ข่าวบอลออนไลน์

ข่าวร้ายปีศาจแดง ‘อีริคเซน’ เจ็บข้อเท้าพักอย่างน้อย 3 เดือน ยืม ซาบิตเซอร์  เสริมทัพ

ข่าวร้ายปีศาจแดง ‘อีริคเซน’

ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกแถลงถึงอาการของ คริสเตียน อีริคเซน กองกลางชาวเดนมาร์ก ว่าต้องพักยาวกว่า 3 เดือน หลังได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้าซ้าย จากเกมที่เอาชนะ เรดดิ้ง 3-1 ในศึกฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบ 4 เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว

ในเกมดังกล่าวกองกลางวัย 30 ปี ถูก แอนดี้ แคร์โรลล์ กองหน้าของเรดดิ้งเข้าสกัดอย่างรุนแรง จนต้องถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในนาทีที่ 57 รวมถึงมีภาพหลังจบเกมว่าเจ้าตัวเดินออกจากสนามด้วยการใช้ไม้ค้ำยันช่วยเดินด้วย

ล่าสุดทีมปีศาจแดง ออกแถลงการณ์เกี่ยวกับอาการบาดเจ็บของจอมทัพชาวเดนมาร์ก โดยระบุว่า “คริสเตียน อีริคเซน มิดฟิลด์ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คาดว่าจะไม่ได้ลงสนามเป็นระยะเวลานาน เนื่องจากอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าจากชัยชนะในเกมเอมิเรตส์ เอฟเอ คัพ เหนือเรดดิ้งเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา”

ข่าวร้ายปีศาจแดง ‘อีริคเซน’

“มิดฟิลด์ชาวเดนมาร์กของเราถูกเปลี่ยนออกในครึ่งหลังของเกมที่ชนะ 3-1 หลังจากถูกการเข้าปะทะของ แอนดี้ แคร์โรลล์ กองหน้าเรดดิ้ง ซึ่งต่อมาโดนใบเหลือง 2 ใบ เป็นใบแดงไล่ออกจากสนาม”

“การประเมินเบื้องต้นบ่งชี้ว่า อีริคเซน น่าจะต้องพักรักษาตัวจนถึงปลายเดือนเมษายนหรือต้นเดือนพฤษภาคม การขาดหายไปของ อีริคเซน ทำให้ผู้จัดการทีมและแฟนๆผิดหวังอย่างมาก เนื่องจากผลงานของเขาที่สม่ำเสมอตลอดทั้งฤดูกาลจนถึงตอนนี้”

“อย่างไรก็ตาม หวังว่า อีริคเซน จะกลับมาทันเวลาเพื่อมีบทบาทในช่วงสุดท้ายของฤดูกาล เราทุกคนขอให้อีริคเซนโชคดีสำหรับการฟื้นตัวอย่างรวดเร็ว”

ด้าน เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวเนเธอร์แลนด์ ให้ความเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บของนักเตะวัย 30 ปี โดยกล่าวว่า “แน่นอน เขา(อีริคเซน) ผิดหวังกับเรื่องนี้ เราเองก็ผิดหวัง แต่มันเป็นเรื่องธรรมดาที่เกิดขึ้นได้ในวงการฟุตบอล คุณแค่ต้องรับมือกับมัน เป็นที่แน่ชัดว่า คริสเตียน อีริคเซน เป็นคนสำคัญของทีมของเราที่มีคุณภาพสูง และเขามีลักษณะเจาะจงบางอย่างที่ยากจะหาคนแทนที่” 

อย่างไรก็ตามทีมปีศาจแดง ได้ทำการเสริมทัพ ด้วยการยืมตัว มาร์เซล ซาบิตเซอร์ กองกลางชาวออสเตรีย ของทีมเสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค จนถึงปิดฤดูกาลนี้ เพื่อแก้ปัญหาการขาดหายไปของ อีริคเซน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

สำหรับ อีริคเซน เพิ่งจะย้ายมาค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แบบไม่มีค่าตัวหลังกลายเป็นแข้งฟรีเอเยนต์หลังหมดสัญญากับ เบรนท์ฟอร์ด ด้วยสัญญาเป็นเวลา 3 ปี ก่อนจะก้าวมายึดตำแหน่งตัวจริงได้ทันที โดยได้ลงสนามไปแล้ว 31 เกม ยิงได้ 2 ประตู

Most Popular

To Top