ข่าวบอลออนไลน์

โปเช็ตติโน ขอโทษแฟนเชลซี หลังผลงานสุดบู่พ่าย วูล์ฟ คาบ้าน

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน กุนซือของทีมเชลซี ทีมดังแห่งศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก กล่าวขอโทษแฟนบอลหลังทีมมีผลงานอันย่ำแย่ ในเกมพ่ายวูล์ฟแฮมตัน แบบคาบ้าน

ทีมสิงห์บลูส์ เปิดบ้านสแตมฟอร์ด บริดจ์ พ่ายให้กับ วูล์ฟ ไป 2-4 โดยเกมนี้ทีมเยือนได้ประตูจากการ มาเตอุส คุนญา ทำแฮตทริก ในนาทีที่ 22, 63 และสังหารจุดโทษนาทีที่ 82 และอีกหนึ่งประตูจากการทำเข้าประตูตัวเองของ แอกเซล ดีซาซี ทำเข้าประตูตัวเองในนาทีที่ 43 ส่วนเชลซีได้จาก  โคล พาลเมอร์ นาที 20 และ ติอาโก ซิลวา นาทีที่ 86 

หลังเกม โปเช็ตติโน ก้มหน้าขอโทษแฟนบอลกับผลการแข่งขันที่เกิดขึ้น และถือเป็นการแพ้ในลีก 2 นัดติดต่อกันของเชลซีด้วย “เราเสียประตูจากการทำเข้าประตูตัวเอง 2 ลูก มันเป็นเรื่องยากที่ทีมจะจัดการรับมือกับแรงกดดัน” กุนซือชาวอาร์เจนตินาเริ่มกล่าว

“เรามีโอกาสหลายครั้งที่จะตีเสมอ 2-2 แต่ทำไม่ได้ สุดท้ายก็มาเสียประตูที่สาม ดังนั้นมันน่าผิดหวังมากๆ ผมต้องขอโทษแฟนบอลและขอบคุณพวกเขาที่อยู่เป็นกำลังใจให้กับทีมจนกระทั่งจบเกม เราเสียใจและผิดหวังมากๆ” 

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน

“เราเริ่มเกมด้วยการเล่นที่ประหม่า ตัดสินใจแย่ๆ หลายครั้ง แต่ก็มีช่วงเวลาที่เราประสานงานกัน และพบทางแก้ปัญหารวมทั้งพยายามช่วยทีมกันอย่างเต็มที่”

“ในช่วงเวลาที่ยากลำบากเราต้องแสดงผลงานให้มากกว่านี้ เราเล่นได้ดีมาตลอดจนกระทั่งเกมกับ ลิเวอร์พูล หลังจากเกม ลิเวอร์พูล และ วูล์ฟส์ มันดูเหมือนทุกอย่างผิดพลาด แต่เราต้องพัฒนาต่อไป”

“เราต้องขอโทษแฟนๆและยอมรับสิ่งนี้ ผมคิดว่าเราทำได้ไม่ดีพอในตอนนี้ นั่นคือความจริง ตัวผมเองก็ต้องเป็นคนแรกที่รับผิดชอบต่อสถานการณ์นี้ ผมไม่ได้อยากออกมาพูดว่า ตัวผมดีที่สุดและนักเตะทำได้แย่ เราทุกคนมีส่วนรับผิดชอบ เรายอมแพ้ไม่ได้และเราจะทำงานหนักเพื่อพยายามเปลี่ยนแปลง บางทีอาจต้องใช้เวลา ต้องตัดสินใจบางอย่างเพื่อหาแนวทางที่แตกต่างออกไป”

จากความพ่ายแพ้ต่อ วูล์ฟแฮมตัน ทำให้สถานการณ์ในตอนนี้ของเชลซี ไม่ค่อยสู้ดีนัก โดยพวกเขามีอยู่ 31 แต้ม จากการลงเล่น 23 เกม รั้งอยู่ในอันดับ 11 ส่วนโปรแกรมต่อไปทีมสิงห์บลูส์ มีคิวลงเล่นในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 4 ด้วยการออกไปเยือน แอสตัน วิลลา ในวันที่ 8 กุมภาพันธ์ เวลา 03.00 น.

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top