ข่าววอลเลย์บอล

ไดมอนด์ฟู้ดฯ โอนสิทธิ์แข่งทีมหญิง ให้  แฮนด์อินแฮนด์ รือเสาะ ราชมงคลธัญบุรี วีซี

ไดมอนด์ฟู้ดฯ

ความเคลื่อนไหวก่อนการแข่งขันกีฬาวอลเลย์บอลไทยแลนด์ ลีก ฤดูกาล 2024-25 ซึ่งจะเปิดฉากขึ้นในระหว่างวันที่ 22 พฤศจิกายน 2567 – 9 มีนาคม 2568

ล่าสุด สโมสรไดมอนด์ฟู้ดฯ แชมป์ลีก 2 สมัยติด (2020/21 – 2021/22) ได้มอบสิทธ์ในการแข่งขันวอลเลย์บอลไทยแลนด์ลีกให้กับ สโมสรแฮนด์อินแฮนด์ รือเสาะ ราชมงคลธัญบุรี วีซี เรียบร้อยแล้ว

โดย สโมสรแฮนด์อินแฮนด์ รือเสาะ ราชมงคลธัญบุรี วีซี ได้ส่งหนังสือแสดงความขอบคุณต่อ เดชา สุวลักษณ์ ประธานสโมสรไดมอนด์ฟู้ด ไฟน์เชฟ สมุทรสาคร โดยระบุว่า “ตามที่ สโมสรไดมอนด์ฟู้ด ไฟน์เชฟ สมุทรสาคร ได้มอบสิทธ์ในการแข่งขัน มาดามหลุยส์วอลเลย์บอลไทยแลนด์ลึก ประจำฤดูกาล 2567 – 2568 ให้แก่ สโมสร แฮนด์อินแฮนด์ รือเสาะ ราชมงคลธัญบุรี วีซี แล้วนั้น

สโมสรแฮนด์อินแฮนด์ รือเสาะ ราชมงคลธัญบุรี วีซี ขอแสดงความขอบคุณเป็นอย่างสูงที่มองเห็นในศักยภาพ และให้ความใว้วางใจสโมสรฯ ในการมอบสิทธิ์ส่งทีมเข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้ สโมสรแฮนด์อินแฮนด์ รือเสาะ ราชมงคลธัญบุรี วีซี ขอแสดงความขอบคุณเป็นอย่างสูง“

ไดมอนด์ฟู้ดฯ

นอกจากนี้ สโมสรแฮนด์อินแฮนด์ รือเสาะ ราชมงคลธัญบุรี วีซี ยังแย้มว่าทีมหญิงจะเปิดตัวนักกีฬาและโค้ชเร็วๆนี้ มีเซอร์ไพรส์แน่ โดยตั้งแต่ 21 ต.ค. นี้ จะรวมทีมซ้อมวันแรก และจะทยอยเปิดตัวนักกีฬาทุกคน ราวๆ 18 คน ทีมงานโค้ชและเจ้าหน้าที่อีก 5-6 คน ไปเรื่อยๆทุกวัน วันละคนสองคนสามคน ฝากแฟนวอลเลย์บอลให้รอติดตาม

สำหรับสโมสรวอลเลย์บอลหญิง ไดมอนด์ฟู้ด ไฟน์ เชฟ สมุทรสาคร นั้นมีดีกรีเป็นแชมป์วอลเลย์บอล ไทยแลนด์ ลีก 2 สมัย และที่ผ่านมาก็ถือเป็นทีมระดับแถวหน้าของวงการวอลเลย์บอลไทย อย่างไรก็ตามยังไม่มีการชี้แจงโดยตรงจากสโมสรถึงสาเหตุการไม่ทำทีมหญิงต่อ และมอบสิทธิ์เข้าร่วมการแข่งขันให้กับทีมอื่น แต่ถึงกระนั้น สโมสรไดมอนด์ฟู้ดฯ ยังคงสนับสนุนและส่งวอลเลย์บอลทีมชาย ลงแข่งขันในวอลเลย์บอลไทยแลนด์ ลีก เหมือนเดิม

โดยทีมชายของ ไดมอนด์ฟู้ดฯ ฤดูกาล 2024/25 จะได้ “โค้ชเต้” นาวาอากาศโท เผด็จศึก วรรณโชติ กุนซือมากฝีมือ เข้ามารับงานคุมทีม และทำให้เจ้าตัว กลายเป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนของ “บลู ทูนา” คนที่ 3 ต่อจาก ลอราช ทนทองคำ (ฤดูกาล 2018-19), เรืออากาศโท สมบูรณ์ นาคผึ่ง (ฤดูกาล 2020 ถึงฤดูกาล 2023-24)

 สำหรับ “โค้ชเต้” นาวาอากาศโท เผด็จศึก วรรณโชติ เคยคุมทีมในไทยแลนด์ลีก ทั้ง นครราชสีมา, แอร์ฟอร์ซ รวมถึงยังพาทีมทั้ง 2 ทีม คว้าแชมป์ไทยแลนด์ลีก รวมกันถึง 8 สมัย และยังเคยไปรับงานคุมทีม ฮัว ชั้ต ดึ๊ก ซาง ในลีกประเทศเวียดนามอีกด้วย

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top