ข่าวบาสเกตบอลออนไลน์

เลอบรอน เจมส์ รับมีเสียสมาธิหลังต้องซ้อมร่วมกับลูกชาย

เลอบรอน เจมส์

เลอบรอน เจมส์ ผู้เล่นซูเปอร์สตาร์ของ แอลเอ เลเกอร์ส ยอมรับว่า เขามีการเสียสมาธิในการฝึกซ้อมหลังลงเทรนร่วมกับ บรอนนี เจมส์ ลูกชายของตัวเองซึ่งอยู่ในแฟรนไชส์เดียวกัน

    สำหรับ เลอบรอน เตรียมได้เล่นร่วมสังกัดกับ บรอนนี ลูกชายคนโตของตัวเองหลัง เลเกอร์ส ดราฟต์ผู้เล่นวัย 19 ปีรายนี้เข้าสู่ทีมในการดราฟต์รอบสอง หรือเป็นผู้เล่นลำดับที่ 55 ที่ถูกดราฟต์เข้าลีกประจำปี 2024

    นอกจากนั้นแล้ว เลอบรอน กับ บรอนนี ยังจะกลายเป็นคู่พ่อ-ลูกคู่แรกที่จะได้เล่นในเอ็นบีเอพร้อมกัน หากสุดท้าย บรอนนี ไม่ถูกส่งไปเล่นกับทีมสำรอง

    และก่อนที่การแข่งขันฤดูกาลใหม่จะเริ่มต้นในเดือนตุลาคมนี้ เลอบรอน และบรอนนี ได้มีโอกาสร่วมฝึกซ้อมด้วยกันบ้างแล้ว ซึ่งล่าสุดผู้เล่นชื่อดังวัย 39 ปีได้ให้สัมภาษณ์ถึงการฝึกซ้อมร่วมกับลูกชายว่า เขามีแอบเสียสมาธิซึ่งเป้นสิ่งที่ไม่เคยเป็นมาก่อนเนื่องจากการที่ตัวเองโฟกัสกับลูกชาย

    “ในสัปดาห์นี้ เรากลับมาซ้อมที่ยิมอีกครั้ง และเป็นครั้งแรกจริงๆ ที่ผมและ บรอนนี ลงสนามซ้อมในฐานะนักบาสอาชีพ เราแข่งขันกัน และเตรียมตัวสำหรับฤดูกาลนี้ มีอยู่ 2-3 ครั้งที่ผมเสียสมาธิอยู่บ้าง และผมเองยังไม่ชินกับการเสียสมาธิขณะอยู่ในสนามแบบนี้ ผมหันไปมองและเฝ้าดูเขา (บรอนนี่) สองสามรอบ ผมดูเขาเตรียมตัว และฝึกซ้อม ปีนี้จะเป็นปีที่น่าเหลือเชื่อสำหรับตัวของผม และผมหวังว่าเขาจะเป็นแบบนั้นด้วย”

เลอบรอน เจมส์

    โดย เลอบรอน ยังเผยถึงความรู้สึกหากมีโอกาสลงสนามลงแข่งขันกับ บรอนนี ลูกชายในทีมเดียวกัน รวมถึงในลีกบาสระดับโลกอย่างเอ็นบีเอว่า 

    “ผมคิดว่าโดยเฉพาะสิ่งนี้จะทำให้ผมรู้สึกสนุกกับช่วงเวลาเหล่านี้มากขึ้นนิดหน่อย เมื่อคุณจมอยู่กับการฝึกซ้อม เมื่อคุณมุ่งมั่น เมื่อคุณจมอยู่กับการเตรียมตัว และกระบวนการต่างๆ บางครั้งมันทำให้คุณอาจลืมบางสิ่งบางอย่างที่เกิดขึ้นตลอดช่วงฤดูกาล ซึ่งแน่นอนคุณควรเฉลิมฉลองและชื่นชมมันให้มากกว่านี้ ดังนั้นผมคิดว่าตอนนี้ บรอนนี อยู่ที่นี่แล้ว ผมน่าจะมีช่วงเวลาหนึ่งหรือสองช่วง ที่จะนั่งลง และชื่นชมช่วงเวลานั้น เพราะมันไม่ได้คงอยู่ตลอดไปแน่นอน”

    ทั้งนี้มีรายงานว่านี่อาจจะเป็นฤดูกาลสุดท้ายในการเล่นอาชีพของ “คิงเจมส์” แล้วเนื่องด้วยสภาพร่างกาย และอายุ ทว่าเขายังมีเป้าหมายคือการได้เล่นร่วมกับลูกชายซึ่งหากทำสำเร็จคงไม่มีอะไรติดค้างในการที่จะรีไทร์

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top