ข่าวบอลออนไลน์

โรนัลโด ยืนยันมีความสุขกับ อัล นาสเซอร์ ขออยู่เล่นต่อซีซั่นหน้า

โรนัลโด ยืนยันมีความสุข

คริสเตียโน โรนัลโด นักเตะซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุเกส ประกาศยืนยันว่าจะอยู่ค้าแข้งกับ  อัล นาสเซอร์  ในลีกฟุตบอลซาอุดีอาระเบียต่อไป หลังมีข่าวว่าเขาต้องการอำลาทีมแม้ร่วมงานกันเพียงไม่กี่เดือน 

แข้งวัย 38 ปี ย้ายมาค้าแข้งกับ อัล นาสเซอร์ เมื่อช่วงตลาดนักเตะเดือน ม.ค.ที่ผ่านมาแบบฟรีเอเยนต์ ด้วยสัญญาถึงปี 2025 มูลค่า 175 ล้านปอนด์ หรือราว 7.45 พันล้านบาทต่อปี

อย่างไรก็ตามเมื่อไม่นานมานี้มีข่าวว่าแข้งคนดังต้องการอำลา อัล นาสเซอร์ หลังมาค้าแข้งเพียงราว 5 เดือนเท่านั้น นอกจากนี้ยังมีรายงานระบุว่า ทีมราชันชุดขาว เรอัล มาดริด อดีตต้นสังกัดเก่าเสนองานทูตสโมสรให้กับเจ้าตัว รวมถึง จอร์จินา โรดริเกซ แฟนสาวของ โรนัลโด ต้องการอยากจะกลับไปใช้ชีวิตที่กรุงมาดริดด้วย

นอกจากนี้ โรนัลโด ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ สาลิกาดง นิวคาสเซิล ทีมในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ในฤดูกาลหน้าพวกเขาได้โควต้าฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก และ บาเยิร์น มิวนิค ทีมแชมป์ทีมล่าสุดของบุนเดสลีกา เยอรมนี ในช่วงซัมเมอร์นี้

โรนัลโด ยืนยันมีความสุข

ล่าสุดแข้งซูเปอร์สตาร์ออกมายืนยันด้วยตัวเองว่า จะค้าแข้งกับต้นสังกัดในซาอุดี โปร ลีก ต่อไปในซีซั่นหน้า “ลีกนี้ (ซาอุดี โปร ลีก) มีการแข่งขันสูง เรามีทีมที่ดีมาก มีผู้เล่นอาหรับที่ดีมากๆ แต่พวกเขาจำเป็นต้องปรับปรุงโครงสร้างพื้นฐานอีกเล็กน้อย แม้แต่ผู้ตัดสิน ระบบ วีเออาร์ ก็ควรเร็วกว่านี้สักหน่อย ผมคิดว่าสิ่งเล็กๆ น้อยๆ อื่นๆ ที่พวกเขาต้องปรับปรุง”

“แต่ผมมีความสุขที่นี่ ผมต้องการอยู่ที่นี่ต่อ ผมจะอยู่ที่นี่ต่อไป และในความเห็นของผม ถ้าพวกเขายังทำงานที่พวกเขาต้องการทำที่นี่ต่อไปอีก 5 ปีข้างหน้า ผมคิดว่าลีกของซาอุดีอาระเบียสามารถเป็น ลีกท็อป 5 ของโลกได้”

สำหรับ คริสเตียโน โรนัลโด เปิดตัวอย่างเป็นทางการกับ อัล นาสเซอร์ ในช่วงเดือนมกราคม หลังจากเขายกเลิกสัญญากับทีมปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยนักเตะเจ้าของรางวัลบัลลงดอร์ 5 สมัยเซ็นสัญญาถึง 2 ปีครึ่ง หรือถึงเดือนมิถุนายน ปี 2025 และแม้จะไม่มีการเปิดเผยเรื่องค่าเหนื่อย แต่มีการคาดว่าเขาน่าจะได้ค่าเหนื่อยสูงถึงปีละเกือบๆ 200 ล้านยูโร หรือราวประมาณ 7,400 ล้านบาท 

ขณะที่ อัล นาสเซอร์ ต้นสังกัดของ คริสเตียโน โรนัลโด ผลงานโดยรวมของทีมไม่ค่อยดีนัก เนื่องจากพวกเขาชวดการคว้าแชมป์ซาอุดี โปร ลีก อย่างเป็นทางการแล้ว อย่างไรก็ตามผลงานส่วนตัวของแข้งชาวโปรตุเกส ถือว่าทำได้ดี หลังซัดไป 14 ประตูจากการลงสนาม 19 นัดทุกรายการ

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top