ข่าวบาสเกตบอลออนไลน์

เลอบรอน เผยเป้าหมายในการเล่นเอ็นบีเอฤดูกาลที่ 22

เลอบรอน

เลอบรอน เจมส์ ฟอร์เวิร์ดซูเปอร์สตาร์ แอลเอ เลเกอร์ส กำลังตื่นเต้นกับการเข้าฤดูกาลที่ 22 อาชีพในเอ็นบีเอ โดยชี้ว่าเวลาที่สำคัญเพื่อพิสูจน์ความเจ๋งโค้งสุดท้ายอาชีพ รวมถึงประคองลูกชายคนโต บรอนนี เจมส์ ให้ปักหลักบนลีกอย่างมั่นคงในอนาคต หลังผู้เล่นรายนี้จะได้ประเดิมสนามในศึกยัดห่วงระดับโลกเป็นซีซั่นแรก

    สำหรับ เลอบรอน ต่อสัญญาใหม่อีก 2 ปีเต็มมูลค่า 104 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ​เมื่อก.ค.ที่ผ่านมา แบบปีที่สอง 2025-26 คือออปชั่นผู้เล่นสามารถปฏิเสธใช้มันแล้วรีไทร์ไปเลย หรือปล่อยตัวเองสู่สถานะฟรีเอเยนต์

    อย่างไรก็ตามล่าสุด เจมส์ พูดถึงเป้าหมายสำหรับการเล่นฤดูกาลที่ 22 ของตัวเองในเอ็นบีเอ โดยชี้ขอโฟกัสที่ปัจจุบันในการเขย่าเคมีในทีมให้เข้าที่เร็วสุด รวมถึงถ่ายทอดวิชาแก่ลูกชายสำหรับเอาตัวรอดด้วยลำแข้งตนเอง 

   “ผมไม่คาดหวังเลยว่าจะเกิดอะไรขึ้นในอนาคต มันแค่ใช้ชีวิตปัจจุบันให้ดีสุด โดยเฉพาะอย่างยิ่งการมี บรอนนี อยู่ที่นี่ด้วยกัน ก็ไม่อยากให้โมงยามตรงหน้าเป็นของตาย ส่วนตัวผมก็มักไม่เคยปล่อยโอกาสทำสิ่งดีๆเฉพาะหลุดมือ” 

    “มองแค่ส่วนตัวผม การที่คนอายุอย่างผม (ย่าง 40 ปี) ไปเล่นโอลิมปิก, ประสบการณ์ที่สั่งสมมา หรือระดับบาสเกตบอลที่เคยผ่านมา มันก็ทำให้กล้าบอกตัวเองว่า เรายังมีดีเหลือพอ ผมยังสามารถเช่วยเป็นส่วนสำคัญของทีมเพื่อเป็นผู้ชนะเกมระดับสูงสุด ไม่ว่าเป็นเหรียญทองโอลิมปิก หรือแลร์รี โอไบรอัน โทรฟี่ หรือจะรายการใดก็ช่าง คงสามารถทำให้ลุล่วงได้” 

เลอบรอน

    ที่ผ่านมามีรายงานว่าส่วนสำคัญที่ทำให้ “คิงเจมส์” ยังไม่ยอมรีไทร์เนื่องจากต้องการลงสนามในเอ้นบีเอร่วมกับลูกชายก่อน

    ถึงกระนั้น เมจิค จอห์นสัน ตำนานการ์ดจ่ายของเอ็นบีเอได้ออกมาบอกว่า บรอนนี เจมส์ ยังไม่พร้อมที่จะเข้าเล่นในเอ็นบีเอในขณะนี้ “ถ้าผมเป็น บรอนนี นะ ผมจะไปบอกพ่อว่าให้ปล่อยให้ผมเล่นใน จีลีก ตลอดทั้งฤดูกาล เพื่อที่ผมจะสามารถพัฒนาตนเองได้ บรอนนี ต้องการเวลาในการลงเล่น เขาไม่จำเป็นที่จะต้องนั่งอยู่บนม้านั่งสำรองของ เลเกอร์ส แล้วไม่ได้ลงเล่น มันไม่ใช่การดูถูก บรอนนี เลยนะ แต่ตอนนี้เขาแค่ต้องพัฒนาตัวเองให้มากกว่านี้”

    “นี่ไม่ใช่การตำหนิ บรอนนี แต่แค่เขายังไม่พร้อมในตอนนี้ เขาสามารถพัฒนาต่อไปได้ บรอนนี มีทักษะที่ยอดเยี่ยม แต่เขาต้องพัฒนาทักษะเหล่านั้นต่อหากเค้าต้องการลงเล่นในเอ็นบีเอสัก 15-20 นาทีต่อคืนในลีกหรือมากกว่านั้น มันง่ายๆ แค่นั้น เลเกอร์ส พัฒนาผู้เล่นได้อย่างยอดเยี่ยมภายใต้การคุมทีมของโค้ชในจีลีก”

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top