ข่าวบอลออนไลน์

กรีนวูด เนื้อหอมหลายทีมสนใจยืมตัวไปร่วมทัพ หลังอนาคตกับ แมนฯยู ไม่แน่นอน

แมนฯยู

เมสัน กรีนวูด กองหน้าชาวอังกฤษ ของทีมปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจากหลายสโมสรในการยืมตัวไปร่วมทีม หลังจากที่อนาคตของเจ้าตัวในถิ่นโอล์ดแทรฟฟอร์ด ยังไม่แน่นอน 

กองหน้าวัย 21 ปี ตกเป็นข่าวฉาว หลังถูกจับในข้อหาพยายามข่มขืน, พยายามทำร้ายร่างกาย และกักขังหน่วงเหนี่ยว  แฮร์เรียต ร็อบสัน อดีตแฟนสาว เมื่อเดือนมกราคมปีก่อน และถูกต้นสังกัดสั่งแบนไม่ให้ลงสนาม ตั้งแต่วันที่ 2 กุมภาพันธ์ปีก่อน  

อย่างไรก็ตาม เมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมานั้น ตำรวจเกรตเตอร์ แมนเชสเตอร์ แถลงการณ์ยกฟ้อง เนื่องจากพยานถอนตัว รวมถึงไม่มีหลักฐานใหม่ๆที่เพียงพอ ทำให้ต้องยกฟ้อง แต่อนาคตของเขาก็ยังไม่แน่นอน โดยมีกระแสข่าวตลอดช่วงที่ผ่านมาว่า สตาฟฟ์โค้ชของทีมปีศาจแดง เสียงแตกในประเด็นที่ว่าอยากจะให้แข้งวัย 21 ปีรายนี้กลับเข้าสู่ทีม

ล่าสุด ไมค์ แม็คกราธ ผู้สื่อข่าวของ เดลี เทเลกราฟ รายงานข่าวว่า เมสัน กรีนวูด ได้รับความสนใจจากหลายสโมสรที่ยังอยู่ในช่วงตลาดซื้อ-ขาย ยังไม่ปิด โดยในจำนวนนี้ประกอบไปด้วย นอร์เวย์ , ไอซ์แลนด์ , หมู่เกาะแฟโร , เกาหลีใต้ , ญี่ปุ่น , สิงคโปร์ และ ไนจีเรีย นอกจากนี้ยังมีรายงานว่า มีสโมสรจากประเทศตุรกี ยื่นข้อเสนอให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อขอยืมตัวแข้งรายนี้ไปร่วมทีม รวมถึงทีมใน เมเจอร์ลีก สหรัฐอเมริกา ก็สนใจนักเตะวัย 21 ปี เช่นกัน 

กรีนวูด

 

ขณะที่ท่าทีของ เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวเนเธอร์แลนด์ ยังไม่ได้แสดงความชัดเจนเกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่นายใหญ่ของทีมปีศาจแดงเคยตอบคำถามนักข่าวว่า เขาไม่สามารถให้ความเห็นเกี่ยวกับขั้นตอนใดๆ และไม่สามารถพูดอะไรเพิ่มเติมได้ในเรื่องนี้ โดยให้สื่อยึดคำแถลงการณ์ของสโมสรเป็นหลัก  

สำหรับ เมสัน กรีนวูด  ถือเป็นนักเตะอนาคตไกลของทีมปีศาจแดง โดยอยู่กับทีมมาตั้งแต่เป็นนักเตะเยาวชน ก่อนจะก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่แบบเต็มตัว เมื่อปี 2018 รวมถึงเคยมีชื่อติดทีมชาติอังกฤษ ตั้งแต่ชุด ยู-15 และรวมถึงเคยมีชื่อติดทีมสิงโตคำรามชุดใหญ่ด้วย  

ส่วนผลงานของเขากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลงสนามให้ทีมไปแล้ว 129 นัด ซัดไป 35 ประตู ก่อนจะตกเป็นข่าวฉาวและไม่ได้ลงสนามให้กับต้นสังกัดอีก ตั้งแต่ปีก่อนจนถึงปัจจุบัน ในขณะที่สัญญาการค้าแข้งเจ้าตัวมีสัญญาเหลืออยู่กับทีมปีศาจแดง จนถึงปี 2025 ซึ่งเกมสุดท้ายที่เจ้าตัวมีชื่อลงสนามต้องย้อนกลับไปในเกมที่ต้นสังกัดเอาชนะ ขุนค้อน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 1-0 เมื่อวันที่ 22 มกราคมที่ผ่านมา

นอกจากนี้สื่อหลายสำนักในอังกฤษ ยังรายงานว่า หลังเจ้าตัวพ้นคดีมาแล้ว ได้กลับไปพูดคุยและคบหากับ แฮร์เรียต ร็อบสัน ซึ่งเป็นคู่กรณีดังเดิมแล้ว โดยมีคลิปวิดีโอจากแฟนบอลที่แอบจับภาพได้ว่าทั้งคู่กลับมาคืนดีกัน และเดินทางไปไหนมาไหนด้วยกันในช่วงหลัง รวมถึงมีข่าวลือว่าแข้งรายนี้กำลังจะได้เป็นพ่อคน เมื่อแฟนสาวของเขากำลังตั้งครรภ์ลูกคนแรกโดยมีกำหนดการคลอดในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ และครอบครัวของทั้ง 2 ฝ่ายก็รับทราบเรื่องดังกล่าวแล้ว

Most Popular

To Top