ข่าวบอลออนไลน์

คล็อปป์ เผยทีมคืนฟอร์มชนะอาแจกซ์ในศึกแชมเปี้ยนส์ลีก

คล็อปป์ เผยทีมคืนฟอร์มชนะอาแจกซ์ในศึกแชมเปี้ยนส์ลีก

คล็อปป์ ได้ออกมาพูดอย่างมั่นใจ ว่าลิเวอร์พูลกำลังคืนฟอร์มทีมแล้ว ได้เปิดบ้านคว้าชัยชนะ ซัดอาแจกซ์ไป 2-1 ในการแข่งขันยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

คล็อปป์ เผยว่า ลิเวอร์พูล จำเป็นต้องเอาชนะอาแจกซ์ให้ได้ เนื่องจากนัดแรกพวกเขาออกไปแพ้ นาโปลี แบบขาดลอย 4-1 และแม้สุดท้ายจะต้องอาศัย โฌแอล มาติป โขกประตูชัยในนาทีที่ 89 คว้าสามแต้มแรกได้ในรายการนี้ได้แบบใจหายใจคว่ำ แต่คล็อปป์ เชื่อมั่นว่าทีมเรียกฟอร์มเก่งกลับคืนมาได้แล้ว

เขาบอกว่าผมคิดว่าทุกคนได้เห็น และเข้าใจว่าเราทำทุกอย่างได้ผิดไปจากเกมกับ นาโปลี โดยสิ้นเชิง เราทำทุกอย่างได้อย่างแตกต่างไปในเกมนี้ เราเล่นได้ดีกับทีมที่ต่อสู้อย่างหนัก

คล็อปป์ เผยทีมคืนฟอร์มชนะอาแจกซ์ในศึกแชมเปี้ยนส์ลีก

เราได้ประตูก่อน และน่าจะได้เพิ่มอีกหลายประตูโดยเฉพาะจากลูกเซ็ตพีซ ผมไม่แน่ใจว่าพวกเขาบุกขึ้นมาเป็นครั้งแรกหรือเปล่า แต่ อาแจ็กซ์ ไม่ได้ทำอะไรมาก มันแสดงให้เห็นถึงสถานการณ์ที่ดีของเรา แต่อะไรก็เกิดขึ้นได้ และมันเป็นการยิงประตูที่เหลือเชื่อของ โมฮัมเหม็ด คูดุส

มันเป็นอีกบททดสอบ และทุกคนหวังว่ามันจะเป็นการก้าวเดินไปในทิศทางที่ถูกต้อง การเพรสซิ่งก่อนได้ประตูเป็นเรื่องที่ดีมาก เราระส่ำระสายกันนิดหน่อย และชัดเจนว่าเราต้องกลับมาเริ่มต้นกันใหม่ เรากดดันต่อ และในที่สุดลูกเซ็ตพีซหนึ่งในหลายๆครั้งก่อก็ให้เกิดประตู มันงดงามมาก มันเป็นการฉลองที่ดีจากประตูของ โฌแอล มาติป มันแสดงให้เห็นถึงทุกอย่างที่นักเตะทำกันในวันนี้

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top