ข่าวบาสเกตบอลออนไลน์

คลิปเปอร์ส ล้มแผนเทรด เจมส์ ฮาร์เดน ร่วมทัพ – หลังเจรจาไม่ลงตัว

คลิปเปอร์ส ล้มแผนเทรด

แอลเอ คลิปเปอร์ส ล้มแผนในการเทรดตัว เจมส์ ฮาร์เดน การ์ดจอมเก๋า ฟิลาเดลเฟีย เซเว่นตี้ซิกเซอร์สมาร่วมทีมแล้วหลังการเจรจาไม่ลงตัว

    โดย ฮาร์เดน แสดงท่าทีชัดเจนว่าเขาต้องการย้ายออกจาก ซิกเซอร์ส ในตลาดซัมเมอร์นี้ และทางแฟรนไชส์ก็ตอบตกลงเรื่องนี้แล้วโดยมี แอลเอ คลิปเปอร์ส เป็นทีมเต็งในการคว้าตัวไปเสริมทัพ

    ถึงกระนั้นเมื่อช่วงเดือน ส.ค.ที่ผ่านมา  ดารีล มอรีย์ ประธาน ซิกเซอร์ส กลับเปลี่ยนใจด้วยการไม่ยอมให้ผู้เล่นวัย 33 ปีเทรดออกจากทีมหลังไม่ได้รับข้อเสนอที่น่าพอใจจากทั้ง คลิปเปอร์ส รวมถึงบอสตัน เซลติกส์ และต้องการให้ ฮาร์เดน คัมแบ๊กช่วยทีมเพื่อสู้ศึกในฤดูกาล 2023-24 และจากเรื่องดังกล่าวทำให้ ฮาร์เดน ไม่พอใจต้นสังกัดเป็นอย่างมาก จนออกมาให้สัมภาษณ์ว่า เขาจะไม่มีวันเล่นให้กับ ซิกเซอร์ส อีกหาก มอรีย์ ยังอยู่ในตำแหน่ง พร้อมจวกบิ๊กบริหารรายนี้ว่าเป็นจอมโกหก และเป็นพวกไม่รักษาสัญญา

    และจากบทสัมภาษณ์ดังกล่าวส่งผลให้ ฮาร์เดน โดน เอ็นบีเอ สั่งปรับเงินเป็นจำนวน 10,000 ดอลลาร์สหรัฐ (ราว 350,300 บาท) เนื่องจากมองว่า เขาข่มขู่ต้นสังกัดทั้งๆ ที่ยังมีสัญญากับทีมอยู่

คลิปเปอร์ส ล้มแผนเทรด

    ด้วยอนาคตกับทีมที่ยังไม่มีความแน่นอนใดๆ ล่าสุด ฮาร์เดน ต้องเจอข่าวร้ายเพิ่มเติมหลังมีรายงานจาก “อีเอสพีเอ็น” สื่อชั้นนำว่า คลิปเปอร์ส ได้ตัดสินใจที่จะถอนข้อเสนอในการเทรด ผู้เล่นดีกรีเจ้าของรางวัลเอ็มวีพีเมื่อปี 2018 รายนี้แล้ว หลังการเจรจาระหว่างสังกัดล้มเหลว

    โดย ไบรอันท์ วินด์โอส ผู้สื่อข่าวของ อีเอสพีเอ็น อ้างอิงจากแหล่งข่าวภายในของ คลิปเปอร์ส ถึงเรื่องนี้ว่า “พวกเขาเกือบจะตกลงกันได้แล้ว แต่ข้อตกลงมันพังทลายหมด พวกเขาพยายามจะเอา เจมส์ ฮาร์เดน มา แต่มันไม่เกิดขึ้นอีกต่อไปแล้ว ภายในทีม คลิปเปอร์ส ได้บอกผมว่า จะไม่มีการดีลกันแล้ว แต่เท่าที่ผมคิดคือ ข้อตกลงของทั้งสองทีมนี้ มันอาจเกิดได้ในช่วงกลางฤดูกาล แต่มันแค่โอกาสที่อาจจะเกิดขึ้นเท่านั้น”

    ทั้งนี้ในปัจจุบันยังไม่มีรายงานเพิ่มเติมว่า ฮาร์เดน จะมีท่าทีกลับมาฝึกซ้อมกับทีมในช่วงพรีซีซั่น หรือจะคัมแบ๊กมาลงสนามกับทีมก่อนที่ฤดูกาลใหม่จะเปิดฉากขึ้นแต่อย่างใด

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top