ข่าวบาสเกตบอลออนไลน์

เลเกอร์สหวัง แอนโธนี เดวิส เจ็บเท้าไม่หนัก

เลเกอร์สหวัง แอนโธนี เดวิส

แอลเอ เลเกอร์ส หวังว่า แอนโธนี เดวิส ฟอร์เวิร์ดคนสำคัญจะได้รับบาดเจ็บที่เท้าไม่หนักหลังต้องถูกเปลี่ยนตัวออกในเกมเอาชนะ เดนเวอร์ นักเกตส์ 126-108 คะแนน

    โดย เดวิส ลงสนามเป็นตัวจริงให้กับ เลเกอร์ส ในเกมเปิดบ้านพบกับ นักเกตส์ ถึงกระนั้นเจ้าตัวได้รับบาดเจ็บที่เท้า และต้องถูกเปลี่ยนตัวออกในช่วงควอเตอร์ที่สอง

    สำหรับ เดวิส มีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่เสมอในช่วงสองฤดูกาลที่ผ่านมา ซึ่งส่งผลให้ผลงานของเขาตกลงอย่างเห็นไดชัด หลังเคยระเบิดฟอร์มเก่งด้วยการพา เลเกอร์ส คว้าแชมป์เอ็นบีเอในฤดูกาล 2020

    หลังการแข่งขัน “อีเอสพีเอ็น” สื่อกีฬาชื่อดังอ้างอิงจากแหล่งข่าวภายในของ เลเกอร์ส โดยระบุว่า พวกเขาหวังว่า ผู้เล่นวัย 29 ปีรายนี้จะได้รับบาดเจ็บไม่หนัก เนื่องจากในขณะนี้ทีมกำลังอยู่ในช่วงที่ผลงานเริ่มกลับมาน่าพอใจ และกำลังลุ้นพื้นที่ไปเล่นในรอบเพลย์ออฟ

เลเกอร์สหวัง แอนโธนี เดวิส

    ถึงกระนั้นมีรายงานเพิ่มเติมว่า อาการบาดเจ็บของ เดวิส อาจจะรุนแรงกว่าที่คาด และต้องเข้ารับการสแกรนอาการเอ็มอาร์ไอ หรือเครื่องตรวจคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าเพื่อวินิจฉัยอาการอย่างละเอียดอีกครั้ง

   โดยหลังการแข่งขัน ดาร์วิน แฮม หัวหน้าผู้ฝึกสอนของ เลเกอร์ส กล่าวถึงอาการของ เดวิส ว่า “ผมไม่ต้องการพูดเรื่องนี้ จนกว่าจะรู้ว่าเกิดอะไรขึ้น พรุ่งนี้ผมจะรู้เกี่ยวกับอาการของเขามากกว่านี้”

   ขณะที่ เลบรอน เจมส์ ผู้เล่นซูเปอร์สตาร์ กล่าวถึงเพื่อนร่วมทีมรายนี้ว่า “ผมหมายความว่า สุขภาพต้องมาก่อนเสมอเมื่อพูดถึงเพื่อนร่วมทีมของเรา และจะไม่เปลี่ยนแปลงกับ แอนโธนี เดวิส และนั่นคือสิ่งที่สำคัญที่สุด ดังนั้นเมื่อเรารู้อะไรบางอย่าง เราจะไปจากที่นั่น แต่เราหวังว่าข่าวที่ดีที่สุดจะเกิดขึ้นอย่างแน่นอน”

   ส่วน รัสเซลล์ เวสต์บรูก ระบุถึงผลงานของตัวเองในเกมที่ผ่านมา หลังทำไป 15 คะแนน 12 แอสซิสต์ และ11 รีบาวด์ ว่า “ผมแค่พยายามทำทุกวิถีทางเพื่อให้คนที่อยู่ข้างๆ ผมดีขึ้น ไม่ว่าจะขออะไรจากผม ผมก็ทำ ไม่ว่าจะได้ผลหรือไม่ก็ตาม ผมแค่ทำให้ดีที่สุดกับตำแหน่งที่ได้รับ”

   ทั้งนี้ เดวิส มีสถิติลงเล่นในฤดูกาลนี้ไปทั้งหมด 25 นัดทำแต้มเฉลี่ย 27.4 คะแนนต่อเกม แอสซิสต์ 2.6 ครั้งต่อเกม และรีบาวด์ 12.1 ครั้งต่อเกม

Most Popular

To Top