวจะหมดลงในช่วงสิ้นเดือนมิถุนายน 2023 พร้อมออปชั่นสามารถขยายสัญญาได้ถึงปี 2024

Most Popular

To Top