ข่าวบอลออนไลน์

กุนซือนาโปลี ยัน โอซิมเฮน ยังเต็มที่กับทีม แม้เกิดปัญหาคลิปล้อเลียน

ข่าวบอลออนไลน์กุนซือนาโปลี ยัน โอซิมเฮน

รูดี การ์เซีย กุนซือของนาโปลี ทีมในศึกฟุตบอลกัลโช เซเรีย อา อิตาลี เปิดปากครั้งแรกหลังจากมีประเด็นปัญหาเกิดขึ้นในทีม จากกรณีของ วิคเตอร์ โอซิมเฮน กองหน้าชาวไนจีเรีย

โอซิมเฮน ตกเป็นข่าวเตรียมฟ้องร้องต้นสังกัดของตัวเอง จากคำยืนยันของเอเยนต์ของนักเตะ หลังจากที่แอคเคาท์ TikTok ของนาโปลี โพสต์คลิปของเขาในจังหวะที่พลาดจุดโทษ ในเกมที่ออกไปเสมอกับ โบโลญญา 0-0 เมื่อคืนวันที่ 24 กันยายน ซึ่งคลิปดังกล่าวถูกลบออกไปเป็นที่เรียบร้อย แต่บรรยากาศภายในแคมป์ของนาโปลีค่อนข้างตึงเครียด หลังมีคลิปที่แสดงให้เห็นว่า โอซิมเฮน เมินที่จะทักทายเพื่อนร่วมทีม

นอกจากนี้ในเกมที่ นาโปลี เปิดบ้าน ชนะอูดิเนเซ 4-1 เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา แข้งชาวไนจีเรีย ปฎิเสธที่จะยิงจุดโทษให้กับทีม หลังจากที่ได้จุดโทษในนาทีที่ 19 ก่อนยื่นบอลให้กับ ปิโอเตอร์ ซีลินสกี เป็นคนรับหน้าที่สังหารแทน หลังจากนั้นในนาทีที่ 39 ของเกม โอซิมเฮน ยิงประตูให้ทีมออกนำ 2-0 ก่อนที่เจ้าตัวแสดงปฏิกิริยานิ่งเฉย แม้จะทำประตูได้  

หลังเกมดังกล่าว รูดี การ์เซีย กุนซือชาวฝรั่งเศส เปิดปากพูดถึงประเด็นดังกล่าวเป็นครั้งแรก ยืนยันว่า นักเตะยังคงมุ่งมั่นและทุ่มเทให้กับทีมอย่างเต็มที่ โดยระบุว่า “ช่วงสองวันที่ผ่านมา มันเต็มไปด้วยปัญหาจากพฤติกรรมที่ขาดความรอบคอบบางอย่าง”

กุนซือนาโปลี ยัน โอซิมเฮน

“ไม่มีใครอยากทำร้ายจิดใจคนอื่น ไม่ใช่แค่เรื่องวิดีโอบน TikTok หรือการที่ วิคเตอร์ ลบรูปในเสื้อสโมสรนาโปลีออกจากโซเชียลมีเดีย ไม่มีใครตั้งใจที่จะทำร้ายจิตใจใครทั้งนั้น เรื่องที่เกิดขึ้นเป็นการตอบสนองตามสัญญาชาตญาณ และ ผมมองว่าเป็นเรื่องที่เข้าใจได้ มันเป็นโซเชียลมีเดียของเขา เขาจะทำอะไรกับมันก็ได้ แต่ในตอนนี้ที่ผมสามารถพูดได้คือ เขารักเสื้อตัวนี้ และพร้อมที่จะทำทุกอย่างเพื่อช่วยเหลือนาโปลีในฤดูกาลนี้ต่อไป” 

“ผมมีความสัมพันธ์อันดีกับ วิคเตอร์ ผมดีใจกับเขาด้วยที่ยิงได้ แต่ในเกมกับ โบโลญญา หลังเกมทุกคนต่างหงุดหงิดโดยเฉพาะ วิคเตอร์ เพราะเขาพลาดจุดโทษ แต่ในแง่ของกีฬา รวมถึงเรื่องอื่น ๆ โดยเฉพาะเรื่องที่เกิดขึ้นใน TikTok แล้ว มันมีเรื่องมากมายให้เราต้องจัดการ”

ขณะที่ เดลี เมล์ สื่อชื่อดังในอังกฤษ รายงานข่าวว่า มีหลายสโมสรยักษ์ใหญ่ที่กำลังติดตามสถานการณ์ของ โอซิมเฮน กับ นาโปลี อยู่ โดยมีชื่อของ เรอัล มาดริด ทีมดังแห่งลาลีกา สเปน เป็นอีกหนึ่งชื่อที่เข้ามาพัวพัน เนื่องจากเขายังหาตัวแทนกองหน้าของ คาริม เบนเซมา ที่ย้ายไปเมื่อตลาดซื้อขายที่ผ่านมาไม่ได้ 

นอกจากนี้ยังมีสโมสรจากประเทศซาอุดีอาระเบีย ที่พร้อมจะยื่นข้อเสนอพร้อมกับเงินก้อนโต ในการล่าตัวแข้งวัย 24 ปี รวมถึง เชลซี ก็พร้อมที่จะจ่ายค่าตัวมหาศาลของแข้งรายนี้เช่นกัน โดย โอซิมเฮน ยังเหลือสัญญากับ นาโปลี  จนถึงปี 2025 และยังไม่มีทีท่าจะต่อสัญญาใหม่ ซึ่งประเด็นความขัดแย้งดังกล่าวอาจกลายเป็นอีกหนึ่งตัวแปรสำคัญให้เขาพิจารณาเรื่องการย้ายทีม

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top