ข่าวบอลออนไลน์

ลือ กัลลาเกอร์ เตรียมโบกมือลา เชลซี ซบ แอตฯมาดริด

กัลลาเกอร์

คอเนอร์ กัลลาเกอร์ กองกลางของเชลซี ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ ตกเป็นข่าวเตรียมโบกมือลาต้นสังกัด พร้อมย้ายไปค้าแข้งในลาลีกา สเปน 

กองกลางชาวอังกฤษ เหลือสัญญาค้าแข้งในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ อีกเพียง 1 ปี เท่านั้น อย่างไรก็ตามมีรายงานว่า คอเนอร์ กัลลาเกอร์ ไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของ เอ็นโซ มาเรสกา กุนซือคนใหม่ของทีม

ก่อนหน้านี้ นักเตะวัย 24 ปี ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีม เนื่องมาจากการที่เขาไม่เป็นที่ต้องการของ มาเรสกา ทำให้นักเตะมีข่าวเชื่อมโยงกับหลายทีม 

ล่าสุด ฟาบริซิโอ โรมาโนนักข่าวคนดังชาวอิตาลี รายงานข่าวว่า แอตเลติโก มาดริด ทีมดังแห่งศึกฟุตบอลลาลีกา สเปน เป็นทีมที่สามารถปิดดีลแข้งรายนี้ไปร่วมทีมได้สำเร็จ 

โดย โรมาโน ระบุว่า แอตเลติโก มาดริด ได้ทำการยื่นของเสนอเป็นเงิน 40 ล้านยูโร หรือประมาณ 1,520 ล้านบาท และเชื่อว่าดีลดังกล่าวจะคืบหน้าไปในไม่ช้า

รายงานระบุเพิ่มเติมว่า หากดีลดังกล่าวเกิดขึ้นจริงคาดว่า กัลลาเกอร์ จะได้รับสัญญาจนถึงปี 2029 หรือกว่า 5 ปีเลยทีเดียว

ด้าน สกายสปอร์ต สื่อชื่อดังในอังกฤษ รายงานว่า กองกลางชาวอังกฤษ ตัดสินเลือกที่จะเดินทางไปยังกรุงมาดริด เพื่อเริ่มการเจรจาเรื่องการย้ายทีม และคาดว่าหากดีลดังกล่าวเรียบร้อย เขาจะเข้ารับการตรวจร่างกายกับทีมตราหมีทันที 

นอกจากนี้มีข่าวว่า ทางเชลซี ได้เคยตอบรับข้อเสนอของ แอสตัน วิลลา คู่แข่งร่วมพรีเมียร์ลีก ที่ให้เงินมากกว่า แอตเลติโก มาดริด แต่นักเตะปฎิเสธที่จะย้ายไปร่วมทีม ซึ่งคอเนอร์ กัลลาเกอร์ มีเพียงสองทางเลือกหากจะอยู่ค้าแข้งในอังกฤษต่อ คือการต่อสัญญากับ เชลซี ออกไปอีก 2 ปี หรือไม่ก็ย้ายไปเล่นให้แอตเลติโก มาดริด 

สำหรับ คอเนอร์ กัลลาเกอร์ อยู่กับอคาเดมีของ เชลซี มาตั้งแต่อายุ 8 ขวบก่อนจะเริ่มพัฒนาฝีเท้าและได้ขึ้นมาเล่นเป็นตัวจริงให้ทีม สิงโตน้ำเงินคราม เมื่อฤดูกาล 2022/23 รวมถึงในซีซันล่าสุดก็ได้รับโอกาสสวมปลอกแขนกัปตันทีมลงเล่นเกือบทั้งฤดูกาลแทนที่ รีซ เจมส์ ที่บาดเจ็บยาว ก่อนจะมีข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายทีมหลังคาดกันว่า เขาไม่ได้อยู่ในแผนการเล่นของทีม

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top