ข่าวบอลออนไลน์

สื่อตีข่าว กรีนวูด ยอมรับหมดโอกาสกลับมาร่วมทัพ แมนฯยู

กรีนวูด ยอมรับหมดโอกาส

สื่อชื่อดังของอังกฤษ ตีข่าวว่า เมสัน กรีนวูด กองหน้าจอมฉาวของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับแล้วว่า ตัวเขาหมดโอกาสลงเล่นกับต้นสังกัดแล้ว แม้จะพ้นโทษแล้วก็ตาม

กองหน้าชาวอังกฤษ ตกเป็นประเด็นฉาวเมื่อปีก่อน หลังถุกตำรวจจับกุมในข้อหา พยายามข่มขืน, พยายามทำร้ายร่างกาย และกักขังหน่วงเหนี่ยว  แฮร์เรียต ร็อบสัน แฟนสาว อย่างไรก็ตามเจ้าตัวพ้นจากข้อกล่าวหาทั้งหมด หลัง ตำรวจเกรตเตอร์ แมนเชสเตอร์ ออกแถลงการณ์ยกฟ้องเนื่องจากพยานถอนตัว รวมถึงไม่มีหลักฐานใหม่ๆที่เพียงพอ แต่เขาก็ยังไม่ได้กลับมาลงสนามให้ต้นสังกัดอีกเลย

ล่าสุด เดอะ ซัน สื่อแท็บลอยด์ชื่อดังของอังกฤษ รายงานข่าวว่า นักเตะวัย 21 ปี ได้บอกกับเพื่อนของเขาแล้วว่า โอกาสที่จะได้กลับมาลงสนามให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่มีทางเป็นไปได้อีกแล้ว

“เมสันเชื่อว่าเขาจบกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดแล้ว เขานั่งรอยู่ที่บ้านโดยไม่มีอะไรทำจนรู้สึกหมดความอดทนและหงุดหงิดมากๆ เขาต้องการกลับไปเล่นฟุตบอลอีกครั้ง แต่ตระหนักดีว่าสถานการณ์ของเขาซับซ้อนมากและมันเป็นการกระทำของเขาเอง เขามุ่งมั่นที่จะเล่นฟุตบอลอีกครั้ง แต่ไม่คิดว่าเขาจะได้สวมเสื้อ ยูไนเต็ด อีกครั้ง” แหล่งข่าวระบุ 

กรีนวูด ยอมรับหมดโอกาส

สำหรับ เมสัน กรีนวูด นั้นยังเหลือสัญญากับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จนถึงในช่วงซัมเมอร์ปี 2025 แต่ในตอนนี้ทางต้นสังกัด ยังไม่อนุญาตให้เขากลับมาลงสนามฝึกซ้อม ซึ่งก่อนหน้านี้มีรายงานว่าทางทีมปีศาจแดง ได้แจ้งนักเตะไปแล้วว่า เขาจะยังไม่สามารถกลับมาซ้อมกับทีมได้ จนกว่าจะถึงฤดูกาลหน้าเป็นอย่างน้อย เนื่องจากกระบวนการสอบสวนภายในสโมสร

สถานการณ์ของกรีนวูด ดูจะยังไม่แน่นอนแม้ว่าจะเขาจะพ้นจากทุกข้อกล่าวหาแล้วก็ตาม โดยมีกระแสข่าวมาว่า บุคลากรภายในสโมสร แตกออกเป็นสองฝ่าย โดยทีมงานฟุตบอลมองว่ากรีนวูดสมควรได้รับโอกาสกลับมา แต่ทีมงานการตลาดมองว่านี่เป็นเรื่องที่น่าวิตกเกี่ยวกับผลกระทบถึงภาพลักษณ์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

นอกจากนี้ มีข่าวว่า กรีนวูด ก็ได้รับความสนใจจากหลายสโมสร ที่อยากได้เขาไปร่วมทีม ด้วยการยื่นข้อเสนอให้เพื่อขอยืมตัวแข้งรายนี้ไปร่วมทีม รวมถึงทีมใน เมเจอร์ลีก สหรัฐอเมริกา ก็สนใจในตัวของเขา เช่นกัน  

โดย กรีนวูด นั้นอยู่กับทีมมาตั้งแต่เป็นนักเตะเยาวชน ก่อนจะก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่แบบเต็มตัว เมื่อปี 2018 รวมถึงเคยมีชื่อติดทีมชาติอังกฤษ ตั้งแต่ชุด ยู-15 และรวมถึงเคยมีชื่อติดทีมสิงโตคำรามชุดใหญ่ด้วย  

ส่วนผลงานของเขากับ แมนฯยู ลงสนามให้ทีมไปแล้ว 129 นัด ซัดไป 35 ประตู ก่อนจะตกเป็นข่าวฉาวและไม่ได้ลงสนามให้กับต้นสังกัดอีก ตั้งแต่ปีก่อนจนถึงปัจจุบัน ซึ่งเกมสุดท้ายที่เจ้าตัวมีชื่อลงสนามต้องย้อนกลับไปในเกมที่ต้นสังกัดเอาชนะ ขุนค้อน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 1-0 เมื่อวันที่ 22 มกราคมปีก่อน

Most Popular

To Top