ข่าวบอลออนไลน์

จู๊ด ปล่อยผ่านเสียงวิจารณ์ทีมชาติอังกฤษ ขอโฟกัสแฟนบอลในสนาม

จู๊ด ปล่อยผ่านเสียงวิจารณ์

จู๊ด เบลลิงแฮม กองกลางทีมชาติอังกฤษ ตอบโต้เสียงวิจารณ์ที่ตำหนิแข้งทีมชาติ ว่าไม่ควรให้ค่ากับคอมเมนต์ในเชิงลบ และให้ใส่ใจกับแฟนบอลมีเข้ามาดูพวกเขาในสนามมากกว่า

ทีมชาติอังกฤษ ผ่านเข้าสู่รอบน็อกเอาต์ของศึกยูโร 2024 ด้วยการเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม ซี โดยผลงานในรอบนี้จากการลงแข่ง 3 นัด พวกเขาชนะ 1 เสมอ 2 มีอยู่ มีอยู่ 5 คะแนน และจะเข้าไปพบกับ ทีมชาติสโลวะเกีย ต่อไป

อย่างไรก็ตามทีมชาติอังกฤษต้องเจอกับเสียงวิจารณ์จากแฟนบอล และ เหล่ากูรูฟุตบอลจากชาติของตัวเอง ถึงฟอร์มการเล่นในสนาม ภาพรวมของทีม โดยเฉพาะแผนการเล่นของ แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีม ที่ดูจะไม่ค่อยถูกใจแฟนบอลเท่าใดนัก 

ล่าสุด จู๊ด เบลลิงแฮม หนึ่งในนักเตะที่ถูกจับตามองของทีมว่าจะโชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมในการแข่งขันครั้งนี้ ได้ออกมาตอบโต้คำวิจารณ์ โดยระบุว่าเขาจะสนใจเพียงแฟนบอลที่เข้ามาเชียร์ในสนามเท่านั้น

“นัดล่าสุด (เสมอสโลวีเนีย) ผมเข้าขั้นมีสภาพตายทั้งเป็นเลยก็ว่าได้ แต่แล้วคุณก็ได้ยินการร้องเพลงและการตะโกนเชียร์จากพวกเขา (แฟนบอลในสนาม)”

จู๊ด ปล่อยผ่านเสียงวิจารณ์

“นอกสนามกับนอกแคมป์ของเรา มันมีกระแสแง่ลบมากมาย แต่ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องสำคัญที่เราต้องจดจำว่าแฟนบอลที่เข้ามาเชียร์ทีมในสนามต่างหากที่เป็นคนมอบพลังงานให้เรา ดังนั้นอย่าไปพะวงถึงพวกที่ไม่ได้อยู่ในสนามเลย เราต้องเดินหน้าใช้พลังงานเหล่านั้นและความรู้สึกที่ได้จากพวกเขา (แฟนบอลที่เข้ามาเชียร์ทีมในสนาม)ต่อไป”

ด้าน มาร์ก เกฮี กองหลังทีมชาติอังกฤษ แสดงจุดยืนว่าเหล่าบรรดานักเตะทีมชาติอังกฤษ ยังคงให้การหนุนหลัง แกเร็ธ เซาธ์เกต แม้ผลงานของทีมจะไม่ค่อยดีนักในรอบแบ่งกลุ่มก็ตาม  

โดยกองหลังวัย 23 ปีระบุว่า “เขา (เซาธ์เกต) ยอดเยี่ยมมากสำหรับอังกฤษ หากคุณดูสถิติของเขา มันจะบ่งบอกเอง ทุกคนอยู่สนับสนุนเขา และเรามีกลุ่มที่ใกล้ชิดกันมาก เขาให้ผมได้ประเดิมสนามให้ทีมชาติอังกฤษ และเขาแสดงความมั่นใจในตัวผมอย่างมาก ผมรู้สึกขอบคุณสำหรับสิ่งนั้น”

สำหรับทีมชาติอังกฤษ มีโปรแกรมลงทำการแข่งขันในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ด้เวยการพบกับ สโลวะเกีย ในวันที่ 30 มิถุนายน เวลา 23.00 น.

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top