ข่าวบอลออนไลน์

โอซิมเฮน จ่อฟ้องนาโปลี – เมินทักเพื่อนร่วมทีม หลังประเด็นคลิปล้อเลียน

โอซิมเฮน จ่อฟ้องนาโปลี

กลายเป็นประเด็นร้อนหลังมีรายงานข่าวว่า วิคเตอร์ โอซิมเฮน กองหน้าของนาโปลี ทีมในลีกฟุตบอลกัลโช เซเรีย อา เตรียมยื่นฟ้องต้นสังกัด หลังจากมีการโพสต์คลิปล้อเลียนเจ้าตัวผ่านทางโลกโซเชียล

ประเด็นดังกล่าวเกิดขึ้นหลังบัญชี TikTok ของนาโปลี โพสต์คลิปวิดีโอเป็นจังหวะที่แข้งชาวไนจีเรีย พลาดจุดโทษในเกมที่ต้นสังกัด ออกไปเสมอกับ โบโลญญา 0-0 เมื่อคืนวันที่ 24 กันยายนที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามคลิปดังกล่าวถูกลบออกไป หลังจากมีแฟนบอลเข้าไปตำหนิเป็นจำนวนมาก 

โดยเอเยนต์ของแข้งวัย 24 ปี อย่าง โรแบร์โต คาเลนดา ได้ออกมาเคลื่อนไหวด้วยการโพสต์ข้อความผ่านทางทวิตเตอร์ โดยระบุว่านักเตะในความดูแลกำลังพิจารณาเรื่องการดำเนินคดีทางกฎหมายกับสโมสรจากประเด็นดังกล่าว “สิ่งที่เกิดขึ้นวันนี้ในโปรไฟล์อย่างเป็นทางการของนาโปลีบนแพลตฟอร์ม TikTok นั้นเป็นอะไรที่ยอมรับไม่ได้”

“ข้อเท็จจริงที่ร้ายแรงที่ทำให้เกิดความเสียหายร้ายแรงต่อผู้เล่น และยิ่งทำให้ผู้เล่นต้องเจ็บปวดในช่วงสุดท้ายระหว่างการพิพากษาของสื่อและข่าวปลอม เราขอสงวนสิทธิ์ที่จะดำเนินการทางกฎหมายและวิธีการที่เป็นประโยชน์เพื่อปกป้องวิคเตอร์”

นอกจากนี้ โอซิมเฮน ก็เคลื่อนไหวผ่านทางโซเชียลมีเดียเช่นกัน โดยทำการลบโพสต์รูปภาพของตัวเองในอินสตาแกรมที่สวมเสื้อนาโปลีออกไปจนเกือบหมด โดยเหลือเพียงแค่รูปภาพในชุดทีมชาติไนจีเรียเป็นส่วนใหญ่ 

อย่างไรก็ตามแม้จะมีประเด็นปัญหาดังกล่าวกันอยู่ แต่ รูดี การ์เซีย กุนซือของนาโปลี ยังคงใส่ชื่อของ โอซิมเฮน ในเกมที่พวกเขาจะเปิดบ้านพบกับ อูดิเนเซ แม้ในเกมที่เป็นปัญหา จะมีภาพแสดงให้เห็นว่า นักเตะแสดงความไม่พอใจที่ถูกเปลี่ยนตัวออกท้ายเกม แต่ในกรณีนี้ มีรายงานว่า นักเตะได้ขอโทษกุนซือของทีมกับการแสดงพฤติกรรมดังกล่าวแล้ว

โอซิมเฮน จ่อฟ้องนาโปลี

นอกจากนี้ยังมีคลิปวิดีโอ ที่แสดงให้เห็นว่า โอซิมเฮน เข้ารายงานตัวกับสโมสรตามปกติ แต่ที่ผิดปกติไปคือการที่เจ้าตัวเลือกที่ไม่ทักทาย  ดิเอโก้ เดมเม และ ปิตอร์ ซิลินสกี สองเพื่อนร่วมทีมที่พยายามยกมือทักทายเขา แต่มีการจับมือกับ จูเซปเป ซานโตโร ผู้จัดการทีมแทน  

ด้านสื่อชื่อดังอย่าง เดลี เมล์ ก็รายงานข่าวว่า จากประเด็นดังกล่าวอาจจะทำให้แข้งชาวไนจีเรีย ตัดสินใจที่จะอำลาถิ่น สตาดิโอ ดีเอโก อาร์มันโด มาราโดนา ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะหรือไม่ และสัญญาของเจ้าตัวกับนาโปลี ก็เหลือถึงปี 2025 และยังไม่มีทีท่าจะต่อสัญญาใหม่ พร้อมระบุถึงทีมที่มีข่าวเชื่อมโยงกับแข้งรายนี้อย่าง ารีส แซงต์ แชร์กแมง และ เรอัล มาดริด รวมถึง เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยเช่นกัน

สำหรับ วิคเตอร์ โอซิมเฮน ย้ายจาก ลีลล์  ในลีกเอิง ฝรั่งเศส มาร่วมทีมนาโปลี เมื่อปี 2020 ด้วยค่าตัว 80 ล้านยูโปร ก่อนจะกลายเป็นนักเตะเนื้อหอม หลังจากฤดูกาลที่แล้วเขาคว้าตำแหน่งดาวซัลโว ของลีกกัลโช เซเรีย อา ด้วยการยิงไป 26 ประตูในลีก และรวม 31 ลูกในทุกรายการ พร้อมพานาโปลี คว้าแชมป์ลีกในรอบ 33 ปี มาครองได้สำเร็จซึ่งก่อนหน้านี้มีรายงานระบุว่าสโมสรพร้อมขายนักเตะออกจากทีม แต่ก็ตั้งราคาที่สูงถึง 180 ล้านยูโรเลยทีเดียว

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top