ข่าวบอลออนไลน์

คาร์สลีย์ ชมแข้งอังกฤษเล่นได้ดี เกมอัดไอร์แลนด์

คาร์สลีย์

ลี คาร์สลีย์ กุนซือชั่วคราวของทีมชาติอังกฤษ เปิดใจหลังจากประเดิมคุมทีมเป็นเกมแรก และพาทีมคว้าชัยชนะเหนือ ไอร์แลนด์ ได้สำเร็จ ในศึกฟุตบอล เนชันส์ ลีก

ทีมสิงโตคำราม บุกเอาชนะ ไอร์แลนด์ ได้สำเร็จ 2-0 โดยได้ประตูจาก เดแคลน ไรซ์ ในนาทีที่ 12 และอีกหนึ่งประตูจาก แจ็ค กรีลิช ในนาทีที่ 26 

หลังการแข่งขัน ลี คาร์สลีย์ กุนซือขัดตาทัพของทีมชาติอังกฤษ ออกปากชมลูกทีม ที่เล่นได้ดีจนสามารถเก็บชัยชนะได้  “ผมคิดว่าเรามีเกมที่ดี คุณได้เห็นสิ่งต่างๆที่เราพยายามทำ นักเตะสมควรได้รับเครดิตทั้งหมด”

“ผมคิดว่าเราแสดงให้เห็นว่าเรามีความสามารถอย่างแท้จริง และเราสมควรพอใจที่เราเก็บคลีนชีตได้เช่นกัน ผมคิดว่า เดแคลน ไรซ์ กับ แจ็ค กรีลิช ยิงประตูได้ดี เราเคลื่อนที่กันได้ดี และจบสกอร์อย่างยอดเยี่ยม ผมคิดว่าทั้งสองสามารถทำประตูได้มากกว่านี้”

“แน่นอนว่า แจ็ค (กรีลิช) ไม่จำเป็นต้องพิสูจน์ตัวเองต่อเราอีก เราเห็นความสามารถของเขากันมาแล้ว แต่วันนี้เขาทำได้ดีมาก เขายิงประตูให้ทีมชาติอังกฤษ ได้อีกลูก และหวังว่าเขาจะมีฟอร์มแบบนี้ได้ต่อไป”

“สนามค่อนข้างแห้งซึ่งไม่เหมาะแก่การลากเลื้อย แต่ผมคิดว่า แอนโธนี กอร์ดอน เล่นได้อย่างอันตราย เขามีฟอร์มที่ดีมาตั้งแต่ซีซั่นก่อนแล้ว และเป็นนักเตะที่อันตราย”

คาร์สลีย์

“ผมคิดว่าต้องยกเครดิตให้ ไอร์แลนด์ เช่นกัน พวกเขามีความยืดหยุ่นสูง พวกเขาปิดพื้นที่ได้ดี และเราน่าจะเปิดพื้นที่มากไปในครึ่งหลัง เราพบกับความยากลำบากมากขึ้นที่จะทำเกมเข้าไปในพื้นที่ของพวกเขา แต่สกอร์ 2-0 ก็เพียงพอแล้ว”

ด้าน แจ็ค กรีลิช ก็เปิดใจหลังจากที่ได้รับโอกาสกลับมามีชื่อติดทีมชาตอังกฤษอีกครั้ง หลังจากที่ในศึกฟุตบอลยูโร 2024 ในยุคของ แกเร็ธ เซาธ์เกต เจ้าตัวไร้ชื่อในทีมชุดสุดท้าย

“ผมต้องการได้ออกสตาร์ทอย่างสม่ำเสมอ และยิงประตูด้วย มันเป็นสิ่งที่ผมทำได้ในวันนี้ ผมยังไม่ฟิต 100% แต่โดยส่วนตัวแล้วผมมีความสุขมาก การได้ยินแฟนๆร้องเพลงของผมหลังเกมไม่มีความรู้สึกไหนที่ดีไปกว่านี้อีกแล้วกับการได้เล่นให้กับทีมชาติอังกฤษ ทุกคนจะบอกอย่างนี้เหมือนกันโดยเฉพาะในเกมแบบนี้ซึ่งคุณรู้ว่าคนทั้งชาติจะดูเกม ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา มันเป็นเวลาที่เลวร้ายที่สุดครั้งหนึ่งของผม มันยากลำบาก แต่มันทำให้ผมมีความกระหายที่จะตอบสนอง”

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของทีมชาติอังกฤษ พวกเขาเตรียมเปิดสนามเวมบลีย์ รับการมาเยือนของ ฟินแลนด์ ในวันที่ 11 กันยายนนี้ ในเวลา 01.45 น.

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top