ข่าวบอลออนไลน์

สื่อรายงาน แมนฯยู แจ้ง กรีนวูด ยังไม่ต้องมาซ้อม หลังพ้นประเด็นฉาว

กรีนวูด

อนาคตของ เมสัน กรีนวูด กองหน้าชาวอังกฤษ ของทีมปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดูจะยังไม่แน่นอน หลังจากเพิ่งพ้นจากข้อกล่าวหาในประเด็นฉาว ทำร้ายร่างกายแฟนสาว เมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา

เส้นทางอาชีพของ กรีนวูด กลายเป็นคำถามมาหลายเดือน หลังจากกองหน้าวัย 21 ปี พ้นข้อกล่าวหา หลังถูกจับกุมในประเด็นฉาว ทั้ง พยายามข่มขืน, พยายามทำร้ายร่างกาย และกักขังหน่วงเหนี่ยว  แฮร์เรียต ร็อบสัน แฟนสาว เมื่อเดือนมกราคมปีก่อน และแม้ตำรวจเกรตเตอร์ แมนเชสเตอร์ จะออกแถลงการณ์ยกฟ้อง เนื่องจากพยานถอนตัว รวมถึงไม่มีหลักฐานใหม่ๆที่เพียงพอ แต่เจ้าตัวก็ยังไม่ได้กลับสู่ทีมปีศาจแดง และไม่ได้ลงสนามมาตั้งแต่ วันที่ 2 กุมภาพันธ์ปีก่อน เนื่องจากถูกสั่งแบน

ล่าสุด เดลีเมล สื่อชื่อดังในประเทศอังกฤษ รายงานข่าวว่า แมนฯยู ได้แจ้งไปยังนักเตะแล้วว่า จะยังไม่สามารถกลับมาซ้อมกับทีมได้ จนกว่าจะถึงฤดูกาลหน้าเป็นอย่างน้อย สืบเนื่องจากเรื่องฉาวที่เจ้าตัวก่อ

จากรายงานระบุว่า กรีนวูด ได้รับแจ้งจากต้นสังกัดแล้วว่าจะยังไม่ได้รับอนุญาตให้กลับมาซ้อมกับแมนฯ ยูไนเต็ด เนื่องจากกระบวนการสอบสวนภายในสโมสรนั้นไม่มีทีท่าจะรู้ผลจนกว่าจะถึงช่วงหลังจบฤดูกาลปัจจุบันเป็นอย่างน้อย

กรีนวูด

นอกจากนี้รายงานยังระบุเพิ่มเติม ความเห็นของบุคลากรภายในเกี่ยวกับเรื่องนี้ได้แตกออกเป็น 2 ฝ่าย โดยทีมงานฟุตบอลมองว่ากรีนวูดสมควรได้รับโอกาสกลับมา แต่ทีมงานการตลาดมองว่านี่เป็นเรื่องที่น่าวิตกเกี่ยวกับผลกระทบถึงภาพลักษณ์แมนฯ ยูไนเต็ด

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า กองหน้าวัย 21 ปี ได้รับความสนใจจากหลายทีม ทั้งสโมสรจากประเทศตุรกี ยื่นข้อเสนอให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อขอยืมตัวแข้งรายนี้ไปร่วมทีม รวมถึงทีมใน เมเจอร์ลีก สหรัฐอเมริกา ก็สนใจในตัวของเขา เช่นกัน  

สำหรับ เมสัน กรีนวูด เขายังเหลือสัญญาค้าแข้งกับทีมปีศาจแดง จนถึงปี 2025 โดยอยู่กับทีมมาตั้งแต่เป็นนักเตะเยาวชน ก่อนจะก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่แบบเต็มตัว เมื่อปี 2018 รวมถึงเคยมีชื่อติดทีมชาติอังกฤษ ตั้งแต่ชุด ยู-15 และรวมถึงเคยมีชื่อติดทีมสิงโตคำรามชุดใหญ่ด้วย  

ส่วนผลงานของเขากับ แมนฯยู ลงสนามให้ทีมไปแล้ว 129 นัด ซัดไป 35 ประตู ก่อนจะตกเป็นข่าวฉาวและไม่ได้ลงสนามให้กับต้นสังกัดอีก ตั้งแต่ปีก่อนจนถึงปัจจุบัน ซึ่งเกมสุดท้ายที่เจ้าตัวมีชื่อลงสนามต้องย้อนกลับไปในเกมที่ต้นสังกัดเอาชนะ ขุนค้อน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 1-0 เมื่อวันที่ 22 มกราคมที่ผ่านมา

Most Popular

To Top