ข่าวบาสเกตบอลออนไลน์

กรีน ฟอร์เวิร์ด ขอโทษการ์ดรุ่นน้องร่วมทีมหลังออกหมัดใส่ระหว่างฝึกซ้อม

กรีน ฟอร์เวิร์ด ขอโทษการ์ดรุ่นน้องร่วมทีมหลังออกหมัดใส่ระหว่างฝึกซ้อม

เดรย์มอนด์ กรีน ฟอร์เวิร์ด จอมเก๋า โกลเดน สเตต วอร์ริเออร์ส ออกโรงขอโทษ จอร์แดน พูล รุ่นน้องร่วมสังกัดหลังออกหมัดใส่ระหว่างการฝึกซ้อม พร้อมยืนยันว่าจะหายไปจากทีมสักระยะ

     โดยเมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาเกิดเหตุการณ์สุดฉาวในศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ หลังเกิดการทะเลาะกันเองของ 2 ผู้เล่น  วอร์ริเออร์ส อย่าง กรีน และพูล

     เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 5 ตุลาคมในระหว่างที่ วอร์ริเออร์ส ทีมแชมป์เอ็นบีเอ สมัยล่าสุดกำลังทำการฝึกซ้อมเมื่อ กรีน มีการไปใช้คำพูดด่าทอ พูล การ์ดรุ่นน้อง ก่อน พูล จะผลัก กรีน กลับไป

กรีน ฟอร์เวิร์ด ขอโทษการ์ดรุ่นน้องร่วมทีมหลังออกหมัดใส่ระหว่างฝึกซ้อม

     อย่างไรก็ตามฟอร์เวิร์ดวัย 32 ปีกลับตบะแตกด้วยการสาวหมัดขวาไปที่ใบหน้าของ พูล แบบเต็มๆ ก่อนที่เพื่อนร่วมทีมจะเข้ามาแยกทั้ง 2 คนออกจากัน ขณะที่บรรดาสต๊าฟโค้ชของ วอร์ริเออร์ส ก็ได้ยกเลิกการฝึกซ้อมในวันดังกล่าว

     นอกจากนั้นมีรายงานเพิ่มเติมว่า กรีน ได้ออกโรงขอโทษ พูล รวมถึงเพื่อนร่วมทีมจากเหตุฉาวที่เกิดขึ้น ทว่าเพื่อนร่วมทีมส่วนใหญ่ต่างมองว่า กรีน ไม่ควรอยู่กับทีมอีกไป

     โดยบรรดาสื่อดังต่างรายงานตรงกันว่า วอร์ริเออร์ส กำลังอยู่ในขั้นตอนที่จะลงโทษ กรีน ทว่ายังไม่มีการยืนยันว่าผู้เล่ยรายนี้จะถูกลงดาบอย่างไรบ้าง

      จนล่าสุด กรีน ได้ออกแมาแถลงการณ์ขอโทษ พูล ในเรื่องที่เกิดขึ้นว่า “ผมผิดกับการกระทำของผม ผมคิดผิดสำหรับการกระทำของผมที่เกิดขึ้นเมื่อวันพุธที่แล้ว”

กรีน ฟอร์เวิร์ด

     “มีความลำบากใจอย่างมากที่มาพร้อมกับ (สิ่งนี้) ไม่ใช่แค่เพื่อตัวผมเอง เพราะผมเป็นคนลงมือทำ แต่ความลำบากใจที่จอร์แดน ต้องเผชิญ และที่ทีมนี้ต้องรับมือ องค์กรนี้ก็ต้องรับมือ แต่ครอบครัวของ จอร์แดน ด้วย ครอบครัวของเขาได้เห็นคลิปนั้น พ่อกับแม่เห็นคลิปนั้น ถ้าแม่เห็นคลิปนั้น ผมรู้ว่าแม่ของเขาจะรู้สึกยังไง”

      นอกจากนั้นแล้ว กรีน ยังยืนยันเพิ่มเติมว่าเจ้าตัวจะขอออกห่างจากทีม วอร์ริเออร์ส สักระยะเพื่อใช้เวลาในการทบทวนตัวเอง รวมถึงรอบทลงโทษที่จะเกิดขึ้นกับสโมสร

     ขณะที่ วอร์ริเออร์ส เองได้ประกาศว่า พวกเขาเตรียมที่ดำเนินคดีทางกฎหมายกับคนที่นำคลิปจังหวะที่ กรีน ไปต่อย พูล ออกมาเผยแพ่ และส่งต่อให้กับสื่อดัง เช่น “ทีเอ็มซี” ว่า 

     ด้าน บ็อบ ไมเออร์ส ผู้จัดการทีมทั่วไปของ วอร์ริเออร์ส ระบุว่า เรื่องปัญหาการทะเลาะวิวาทของ กรีน กับ พูล นั้นเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้ “ไม่มีใครชอบมัน เราไม่ยกโทษให้ แต่มันเกิดขึ้น”

      “เดรย์มอนด์ ขอโทษทีม จอร์แดน อยู่ที่นั่นในห้องตราบเท่าที่มีการระงับ การลงโทษ ได้ เราจะจัดการเรื่องนี้เป็นการภายใน”

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top