ข่าวบอลออนไลน์

คริสเตียโน โรนัลโด เมินทัก แกรี เนวิลล์ คาดเคืองโดนวิจารณ์บ่อย คาราเกอร์ ล้อ ต้อนรับสู่แก๊ง

คริสเตียโน โรนัลโด เมินทัก แกรี เนวิลล์ คาดเคืองโดนวิจารณ์บ่อย คาราเกอร์ ล้อ ต้อนรับสู่แก๊ง

คริสเตียโน โรนัลโด แข้งซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุเกสของทีมปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นประเด็นอีกครั้งหลังจากเลือกเมินทักทาย แกรี เนวิลล์ ตำนานนักเตะของทีมผีแดง ก่อนเกมฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ที่แมนฯยู เปิดบ้านดวลกับ ขุนค้อน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

โดย แกรี เนวิลล์ ที่ทำหน้าที่เป็นคอมเมนเตเตอร์ให้กับ สกาย สปอร์ต ในเกมที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดโอลด์แทรฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ร่วมกับ หลุยส์ ซาฮา อีกหนึ่งอดีตแข้งของแมนฯยู พร้อมด้วย เจมี เรดแนปป์ อดีตนักเตะลิเวอร์พูล

อย่างไรก็ตามมีกล้องจับภาพคริสเตียโน โรนัลโด ในระหว่างที่เจ้าตัวลงมาวอร์มก่อนเกม ซึ่งนักเตะวัย 37 ปี ได้เข้าไปทักทาย ซาฮา และ เรดแนป์ แต่กลับไม่ยอมทักทาย เนวิลล์ ก่อนไปวอร์มร่างกายทันที  

คาดกันว่าแข้งซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุเกส จงใจเลือกเมินอดีตเพื่อนร่วมทีมรายนี้ เนื่องจากก่อนหน้านี้ เนวิลล์เคยออกโรงวิจารณ์พฤติกรรมของโรนัลโดอย่างเผ็ดร้อน ซึ่งล่าสุดคือประเด็นการเดินออกจากสนามก่อนเกมของแข้งรายนี้ ที่เนวิลล์ แนะนำว่าทีมควรยกเลิกสัญญากับโรนัลโด

หลังเหตุการณ์พิธีกรออกปากแซว เนวิลล์ โดยยกชื่อของ เจมี คาราเกอร์ อดีตกองหลังลิเวอร์พูลที่เคยถูกเมินเช่นกัน โดยกล่าวว่า “คาราเกอร์ จะบอกคุณว่า นี่คือสิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อคุณวิจารณ์ คริสเตียโน โรนัลโด” ซึ่งเนวิลล์ก็ตอบกลับว่า “เราทั้งคู่คงไม่ได้อยู่ในลิสต์ที่จะได้รับการ์ดอวยพรวันคริสต์มาสแล้วล่ะ”

ก่อนหน้านี้ โรนัลโด เคยเมินที่จะทักทาย คาราเกอร์ ที่ผันตัวมาเป็นคอมเมนเตเตอร์เช่นกันในเกมแดงเดือด ที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอาชนะ ลิเวอร์พูล 2-1 เมื่อช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา เนื่องมาจากคาราเกอร์ก็วิจารณ์ฟอร์มการเล่นของแข้งโปรตุเกสเช่นกัน ทำให้คาดกันว่า เนวิลล์ อาจถูกเมินจากกรณีเดียวกันนั่นเอง

นอกจากนี้ คาราเกอร์ ยังหยอกล้อ เนวิลล์ ผ่านทางโซเชียล โดยเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ทวิตเตอร์ เป็นภาพของ เนวิลล์ ในตอนที่ถูกโรนัลโดเมิน พร้อมทวีตข้อความ “ขอต้อนรับเข้าแก๊งคนโดนโรนัลโดเมินนะ” รวมถึงโพสต์คลิปในจังหวะดังกล่าวด้วย 

คริสเตียโน โรนัลโด

สำหรับ คริสเตียโน โรนัลโด ในพักหลังเจ้าตัวมักถูกแฟนบอลและคอมเมนเตเตอร์พูดถึงฟอร์มการเล่นรวมถึงพฤติกรรมที่แสดงออกอยู่เสมอ โดยเฉพาะประเด็นล่าสุดที่เจ้าตัวออกนอกสนามก่อนที่การแข่งขันจะจบ และปฎิเสธ เอริค เทน ฮาก ที่จะลงเล่นในเกมพบกับสเปอร์ ทำให้เขาถูกลงโทษด้วยการโดนถอดชื่อออกจากทีมในเกมถัดไปทันที อย่างไรก็ตามในเรื่องนี้ ทั้งโรนัลโด และ เทน ฮาก ได้เคลียร์ใจกันเป็นที่เรียบร้อย

โดยแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโปรแกรมต่อไปคือบุกเยือน เรอัล โซเซียดัด ในศึกยูโรปา ลีก ในวันที่ 4 พฤศจิกายน เวลา 00.45 น. ต่อด้วยบุกเยือน สิงห์ผงาด แอสตัน วิลลา ในพรีเมียร์ลีก วันที่ 6 พฤศจิกายน ในเวลา 21.00 น. 

Most Popular

To Top