ข่าวบอลออนไลน์

แอตฯมาดริด เปิดตัว คอเนอร์ กัลลาเกอร์ เซ็นสัญญายาว 5 ปี

แอตฯมาดริด

แอตเลติโก มาดริด ทีมดังในศึกฟุตบอลลาลีกา สเปน คว้าตัว คอเนอร์ กัลลาเกอร์ กองกลางชาวอังกฤษ มาจากเชลซีเป็นที่เรียบร้อย หลังมีข่าวร่วมกันมาระยะใหญ่

ทีมตราหมี ตกเป็นข่าวเปิดการเจรจากับ คอเนอร์ กัลลาเกอร์ มาพักใหญ่ และมีรายงานว่าพวกเขาสามารถตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกันได้แล้ว เหลือเพียงแค่การประกาศอย่างเป็นทางการเท่านั้น

อย่างไรก็ตามไม่นานมานี้ มีรายงานว่า ดีลดังกล่าวส่อแววถูกยกเลิก เนื่องมาจากติดขัดจากปัญหาดีลของ ซามู โอโมโอเดียน ที่แอตเลติโก มาดริด จะปล่อยตัวให้กับเชลซี ซึ่งทำให้ทีมดังแห่งพรีเมียร์จัดการเรียกตัว กัลลาเกอร์ กลับอังกฤษทันที 

ล่าสุดดีลระหว่าง เชลซี และ แอตเลติโก มาดริด ในการซื้อขาย คอเนอร์ กัลลาเกอร์ ได้สำเร็จลุล่วงเป็นที่เรียบร้อย หลังทีมตราหมี ประกาศปิดดีลคว้าตัวแข้งวัย 24 ปี เข้าร่วมทีม

โดย คอเนอร์ กัลลาเกอร์ ตกลงร่วมทัพ แอตเลติโก มาดริด ด้วยค่าตัว ราว 42 ล้านยูโร หรือ ประมาณ 1,638 ล้านบาท พร้อมกับสัญญายาว 5 ปี หรือจนถึงเดือนมิถุนายน ปี 2029

แอตฯมาดริด

ด้าน กัลลาเกอร์ ได้กล่าวอำลา เชลซี อดีตต้นสังกัด ผ่านทางโซเชียลมีเดีย โดยขอบคุณ และกล่าวว่ารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เล่นให้กับเชลซี

“ถึงทุกคนที่ เชลซี ขอบคุณสำหรับการทำให้ความฝันของผมกลายเป็นจริง มันคือเกียรติของผมอย่างแท้จริงในทุกครั้งที่ผมได้สวมเสื้อตัวนี้ และมันยังเป็นฝันที่เป็นความจริง ในการได้เป็นกัปตันทีม ในหลายๆ โอกาส ผมรักทุกช่วงเวลา ความทรงจำเหล่านี้จะอยู่กับผมไปตลอดกาล”

“ผมรู้สึกปลาบปลื้มกับทุกความรักและการสนับสนุนจากแฟนๆ การได้ยินเสียงร้องตะโกนถึงชื่อผมใน สแตมฟอร์ด บริดจ์ คือความรู้สึกที่แสนพิเศษ และป้ายผ้าที่พวกคุณโชว์ขึ้น 

ก็มีความหมายกับผมอย่างหาที่เปรียบไม่ได้”

“ขอบคุณสำหรับทุกสิ่ง ผมหวังว่าสโมสรจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างดีในอนาคต และผมหวังว่าจะได้พบกับพวกคุณอีกครั้งที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในอีกไม่ช้า”

สำหรับ คอเนอร์ กัลลาเกอร์ อยู่กับอคาเดมีของ เชลซี มาตั้งแต่อายุ 8 ขวบก่อนจะเริ่มพัฒนาฝีเท้าและได้ขึ้นมาเล่นเป็นตัวจริงให้ทีม สิงโตน้ำเงินคราม เมื่อฤดูกาล 2022/23 รวมถึงในซีซันล่าสุดก็ได้รับโอกาสสวมปลอกแขนกัปตันทีมลงเล่นเกือบทั้งฤดูกาลแทนที่ รีซ เจมส์ ที่บาดเจ็บยาว ก่อนจะมีข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายทีมหลังคาดกันว่า เขาไม่ได้อยู่ในแผนการเล่นของทีม

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top