ข่าวบอลออนไลน์

กัลลาเกอร์ ส่ออดย้ายทีม หลังดีลแอตฯ มาดริดจ่อล่ม

กัลลาเกอร์

คอเนอร์ กัลลาเกอร์ กองกลางชาวอังกฤษ ส่อต้องอยู่กับเชลซี ต่อไป หลังมีรายงานว่าดีลกับ แอตเลติโก มาดริด สุ่มเสี่ยงที่จะไม่เกิดขึ้น

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า คอเนอร์ กัลลาเกอร์ กองกลางวัย 24 ปี เตรียมปิดฉากอำลาทีม เชลซี ทีมดังแห่งศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่เขาอยู่มาตั้งแต่สมัยเป็นเยาวชน โดยมีชื่อของ ทีมตราหมี แอตเลติโก มาดริด ในศึกฟุตบอลลาลีกา สเปน เป็นจุดหมายปลายทาง

อย่างไรก็ตามล่าสุด มีรายงานว่า ดีลดังกล่าวต้องชะงักลง เนื่องจาก แอตเลติโก มาดริด ไม่สามารถปล่อยตัว ซามู โอโมโอเดียน มาให้กับเชลซีได้ สิ่งทำให้ส่งผลกระทบโดยตรงกับดีลของ กัลลาเกอร์ เนื่องจากทัพตราหมี จำเป็นต้องขายนักเตะบางคนออกจากทีมให้ได้ก่อน 

โดยในรายงานระบุว่า เชลซี ร้องขอให้ คอเนอร์ กัลลาเกอร์ เดินทางกลับไปที่ประเทศอังกฤษก่อน แม้ก่อนหน้านี้จะมีข่าวว่านักเตะ ผ่านการตรวจร่างกายและจัดการเรื่องเอกสารทุกอย่างกับ แอตเลติโก มาดริด เรียบร้อยแล้ว ซึ่งกัลลาเกอร์เองก็อยู่ที่สเปน มาเกือบหนึ่งสัปดาห์เพื่อเตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการกับสโมสรใหม่

กัลลาเกอร์

คาดว่า แอตเลติโก มาดริด พยายามหาทางแก้ปัญหานี้ ด้วยการเลือกปล่อยตัว ชูเอา เฟลิกซ์ กองหน้าชาวโปรตถเกสให้กับเชลซี เพื่อนำเงินมาใช้ดีลของ กัลลาเกอร์ ซึ่งคาดว่าเฟลิกซ์ พร้อมจะลดค่าเหนื่อยเพื่อให้ได้กลับมาเล่นในพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง ขณะที่ทางเชลซี ยังไม่ตกลงเนื่องจากมองว่าส่วนนี้ไม่เกี่ยวข้องกัน และผิดจากที่มีการพูดคุยกันไว้ในตอนแรก ซึ่งด้วยสถานการณ์ที่ยังไม่ชัดเจนทำให้ เชลซี เรียกตัว กัลลาเกอร์ กลับมาก่อน แต่การเจรจาระหว่างทั้งสองสโมสรยังดำเนินต่อไป

สำหรับ คอเนอร์ กัลลาเกอร์ ก่อนหน้านี้มีรายงานระบุว่าเป็นทางทีมสิงห์บลูส์ เอง ที่แจ้งกับนักเตะว่าไม่อยู่ในแผนการทำทีม ภายใต้การคุมทีมของผู้จัดการทีมคนใหม่อย่าง เอ็นโซ มาเรสกา และนักเตะก็เหลือสัญญาค้าแข้งในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ อีกเพียง 1 ปี เท่านั้น 

สำหรับ คอเนอร์ กัลลาเกอร์ อยู่กับอคาเดมีของ เชลซี มาตั้งแต่อายุ 8 ขวบก่อนจะเริ่มพัฒนาฝีเท้าและได้ขึ้นมาเล่นเป็นตัวจริงให้ทีม สิงโตน้ำเงินคราม เมื่อฤดูกาล 2022/23 รวมถึงในซีซันล่าสุดก็ได้รับโอกาสสวมปลอกแขนกัปตันทีมลงเล่นเกือบทั้งฤดูกาลแทนที่ รีซ เจมส์ ที่บาดเจ็บยาว ก่อนจะมีข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายทีมหลังคาดกันว่า เขาไม่ได้อยู่ในแผนการเล่นของทีม

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top