ข่าวบอลออนไลน์

แจ๊ค กรีลิช เอ่ยปากขอโทษ อัลมิรอน หลังเคยพูดพาดพิงฟอร์มการเล่น

แจ๊ค กรีลิช

กลายเป็นประเด็นดราม่าอยู่พักใหญ่ สำหรับ แจ๊ค กรีลิช กองกลางชาวอังกฤษ ของทีมเรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่คะนองปากพูดถึง มิเกล อัลมิรอน กองกลางของนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด

โดยเรื่องนี้ต้องย้อนไปเมื่อช่วงปิดฤดูกาลก่อน ในช่วงเดือนพฤษภาคม หลัง กรีลิช ฉลองแชมป์พรีเมียร์ลีกกับเพื่อนร่วมทีม อย่างไรก็ตามในคลิปดังกล่าว เขาได้พูดกับ แบร์นาร์โด ซิลวา โดยวิจารณ์ฟอร์มการเล่นของ ริยาด มาห์เรซ อีกหนึ่งเพื่อนร่วมทีม โดยระบุว่า มาห์เรซ สมควรถูกเปลี่ยนตัวออก เพราะเล่นเหมือน อัลมิรอน ซึ่งประเด็นดังกล่าวทำให้แฟนๆหลายคนไม่พอใจ โดยเฉพาะแฟนบอลของทีมสาลิกาดง 

อย่างไรก็ตามเกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด กองกลางวัย 27 ปี ที่ขณะนี้อยู่ระหว่างการรับใช้ทีมชาติอังกฤษ ในศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ ได้เปิดปากขอโทษต่อ อัลมิรอน หลังจากที่พูดพาดพิงไป โดยระบุว่า “มันเป็นวันหลังจากจบฤดูกาลและเห็นได้ชัดว่าผมมีเครื่องดื่มและของบางอย่าง นั่นเป็นสิ่งหนึ่งที่ผมเสียใจ”

แจ๊ค กรีลิช

“ผมส่งข้อความไปหา แม็ตต์ ทาร์เก็ตต์ (นักเตะนิวคาสเซิล) ให้ช่วยส่งข้อความไปหาเขา (อัลมิรอน) ได้ไหม ฝากบอกเขาว่าผมขอโทษ เมื่อผมมองย้อนกลับไป นั่นเป็นเพียงสิ่งเดียวที่งี่เง่าสำหรับผมที่ได้พูดออกไป ผมไม่ควรพูดแบบนั้น” 

“บางครั้งผมก็ทำเรื่องโง่ๆ นี่ก็เป็นอีกครั้งหนึ่ง ผมเสียใจ ผมสาบานเลยว่าผมอึ้งกับสิ่งที่สิ่งที่เขาตอบกลับมาอย่างมาก เขา (อัลมิรอน) พูดบางอย่างเกี่ยวกับผมในการสัมภาษณ์ เขาอวยพรให้ผมโชคดี ผมยังคิดเลยว่า นี่มันลูกผู้ชายมากเลย เพราะถ้ามีคนพูดถึงผมแบบนี้ ผมคงทำอีกแบบและคงด่าออกไป”

ซึ่งก่อนหน้านี้ นักเตะทีมชาติปารากวัย ให้สัมภาษณ์ยืนยันว่าเขาไม่คิดอะไรเกี่ยวกับคำพูดของ กรีลิช โดยระบุว่า “ผมไม่ได้คิดอะไรเกี่ยวกับสิ่งที่ แจ็ค กรีลิช พูดเลย ฟอร์มที่ดีและการเล่นที่เต็มไปด้วยประสิทธิภาพเราได้แสดงให้เห็นถึงการทำงานร่วมกันเป็นทีม และที่สำคัญ แจ็ค กรีลิช เป็นนักเตะชั้นยอด ผมอวยพรให้เขาได้พบกับสิ่งดีๆ แต่ความสำเร็จ (รางวัลนักเตะยอดเยี่ยม)มันเกิดจากความทุ่มเท และทำงานหนัก”

สำหรับ มิเกล อัลมิรอน ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมโดยล่าสุดเจ้าตัวเพิ่งคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือนพฤศจิกายน  หลังยิงไปถึง 6 ประตู โดยนิวคาสเซิล เตรียมจะกลับมาลงสนามแข่งขันอีกครั้งในวันที่ 26 ธันวาคมนี้ โดยจะบุกไปเยือน เลสเตอร์ ซิตี้ ในเวลา 22.00 น.

ขณะที่ แจ็ค กรีลิช มีโปรแกรมช่วยทีมสิงโตคำราม ในศึกฟุตบอลโลก 2022 หลังพวกเขาสามารถผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ โดยจะเข้าไปเจอกับ ทีมชาติเซเนกัล ต่อไป

Most Popular

To Top