ข่าวบอลออนไลน์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แตกหัก โรนัลโด้ ถอดชื่อเกมเยือนเชลซีเซ่นปมเดินออกจากสนาม

แมนฯยู แตกหัก โรนัลโด้ ถอดชื่อเกมเยือนเชลซีเซ่นปมเดินออกจากสนาม

หลังชัยชนะของทีมปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เหนือ ไก่เดือยทอง ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ในโอลด์ แทรฟฟอร์ด 2-0 อย่างไรก็ตามความสนใจของแฟนบอลกลับไม่ได้อยู่ที่การเก็บ 3 คะแนนเต็มของเจ้าบ้าน แต่ไปอยู่ที่ประเด็นดรามาหลังเกมของ คริสเตียโน โรนัลโด แข้งซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุเกสของทีม

โดยในเกมดังกล่าว แข้งวัย 37 ปี ซึ่งเป็นตัวสำรองในเกมดังกล่าว เดินออกจากซุ้มม้านั่งสำรองเข้าไปในอุโมงค์ตั้งแต่นาทีที่ 88 ของเกม โดยไม่อยู่ให้กำลังเพื่อนร่วมทีมและรูปเกมแม้แต่น้อย ท่ามกลางสายตาของแฟนๆในสนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด ทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ตามมาถึงความเป็นมืออาชีพของเจ้าตัว

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

อย่างไรก็ตาม เอริก เทน ฮาก กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์ยืนยันว่าจะเคลียร์เรื่องนี้กับโรนัลโดอย่างแน่นอน โดยระบุว่า “เขาอยู่ตรงนั้น ผมเห็นเขา แต่ไม่ได้คุยกับเขา”

“ผมไม่ได้สนใจเรื่องนั้น ผมจะจัดการวันรุ่งขึ้น ผมต้องการโฟกัสที่ทีม มันเป็นผลงานอันยอดเยี่ยมของผู้เล่น 11 คน ผมต้องขอแก้ไขคำพูดตัวเอง มันเป็นผลงานอันยอดเยี่ยมของตัวสำรองที่ลงสนาม มันเป็นผลงานของทีม ผมคิดว่าสิ่งที่เราเห็น คือ ผู้เล่น 11 คน ช่วยกันรุกและรับ ผมพอใจมาก” โค้ชวัย 52 ปี ทิ้งท้าย

ล่าสุดสโมสรออกแถลงการณ์ ถอดคริสเตียโน โรนัลโด้ ออกจากทีมชุดบุกเยือน สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ในวันเสาร์นี้ โดยระบุว่า 

“คริสเตียโน โรนัลโด จะไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมวันเสาร์นี้กับเชลซี ส่วนนักเตะที่เหลือจะมีสมาธิอย่างเต็มที่ในการเตรียมตัวเพื่อแข่งขันแมตช์ดังกล่าว

ขณะที่ ลอรี วิทเวลล์ นักข่าวคนดังของ ดิ แอธเลติก รายงานข่าวว่า แข้งชาวโปรตุเกส ไม่ได้กลับห้องแต่งตัวนักเตะ หลังก่อเหตุเดินออกเดินจากสนาม และเจ้าตัวบึ่งรถกลับบ้านทันที 

คาดกันว่าการเดินออกสนามก่อนจบเกมของโรนัลโด มาจากที่เจ้าตัวไม่พอใจที่ไม่ได้ลงสนาม แม้จะออกมาวอร์มร่างกายแล้วก็ตาม โดยกุนซือชาวดัตซ์เลือกส่งนักเตะลงสนาม 3 คนคือ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ แทน เฟร็ด, แอนโธนี อีแลงกา แทน เจดอน ซานโช และ คริสเตียน อีริคเซน แทน คาเซมิโร 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

สำหรับ คริสเตียโน โรนัลโด ตกเป็นประเด็นว่าไม่มีความสุขกับทีมปีศาจแดง มาตั้งแต่ก่อนเริ่มฤดูกาล โดยมีข่าวลือว่าเขาต้องการย้ายออกจากถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ตั้งแต่ช่วยพรีซีซั่น โดยการไม่มาฝึกซ้อมกับทีม และไม่เดินทางร่วมกับทีมในช่วงพรีซีซั่น โดยให้เหตุผลว่ามีปัญหาส่วนตัว ก่อนจะแจ้งกับสโมสรว่าต้องการย้ายออกหากมีข้อเสนอที่ดีเข้ามา

รวมถึงก่อนหน้านี้ โรนัลโด เคยเดินทางกลับบ้านทันทีไม่รอให้จบเกม หลังถูกเปลี่ยนตัวออกในเกมอุ่นเครื่องกับ ราโย บาเยกาโน และยังเคยออกสนามโดยไม่จับมือตามธรรมเนียมกับ เอริก เทน ฮาก และแฟนบอล ในเกมแพ้ เบรนท์ฟอร์ด มาแล้ว 

Most Popular

To Top