ข่าวบาสเกตบอลออนไลน์

จอร์แดน พูล เตรียมขยายสัญญากับ วอร์ริเออร์ส แม้มีปัญหาขัดแย้ง กรีน

จอร์แดน พูล เตรียมขยายสัญญากับ วอร์ริเออร์ส แม้มีปัญหาขัดแย้ง กรีน

สื่อรายงาน จอร์แดน พูล ชูตติงการ์ด โกลเดน สเตต วอร์ริเออร์ส เตรียมขยายสัญญากับทีมออกไปแม้เพิ่งมีปัญหาขัดแข้งกับ เดรย์มอนด์ กรีน พาวเวอร์ ฟอร์เวิร์ดรุ่นพี่ร่วมทีม

      พูล เพิ่งกลายข่าวใหญ่ของวงการบาสเกตบอล เอ็นบีเอ หลังเจ้าตัวมีปัญหาทะเลาะวิวาทกับ กรีน เพื่อนร่วมทีมระหว่างการฝึกซ้อมของ วอร์ริเออร์ส เมื่อช่วงสัปดาห์ที่แล้ว

     โดยภาพวงจรปิดของจังหวะดังกล่าวเปิดเผยออกมาว่า กรีน ได้ไปพูดอะไรบางอย่างใส่ พูล โดย พูล ก็ได้ผลัก กรีน ออกไป และหลังจากนั้นฟอร์เวิร์ดวัย 32 ปีก็ได้ออกหมัดใส่ใบหน้าของรุ่นน้องแบบเต็มๆ ก่อนเพื่อนร่วมทีมจะเข้ามาห้ามทั้ง 2 ฝ่ายออกจากกัน

จอร์แดน พูล เตรียมขยายสัญญากับ วอร์ริเออร์ส แม้มีปัญหาขัดแย้ง กรีน

     หลังเหตุการณ์ดังกล่าว กรีน ได้ออกมาแถลงการณ์ขอโทษ พูล รวมถึงขอโทษทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องกับสิ่งที่ตัวเองทำลงไป โดยเขายอมรับว่าเป็นการกระทำที่ไม่เหมาะสม 

      อย่างไรก็ตามมีรายงานเพิ่มเติมว่า พูล นั้นไม่ได้ยกโทษให้กับ กรีน ในกรณีนี้แต่อย่างใด “แหล่งข่าวบอกว่าเบื้องหลังนั้น พูล ยังไม่ได้ยกโทษให้ เดรย์มอนด์ เขาไม่มีความสุขกับสิ่งที่เกิดขึ้น ผมก็ไม่รู้ว่ามันจะเป็นยังไงต่อ แต่ภาพลักษณ์ที่ออกมามันแย่มากๆ”

     โดยสื่อได้ออกมาวิเคราะห์ว่าทั้ง พูล และกรีน มีปัญหาขัดแย้งกันมาอย่างยาวนานแล้ว และส่วนหนึ่งของปัญหาคือเกิดจากที่ทั้งคู่กำลังจะหมดสัญญากับ วอร์ริเออร์ส หลังจบฤดูกาลนี้ และอาจจะมีเพียงคนเดียวที่จะได้ขยายสัญญาออกไป

จอร์แดน พูล

      ทว่าล่าสุด “ดิ แอธเลติก” สื่อดังรายงานว่า การ์ดวัย 23 ปีเตรียมได้ขยายสัญญากับ วอร์ริเออร์ส ในช่วงสัปดาห์หน้า “ดูเหมือนว่ามันใกล้เข้ามาแล้ว โดย สตีฟ เคอร์ เฮดโค้ชของทีมกล่าวว่า มีเหตุผลที่ จอร์แดน อยู่ในขณะนี้ มีเหตุผลที่เขาเป็น สามารถจัดการมันได้ แล้วเขาก็พูดว่า และมีเหตุผลที่เขากำลังจะขยายสัญญาออกไป”

     “จากนั้นสตีฟก็พูดต่อไปว่า ผู้ชายคนนี้จะเป็นส่วนสำคัญในอนาคตของเราในอีกหลายปีข้างหน้า และโดยพื้นฐานแล้วเขาบอกว่าเขาเป็นผู้เล่นอายุน้อยที่ก้าวหน้าที่สุดเหล่านี้ซึ่งถือเป็นยุคใหม่ของ วอร์ริเออร์ส โดยพวกเราคาดหวังว่าจะมีการต่อสัญญาในสัปดาห์หน้า”

      ทั้งนี้ พูล ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นกับ วอร์ริเออร์ส นับตั้งแต่ย้ายมาอยู่กับเมื่อปี 2019 โดยเฉพาะในซีซั่น 2021-22 ที่เขาได้รับโอกาสลงสนามอย่างต่อเนื่องถึง 76 แมตช์ มีค่าเฉลี่ยทำคะแนนได้ 18.5 แต้มต่อเกม, แอสซิสต์ 4 ครั้งต่อเกม และรีบาวด์ 3.4 ครั้งต่อเกม ก่อนมีส่วนสำคัญช่วยทีมคว้าแชมป์เอ็นบีเอมาครอง

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top